Các dự án vận tải container hàng đầu của Nhật Bản mất $ 600 triệu



Các container vận chuyển đặc biệt của Ocean Network Express, được thành lập vào đầu năm nay trong một sự hợp nhất của ba nhà khai thác hàng hải lớn của Nhật Bản, được nhìn thấy tại cảng Thượng Hải.
Ocean Network Express của Nhật Bản, một trong những hãng khai thác container lớn nhất thế giới, phải đối mặt với khoản lỗ 600 triệu đô la trong năm đầu tiên hoạt động vì nó đang phải vật lộn với công nghệ thông tin mới, thiếu nhân viên và chi phí nhiên liệu tăng nhanh.

Hãng vận tải được gọi là ONE được thành lập vào tháng Tư sau khi ba công ty vận tải biển lớn nhất Nhật Bản - Mitsui OSK Lines, Kawasaki Kisen Kaisha 9107 -0,92% và Nippon Yusen Kaisha 9101 -0,32% - gộp 3 tỷ USD để sáp nhập các hoạt động container của họ. Công ty ban đầu dự báo lợi nhuận hàng năm là 110 triệu đô la.

Công ty phần lớn đã bỏ lỡ mùa hè đầu tiên trong các dịch vụ xuyên Thái Bình Dương, khi các nhà nhập khẩu Mỹ đẩy mạnh nhập khẩu từ châu Á trước một loạt các mức thuế được đưa ra giữa Mỹ và Trung Quốc.


Nó đấu tranh với những gì nó gọi là "rắc rối mọc răng" của một hệ thống CNTT mới dẫn đến sự chậm trễ đặt chỗ và nhiều khách hàng tức giận chuyển sang các nhà khai thác khác. Cũng có sự thiếu hụt nhân viên trên toàn thế giới khi các đội mới được hình thành và nhân viên đã được chuyển đến từ Nhật Bản.

"ONE đã tìm cách lấy lại đất bị mất trong mùa cao điểm từ tháng 7 đến tháng 9, nhưng việc tăng container và sử dụng vẫn thấp hơn triển vọng do tác động tiêu cực vẫn còn trên các tuyến đường chính Á-Bắc Mỹ và các tuyến nội Á", công ty nói trong một tuyên bố.

Các tuyến vận chuyển container rộng hơn đang phải vật lộn với mức cước vận tải yếu và sức tải dư thừa trong các tuyến thương mại lớn. Maersk Line, AP Moeller-Maersk A / S và Hapag Lloyd AG nằm trong số các hãng vận tải báo cáo kết quả yếu trong nửa đầu năm 2018, một phần do chi phí nhiên liệu và giá vận chuyển.

ONE Giám đốc điều hành Jeremy Nixon cho biết các vấn đề khởi động của hãng đã được giải quyết, nhưng ONE đang phải vật lộn với giá nhiên liệu cao hơn, mà nó sẽ chuyển cho các chủ hàng đã không hài lòng.

“ Chúng tôi đang cố gắng chuyển khoản phí nhiên liệu cho khách hàng, nhưng chúng tôi không thực hiện điều đó một cách hiệu quả. ”

—ONE Giám đốc điều hành Jeremy Nixon
“Giá nhiên liệu tăng từ 350 USD / tấn trong tháng 3 lên khoảng 460 USD và có khả năng tăng cao hơn. Chúng tôi đốt cháy khoảng 4,4 triệu tấn nhiên liệu mỗi năm và thấy chi phí cơ sở của chúng tôi lên tới hơn 450 triệu USD, ”ông Nixon nói với tờ Wall Street Journal trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng này tại Hồng Kông.

Ngành vận tải biển rộng lớn hơn phải đối mặt với một dự luật năng lượng trị giá 40 tỷ đô la khi các nhà cung cấp dịch vụ và các nhà cung cấp nhiên liệu đáp ứng các quy định mới có hiệu lực vào năm 2020 yêu cầu họ đốt nhiên liệu sạch hơn.

"Dự báo hiện tại là $ 220 mỗi tấn, trên đầu trang của những gì chúng tôi có bây giờ," ông Nixon nói. “Đó là một sự gia tăng đáng kể và sẽ có một phí bảo hiểm trong giá cước vận tải. Chúng tôi đang cố gắng chuyển khoản phí nhiên liệu cho khách hàng, nhưng chúng tôi không làm việc đó một cách hiệu quả. ”

Latest
Previous
Next Post »