Xu hướng tháng mười một 2013

Tuân thủ quy định là các chuỗi cung ứng Giám thách thức phải đối mặt với giám đốc điều hành logistics chăm sóc sức khỏe toàn cầu, theo sát an ninh sản phẩm và quản lý chi phí, theo khảo sát hàng năm của UPS của chuỗi cung ứng hàng đầu và thách thức kinh doanh và kế hoạch đầu tư của các nhà quản trị hậu cần chăm sóc sức khỏe toàn cầu trong ngành dược phẩm, công nghệ sinh học, và các ngành công nghiệp thiết bị y tế.

Trong số 440 người được khảo sát trong UPS 2013 Đau ở (Cung cấp) báo cáo Chain, 63 phần trăm nói rằng tuân thủ quy định hiện nay là một "thách thức chuỗi cung ứng hàng đầu", với 47 phần trăm của người ra quyết định trích dẫn các vấn đề như là một rào cản lớn đối với việc mở rộng toàn cầu.

Lần đầu tiên kể từ khi thành lập của cuộc khảo sát cách đây sáu năm, bảo mật sản phẩm vượt qua quản lý chi phí là một mối quan tâm chuỗi cung ứng hàng đầu, với 52 phần trăm của các giám đốc điều hành với lý do an ninh sản phẩm là một vấn đề lớn, so với 51 phần trăm cho chi phí quản lý.
Xu hướng tháng mười một 2013


Cuộc khảo sát năm 2013 cũng "thăm dò sâu hơn trước khi" vào các chiến lược thành công giám đốc điều hành đã sử dụng để giải quyết những thách thức này, cho biết Scott Szwast, giám đốc tiếp thị, chăm sóc sức khỏe, tại UPS.

Khi nói đến việc tuân thủ quy định, 49 phần trăm những người giải quyết thành công vấn đề này đầu tư vào các công nghệ như thanh mã hóa và serialization-với 42 phần trăm còn gia tăng danh sách của họ về cán bộ quản lý, và 41 phần trăm thuê tư vấn quản lý.

"Trong số những người đã thấy thành công trong việc giải quyết an ninh sản phẩm, 61 phần trăm đầu tư vào bảo hiểm lô hàng, 56 phần trăm đầu tư vào CNTT, và 47 phần trăm tăng cường quá cảnh theo dõi và can thiệp," Szwast cho biết thêm.

Cuộc khảo sát cũng báo cáo rằng 56 phần trăm của người ra quyết định sử dụng dịch vụ hậu cần và quan hệ đối tác phân phối để quản lý chi phí, trong khi 53 phần trăm đầu tư vào CNTT, và 50 phần trăm thực hiện phân tích tối ưu hóa chuỗi cung ứng.

UPS cũng tra hỏi công ty về kế hoạch của họ để gia tăng hiệu quả và năng lực cạnh tranh trong năm tiếp theo năm và thấy rằng 84 phần trăm sẽ đầu tư vào công nghệ mới, 78 phần trăm sẽ khai thác các thị trường toàn cầu mới, và kế hoạch 70 phần trăm để tăng cường sử dụng các kênh phân phối mới và các mô hình.

"Có một cảm giác cấp bách để tạo tích cực, sự thay đổi có ý nghĩa trong ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe như giám đốc điều hành tập trung vào việc thực hiện các chiến lược chuỗi cung ứng biến đổi để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh lớn hơn trong khi giải quyết những thách thức liên quan đến những thay đổi quy định, áp lực chi phí, và phát triển các vấn đề an ninh xung quanh sản phẩm và tính toàn vẹn "Szwast nói.

- Andrew Williams
GM Đặt tem về chiến lược sản xuất mới
Là một phần của một kế hoạch dài hạn để giảm chi phí vận hành, GM đang di chuyển phương tiện dập gần gũi hơn với các điểm sản xuất. Các hãng gần đây đã mở một mới $ 200 triệu bộ phận của cây tiếp giáp với nó Arlington, Texas, sản xuất phức tạp.

Các cơ sở sản xuất phụ tùng GM mới lớn bằng kim loại như cửa, mũ trùm, và mặt bên cho các thế hệ tiếp theo của chiếc SUV đầy đủ kích thước.

Trước đây, các nhà máy Arlington nhận khó tưởng từ một số địa điểm GM, một số hơn 1.000 dặm. Các cơ sở dập mới sẽ tiết kiệm được khoảng 40 triệu USD chi phí hậu cần hàng năm.

