Logistics toàn cầu tháng 9 năm 2010

Audi đang đẩy gia tốc trong việc theo đuổi của xe ô tô xanh và một chuỗi cung ứng bền vững hơn. Ví dụ, trong tháng 12 năm 2009, Car Journal xanh vinh danh các nhà sản xuất ô tô của Đức 2010 Audi A3 TDI là xe xanh của năm.

Nhưng các nhà sản xuất ôtô không dừng lại ở đó. Audi vận chuyển xe carbon-thân thiện của mình một cách màu xanh lá cây, quá. Trong tháng 8 năm 2010, công ty đã trở thành người giao hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm Eco Cộng với DB Schenker Rail, mà đảm bảo giao thông vận chuyển hàng hóa  đường sắt thải CO2. Là một phần của các dịch vụ mới, các nhà điều hành đường sắt Các nguồn năng lượng tái tạo của Đức để vận chuyển năng lượng trong mạng lưới đường sắt quốc gia của mình. Audi mang thêm chi phí phát sinh, so với sử dụng điện thông thường.

Sử dụng xe lửa xanh DB Schenker Rail sẽ cho phép Audi để loại bỏ 5.250 tấn khí thải CO2 mỗi năm, hoặc hơn 77 pounds mỗi xe vận chuyển hàng hóa .
Logistics toàn cầu tháng 9 năm 2010


Mexico thuế nhập khẩu của Hoa Kỳ
Ngành nông nghiệp của Mexico đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi một loạt vụ bạo lực gần đây liên quan đến ma túy và trộm cắp. Không sẵn sàng của chính phủ Mỹ để khôi phục lại một chương trình thí điểm năm 2007 mà cho phép các công ty vận chuyển hàng hóa  đường bộ Mexico, phù hợp với các quy định an toàn của Mỹ, để chuyên chở hàng hóa phía bắc biên giới cho biết thêm sỉ nhục hơn nữa để cảm nhận sự bất công-nhiều đến nỗi giới chức Mexico gần đây đã áp đặt một vòng thứ hai của thuế đối với Mỹ nhập khẩu như thịt lợn, sốt cà chua, pho mát, ngô ngọt và trái cây. Đất nước sẽ tính thuế, từ năm đến 25 phần trăm, trên một danh sách luân phiên của 99 sản phẩm của Mỹ trị giá khoảng 2,5 tỷ USD.

Sau khi Hoa Kỳ đặt một lệnh cấm trên các chương trình vận chuyển hàng hóa đường bộ trong năm 2009, Mexico phản ứng bằng cách đặt thuế quan đối với hàng hóa của Mỹ bao gồm rau quả, rượu vang, nước trái cây, kính mát, và kem đánh răng. Các tranh chấp đầu tiên nổ ra vào năm 1995 khi Hoa Kỳ đã từ chối thực hiện một kế hoạch xuyên biên giới đã đồng ý theo Hiệp định Thương mại Tự do Bắc Mỹ trong bối cảnh phe đối lập từ các nhóm lao động Mỹ.

Mở rộng Úc Lao động Over Giao thông vận tải
Cơ sở hạ tầng giao thông vận tải đã nổi lên như một vấn đề bầu cử lớn trong cash-strapped New South Wales, Australia, là chính phủ đấu tranh để cân bằng sự tăng trưởng dân số với thương mại kỷ lục tại sân bay Sydney và Port Botany.

Đảng Lao động muốn xây dựng một sân bay thứ hai tại Sydney, nhưng thành phần Đảng Xanh, lo ngại về tiếng ồn và ô nhiễm, thích một vị trí sân bay thay thế, không phải là một thứ hai. Các cuộc tranh luận có một bộ trưởng Lao động, không lạ gì với rocking thành lập, bày tỏ sự ủng hộ ủng hộ hơn nữa đầu tư giao thông vận tải đa phương thức.

"Tôi đã làm việc với các đồng nghiệp của tôi ở Canberra để cung cấp về việc nâng cấp cơ sở hạ tầng đường sắt tại cảng Botany để cải thiện truy cập vào cổng, cũng như cung cấp 71.000.000 $ để có được quyền lập kế hoạch cho một thiết bị đầu cuối đa phương. Điều này sẽ giảm bớt tắc nghẽn trên M5 và xung quanh Port Botany "Peter Garrett, Bộ trưởng Bộ Bảo vệ Môi trường, di sản, và nghệ thuật, và cựu ca sĩ chính của ban nhạc rock của Úc, Midnight Oil nói.

Lao động sẽ không nghi ngờ được đốt cháy dầu nửa đêm về vấn đề này.

Chẩn đoán tích cực: UPS Heads Đông
UPS có kế hoạch mở hai trung tâm hậu cần chăm sóc y tế tại Singapore và Trung Quốc để khai thác nhu cầu gia tăng trong khu vực cho các thiết bị y tế và thuốc. Các cơ sở Singapore sẽ giải quyết nhu cầu khu vực Đông Nam Á và mở trong năm 2010, trong khi các hoạt động Trung Quốc dự kiến ​​sẽ khởi động vào năm 2011.

Các quyết định được đưa ra khi UPS tăng lợi nhuận hàng năm dự báo sau khi lợi nhuận quý II và giữa gai trong các lô hàng châu Á và châu Âu.

Công ty này dự đoán nhu cầu ổn định cho không khí và vận chuyển hàng hóa đường biển trong khu vực châu Á, trong đó kết tủa khai mạc của một $ 180 triệu logistics hub ở Thâm Quyến vào đầu năm 2010.

Hoa Kỳ Football Nhập khẩu Spiral
Với quy luật hàng năm, các preseason sân banh đá ra mỗi tháng, và nhập khẩu bóng đá tăng vọt trong những tháng trước đó để đáp ứng nhu cầu dự báo.

Trong lịch sử, Trung Quốc xuất khẩu phần lớn các quả bóng, theo Zepol Corporation, một công ty tình báo thương mại có trụ sở tại Minneapolis. Các đồ thị (dưới cùng bên phải) đại diện cho Hoa Kỳ nhập khẩu từ Trung Quốc, nơi các từ "bóng đá" đã được sử dụng trong mô tả sản phẩm trên vận tải đơn (BOL). 2010 chuyến hàng đến Mỹ (màu vàng) bắt đầu tăng vào mùa xuân, vượt ra vào tháng Bảy năm 2010 với 277 lô hàng. Cũng có một sự gia tăng đáng chú ý trong tháng 10 năm 2009, với 263 lô hàng, do kỳ nghỉ yêu cầu.

Xu hướng theo mùa của bóng đá nhập khẩu Mỹ vẫn tương đối ổn định trong ba năm qua, với sự gia tăng đặc tính tương tự vào mùa xuân và ru ngủ trong những tháng mùa đông. Các dữ liệu cho thấy rằng 2753 lô hàng giữa tháng 8 năm 2009 và tháng 7 năm 2010 đã vượt qua hai thời kỳ trước, với 2349 và 2227 lô hàng tương ứng, một chỉ số của nền kinh tế dần dần trở lại mức trước khủng hoảng.

Có một fumble nhẹ với các dữ liệu, tuy nhiên. Bên ngoài nước Mỹ, bóng đá thường đề cập đến bóng đá. Vì vậy, tùy thuộc vào người điền BOL, một số trong những gia tăng lô hàng gần đây cũng có thể bao gồm bóng đá, tương ứng với nhu cầu tiếp tục sau World Cup 2010.
Previous
Next Post »