Giám đốc điều hành Thomas W. Derry

Thomas W. Derry là Giám đốc điều hành, Viện quản lý nguồn cung, 480-752-6276
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, các nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược và các sản phẩm tuyệt vời là không đủ. Trong 20 năm qua, công ty đã trải qua một sự thay đổi sâu sắc, và đã tăng lên đáng kể chi tiêu cho các nhà cung cấp bên ngoài.

Điều này đặt các chức năng quản lý cung ứng trong ánh đèn sân khấu như một động lực chính của lợi nhuận. Các đội quản lý cung ứng tốt hơn là ở việc lựa chọn, giám sát, và cộng tác với các đối tác, các tổ chức của họ mạnh mẽ hơn sẽ được. Thật vậy, hiệu suất của nền kinh tế toàn cầu phụ thuộc vào việc có những người nổi bật trong vị trí quản lý cấp trên toàn thế giới.

Thu hút và giữ chân người tài, cả quản lý cung cấp hàng đầu có kinh nghiệm và đang nổi lên các học viên-là rất quan trọng. Thậm chí quan trọng hơn quá trình tuyển dụng là đảm bảo các học viên được tiếp cận với đào tạo thực tế.
Giám đốc điều hành Thomas W. Derry


Cách tiếp cận này thường đòi hỏi các công ty tham gia vào những gì có thể cảm thấy giống như một hành động cân bằng. Tuyển dụng và giữ chân nhân sự chất lượng của tất cả các cấp có thể đặt một căng thẳng tài nguyên, chẳng hạn như thời gian và tiền bạc. Điều này thường xuyên kết quả trong việc lấp đầy vị trí bỏ trống với những nhân viên có đủ trình độ hoặc được đào tạo kém, dẫn đến lo ngại trách nhiệm lớn, chẳng hạn như:
  • Bị kiện vì một hợp đồng lớn với một điều khoản bồi thường kém hoặc mất tích.
  • Khám phá một nhà cung cấp quan trọng ở nước ngoài là sử dụng lao động trẻ em.
  • Quên yếu tố chi phí thuế xuất khẩu / nhập khẩu toàn cầu.
  • Thiết lập giới hạn kiểm soát chất lượng quá rộng, và chấp nhận nguyên vật liệu không đạt tiêu chuẩn.
  • Có mức tồn kho không đủ mà đóng cửa sản xuất trong một thời gian bán hàng đỉnh cao.
  • Các kịch bản này nhấn mạnh tầm quan trọng của đào tạo và phát triển thích hợp. Trồng chuyên môn của đội hiện tại, và đầu tư vào các thế hệ kế tiếp của các chuyên gia quản lý nguồn cung cấp, đại diện cho các khoản đầu tư chiến lược.

Đối với các chuyên gia hậu cần cân bằng các đường cung và cầu của nền kinh tế toàn cầu, chuyên nghiệp xuất sắc là điều cần thiết trong nhiều lĩnh vực, bao gồm:
  • Hậu cần đảo ngược. Người tiêu dùng và các doanh nghiệp ngày càng mong đợi sản phẩm được xử lý đúng ở phần cuối của cuộc sống hữu ích của họ. Trong thập kỷ tới, chúng ta sẽ thấy nhu cầu tăng đối với chuyên môn trong lĩnh vực này.
  • Agility và phân tích. Các cổng đình West Coast nhấn mạnh sự cần thiết cho sự nhanh nhẹn. Các chuyên gia hậu cần phải nhanh chóng xem xét, phân tích và tổng hợp số liệu kịp thời định tuyến lại các lô hàng khi cần thiết. Dịch vụ, độ tin cậy, và lợi nhuận của một công ty phụ thuộc vào nó.
  • Chi phí vận chuyển. Nhiều công ty dự kiến ​​chi phí vận chuyển sẽ giảm với mức giảm 50 phần trăm trong giá dầu thô, nhưng điều đó đã không được các trường hợp. Những người có thể hiểu được các trình điều khiển chi phí, và biết những gì có thể thương lượng, sẽ được đánh giá cao.
  • Logistics thực phẩm. Người tiêu dùng cho thấy những kỳ vọng gia tăng về cả chất lượng thực phẩm và nguồn gốc tự nhiên. Walmart minh họa nhu cầu này trong năm 2010 bằng cách cam kết $ 1 tỉ USD để nguồn từ nông dân địa phương. Những sáng kiến ​​này kêu gọi năng lực trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Những ví dụ này, và nhiều người khác, minh họa cho sự cần thiết cho các chuyên nghiệp xuất sắc đã không bao giờ được trọng hơn. Khả năng và trách nhiệm quản lý cung "đã nhìn thấy sự tăng trưởng chưa từng có trong những năm gần đây. Chưa bao giờ họ đã được yêu cầu để đưa vào càng nhiều trách nhiệm như bây giờ.

Các chuyên gia càng ngày nay trở thành thạc sĩ ngành nghề của họ, lớn hơn những đóng góp mà có thể làm cho các tổ chức của họ, và, đến lượt nó, lớn hơn tác động có thể có đối với nghề quản lý cung ứng.
Previous
Next Post »