"Các trang web là một phần của một xu hướng phát triển trong ngành công nghiệp ô tô để xác định vị trí dập các hoạt động gần gũi hơn với các nhà máy lắp ráp để nâng cao chất lượng và giảm chi phí", phát ngôn viên GM Donna McLallen nói. "Arlington là nhà máy dập tiếp giáp thứ 10 để đi vào hoạt động trong các hoạt động toàn cầu của GM trong năm năm qua.

"Nhiều người trong số các nhà cung cấp cấp 1 của GM được đặt gần các cơ sở lắp ráp," bà nói thêm. "Ví dụ, ghế thường được xây dựng và vận chuyển trong chuỗi dây chuyền cho các nhà máy lắp ráp từ các cơ sở gần đó. GM đang đánh giá các chiến lược nhà cung cấp nội địa hóa trong tương lai để đạt được tổng chi phí doanh nghiệp tốt nhất."

Trong khi nó đã không thay đổi chiến lược tìm nguồn cung ứng, GM dự kiến ​​hoạt động nằm dập chân-chứ không phải hàng trăm dặm, từ quá trình lắp ráp sẽ cải thiện giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Ohio Bridges Infrastructure Gap
Vắng mặt một chính sách giao thông quốc gia, tiểu bang đã bị buộc phải đi một mình khi họ soạn thảo bản thiết kế cơ sở hạ tầng cho tương lai. Moving Ahead Tiến bộ trong hóa đơn vận chuyển hàng hóa  Act thế kỷ 21 rằng Tổng thống Obama đã ký thành luật vào tháng 7 năm 2012 cung cấp một động lực và nhiệm vụ cho các tiểu bang để khám phá cơ chế tài trợ thích hợp. Hy vọng rằng những thành công cá nhân cuối cùng sẽ kết hợp lại, và giúp xây dựng một khuôn khổ cho người khác noi theo.

Ohio là một trong số ít các quốc gia hàng đầu bằng ví dụ. Vào tháng Giêng năm 2013, Thống đốc John Kasich công bố kế hoạch phát hành 1,5 tỷ USD trong trái phiếu mới qua Ohio Turnpike và Ủy ban Cơ sở hạ tầng để tài trợ cho các dự án giao thông vận tải ở miền bắc Ohio.

Chiến lược đó đã được trả cổ tức. Kasich vừa công bố rằng nhà nước sẽ đầu tư $ 120,000,000 để sửa chữa và thay thế hơn 200 cây cầu county- và thành phố sở hữu hơn ba năm tiếp theo. Công việc được dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào 40 cây cầu đầu tiên trong năm 2014. Với trọng lượng các yếu tố như an toàn và tầm quan trọng vào nỗ lực tạo việc làm địa phương, Sở Giao thông Vận tải Ohio (ODOT) sẽ làm việc với các quan chức địa phương để xác định các cầu còn lại để sửa chữa hoặc thay thế trong năm tiếp theo.

"Khi chúng tôi nhậm chức, Ohio phải đối mặt không chỉ là một sự thiếu hụt $ 8 tỷ USD trong ngân sách chung của nó, mà còn là một sự thiếu hụt $ 1,6 tỷ USD trong ngân sách quốc lộ của nó," Kasich nói. "ODOT thắt chặt vành đai của nó và giải phóng nhiều hơn $ 600, sau đó Ohio thừa hưởng những cửa xoay tròn để tạo thêm $ 1.5 tỷ USD, tăng 3 tỷ USD khi kết hợp với các quỹ liên bang và địa phương.

"Đó là suy nghĩ sáng tạo, và quản lý kỹ các nguồn lực, là lý do tại sao chúng ta có thể thực hiện chương trình 120 triệu USD này để giúp quận và thành phố đáp ứng nhu cầu cầu của họ," ông nói thêm. "Trong quá khứ, ODOT đã không giúp các quận, thành phố giải quyết những loại nhu cầu, nhưng chúng ta đang ở trong một vị trí đủ mạnh rằng chúng ta có thể và ý chí."

Thất bại cầu cao cấp ở Minnesota và Washington đã trở thành một lời kêu gọi hành động của chính phủ. Trong năm 2012, Ủy ban quốc lộ liên bang báo cáo rằng 11 phần trăm của 607.000 cầu của quốc gia được coi là "cấu trúc thiếu." Ohio có 44.000 cây cầu-số cao thứ hai trong cả nước sau Texas.

