Củng cố Logistics và kho sản lượng nhận lại lớn hơn

Trong khi các công ty 3PLs đã được điều chỉnh trong vấn đề quản lý lợi nhuận của ngành công nghiệp bán lẻ của các nhà sản xuất cũng đang phải vật lộn với vấn đề tương tự. Ngoài lợi người tiêu dùng truyền thống, nhà sản xuất cũng chịu trách nhiệm quản overstocks, tính mùa vụ, stockouts, thiệt hại kệ, lỗi thời và xu hướng bán hàng.

Kết quả là, nó rất quan trọng để có được tài sản có giá trị hàng tồn kho trở lại thông qua các chuỗi cung ứng một cách nhanh chóng và chính xác. Các công ty nhập khẩu các sản phẩm tiêu dùng bán lẻ cũng phải được nhận thức của các nội dung thực tế của hàng hóa trả lại vì các bộ phận và năng lực sản xuất có thể hạn chế các cơ hội làm lại.
Củng cố  Logistics và kho sản lượng nhận lại lớn hơn


LOGISTICS TRÁCH NHIỆM
Thông thường, bộ phận hậu cần có trách nhiệm xử lý kho bãi và phân phối bán hàng chuyên cung cấp buôn lớn và các cửa hàng câu lạc bộ. Họ cũng bị buộc tội đạo trả lại sản phẩm lại cho nhà sản xuất.

Thông thường, các nhà sản xuất trải qua một khoảng thời gian quay vòng 45- 90 ngày qua quá trình trở về, đó là tiếp tục phức tạp do nhu cầu khách hàng rút ngắn thời gian trong cả hai lần phát hành tín dụng trở lại và chu kỳ đặt hàng cho sản phẩm mới. Kết quả là, sự hài lòng của khách hàng dịch vụ có thể không được ở một mức độ cạnh tranh, có thể ảnh hưởng tiêu cực đến đại lý, nhà phân phối, và các mối quan hệ nhà cung cấp.

Trong một kịch bản, kho bãi / phân phối lợi nhuận và điển hình chế biến diễn ra ở hai địa điểm khác nhau rõ rệt, thường dẫn đến lưu trữ bổ sung, xử lý, và chi phí vận chuyển. Củng cố hàng tồn kho / kho phân phối và lợi nhuận trung tâm chế biến thành một địa điểm có thể mang lại lợi ích đáng kể, đặc biệt là khách hàng có nhiều nhu cầu và các công ty tích hợp tổng logistics và hệ thống các giải pháp.

Những giải pháp này phải được thiết kế để xử lý các quá trình từ toàn bộ nhận inbound của hàng hoá từ nước ngoài để vận chuyển các sản phẩm tiêu dùng cho các nhà bán lẻ và cuối cùng trở về chế biến.

Xây dựng nền quy tắc cơ bản
Hợp nhất lợi nhuận chế biến nên bắt đầu với một chính sách tín dụng cũng xác định, trong đó có quy định cơ bản mã hóa thành một giải pháp phần mềm độc quyền tùy chỉnh. Phần mềm này sẽ cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để quản lý lợi nhuận biên lai, thông tin đặt hàng, thanh toán / dịch vụ tín dụng, và thay thế hoàn.

Quá trình này, đến lượt nó, phải bắt được trả về thông tin sản phẩm ở cấp thành phần, trong đó sẽ kiểm soát tiếp xúc với các nhà sản xuất không hợp lệ và lợi nhuận không đầy đủ.

Vì lý do tốt. Lợi nhuận không hợp lệ và không đầy đủ có thể rất tốn kém cho nhà sản xuất và nhập khẩu. Nếu có 12 thành phần cho một mặt hàng bán lẻ, ví dụ, một số câu hỏi cần phải được xem xét:
  • Có phải tất cả 12 thành phần quay trở lại?
  • Có phải tất cả số serial hợp lệ cho mỗi thành phần?
  • Đã làm các nhà bán lẻ sử dụng một ủy quyền hợp lệ trở lại?
  • Được hàng hóa trở lại thực sự được bán bởi các nhà sản xuất?
  • Các đơn vị nên được thay thế?
  • Một số cấp tín dụng một phần nên được ban hành?
  • Được sự tín dụng trở lại ban hành một cách chính xác và kịp thời?
  • Loại bỏ những sự cố sẽ thêm thu nhập đáng kể cho dòng dưới cùng một nhà sản xuất.


RETURNS CỔ TỨC
Các nhà sản xuất có thể giảm tổng chi phí chuỗi cung ứng của nhiều như 25 phần trăm và xử lý tồn đọng nhuận 45-90 ngày để tám ngày bằng cách củng cố hậu cần đảo ngược và quá trình phân phối tại một địa điểm.

Tái chế và nâng cấp cũng có thể được thêm vào các quá trình, trả bao gồm chẩn đoán, tháo dỡ, sửa chữa, phục hồi, xây dựng lại, và các hoạt động hợp lại với yêu cầu về phân loại sản phẩm, kiểm soát hàng tồn kho chính xác, và kho bãi cho các thành phần, hàng hóa trong tiến trình, và được xây dựng lại thành phẩm. Những hoạt động này đòi hỏi phải tùy chỉnh các quy trình để đáp ứng nhu cầu cụ thể.

Gia công phần mềm cũng có thể giúp đảm bảo kết quả tối ưu về chất lượng thành phẩm, hiệu quả lao động biến đổi, và quản lý không gian linh hoạt.

Chính sách cuối cùng, mặc dù, cơ sở hạ tầng CNTT mạnh mẽ, cũng xác định và thủ tục, một lực lượng lao động linh hoạt, kiểm soát chính xác hàng tồn kho và kế toán, quản lý không gian tích cực là những thành phần cần thiết cho các nhà sản xuất và nhà nhập khẩu muốn tối đa hoá giá trị của chuỗi cung ứng hậu cần đảo ngược của họ
Previous
Next Post »