Giá trị mua sắm Collaboration Over Chi phí
Hợp tác-không chi phí là chìa khóa để duy trì giá trị mua sắm, theo một cuộc khảo sát gần đây được tiến hành bởi công ty quản lý sự kiện Consero. Sáu mươi bảy phần trăm của người ra quyết định mua sắm nói phòng ban của họ tập trung hơn vào việc xây dựng mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp hơn có được chi phí thấp nhất.

Các Bethesda, Md., Của công ty Fall 2013 Mua sắm & Chiến Lược Khảo sát dữ liệu Sourcing nhấn mạnh sự thay đổi kỳ hạn của mua sắm, như các công ty nhận ra rằng họ có nhiều hơn để đạt được bằng cách hợp tác với các nhà cung cấp chứ không phải dựa trên chiến lược đấu thầu cạnh tranh truyền thống. Tìm tiết kiệm chi phí liên tục trong khi cải thiện dịch vụ và đổi mới đòi hỏi một cách tiếp cận cá nhân hơn.

"Dựa vào áp lực cạnh tranh hạn chế nguồn gốc giá trị tiềm tàng cho những điều các nhà cung cấp cá nhân có thể làm trên của riêng của họ (trong khi cũng thường chế đầu nhà cung cấp), trong khi hợp tác mở rộng tiềm năng để tạo ra giá trị như khách hàng và nhà cung cấp của họ làm việc cùng nhau," theo Consero .

Đến thời điểm, 80 phần trăm số người được hỏi cho biết họ đang usinginfluence để xây dựng quan hệ cố vấn đáng tin cậy thay việc tuân thủ.

"Bằng cách xây dựng các mối quan hệ cố vấn tin cậy với việc kinh doanh, mua sắm trở nên tốt hơn nhiều vị trí để xác định và theo đuổi sự hợp tác nâng cao giá trị với các nhà cung cấp", báo cáo giải thích. "Khi mua sắm sau đó mang lại giá trị lớn hơn cho các doanh nghiệp, họ tạo ra một chu kỳ đạo đức, mở rộng việc chuyển đổi liên tục của hàm."

Hoa Kỳ trong nước Intermodal dâng
Vận tải đa phương thức được chuyển sang số cao khi các chủ hàng khám phá lựa chọn thay thế giao thông vận tải với hy vọng allaying tình trạng thiếu công suất và giảm hơn nữa chi phí. Đó là tăng trưởng trong nước đang bắt đầu vượt khối lượng quốc tế chứng minh các chủ hàng, các công ty tiếp thị đa phương, và các hãng đường sắt đang làm cho nhảy vào giải pháp đường sắt vượt ra ngoài cổng.

Đáng chú ý, Q3 2013 đánh dấu lần đầu tiên các lô hàng điều chỉnh theo mùa trong nước vượt quá các lô hàng quốc tế, Hiệp hội Intermodal của Bắc Mỹ (IANA) nêu trong Intermodal xu hướng thị trường & Statisticsreport quý của mình. Cột mốc này được đưa ra sau một thập kỷ cải tiến dịch vụ trong nước, và năm năm tăng khối lượng tăng tốc. Khối lượng thương mại container quốc tế yếu trong cuộc suy thoái, theo sau là một sự hồi phục không phù hợp, là một yếu tố góp phần.

Tổng số lưu lượng truy cập đa phương lớn trong quý III năm 2013 tăng 4,7 phần trăm, năm qua năm, do mức tăng trên diện rộng, theo IANA. Khối lượng container nội địa đã đăng một năm tăng so với năm trước là 9,4 phần trăm, và kết hợp với một tăng 1,2 phần trăm về khối lượng Trailer đa phương trong cùng thời kỳ. Tất cả thiết bị trong nước có kinh nghiệm 7,6 phần trăm năm qua năm tăng.

Cũng góp phần vào sự gia tăng trong tổng lưu lượng truy cập đa phương đã được một ít tăng trưởng về lượng quốc tế, mà đăng một Q3 2013 đạt được của hai phần trăm trong số năm 2012. Nếu công việc, chi tiêu của người tiêu dùng, và / hoặc các nền kinh tế rộng lớn hơn tăng tốc, một xu hướng tăng trưởng chậm nhưng ổn định là có khả năng cho thị trường quốc tế.

QUÝ THỨ BA 2013 SO SÁNH VOLUME Intermodal
Tăng khối lượng vận chuyển hàng hóa đa phương trong quý 3 năm 2013 dẫn đến một bước nhảy 4.7 phần trăm trong tổng số lưu lượng truy cập đa phương.
Previous
Next Post »