Tuân thủ theo quy định vận chuyển ít nguy hại cho khách hang.

Vật liệu (hazmat) Quy định vận chuyển độc hại thường có thể có vẻ giống như một ngoại ngữ. Một phong phú từ ngữ độc đáo khiến nhiều chủ hàng lúng túng. Ngay cả những cụm từ "chất độc hại" có thể gây nhầm lẫn bởi vì thuật ngữ "hàng nguy hiểm" là tiêu chuẩn bên ngoài Hoa Kỳ.

Và các quy định liên tục thay đổi và thay đổi, nó được ngày càng khó khăn hơn cho các chủ hàng vẫn tuân thủ.

Không thực hiện đúng quy định vật liệu nguy hiểm có thể bị phạt tốn kém. Trong năm năm qua, các cơ quan chính phủ đã ban hành gần 50 triệu USD trong các hình phạt cho các chủ hàng vi phạm tuân thủ.

Ngoài ra, các cơ quan thực thi có thể cấm các công ty từ vận chuyển vật liệu độc hại hoàn toàn cho đến khi họ thực hiện kế hoạch hành động khắc phục và đúng quy trình.
Tuân thủ theo quy định vận chuyển ít nguy hại cho khách hang.


TECHNOLOGIES CHO HAZMAT SHIPPING
Các công nghệ mới thường yêu cầu quy định mới hoặc sửa đổi để cải thiện an toàn, làm cho nó quan trọng để hiểu được miễn trừ và hạn chế hiện nay. Ví dụ, nếu pin lithium được lưu trữ không đúng cách, chúng có thể tạo ra nhiệt hoặc bắt đầu cháy. Kết quả là, Mỹ và các quy định quốc tế liên quan đến tế bào lithium và pin đã thay đổi đáng kể.

Trong thị trường cạnh tranh cao, nơi mỗi phút, công ty muốn tìm cách để tăng tốc độ xử lý lô hàng vật liệu nguy hiểm trong khi duy trì sự tuân thủ. Các công nghệ sau đây cho phép họ làm cả hai:

Quy định điện tử. Liên kết giữa các quy định khác nhau cho phép các chủ hàng để xem nhanh các quy tắc khác nhau giữa các phương thức vận chuyển hàng hóa .
Đào tạo trực tuyến. Trong khi các lớp học là tốt nhất, hướng dẫn trực tuyến có thể giúp bổ sung một chương trình đào tạo.
Phần mềm. Các giải pháp mới cho phép các chủ hàng để tự động kiểm tra các lô hàng trái các quy định mới nhất.
TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHẦN MỀM
Với phần mềm trở thành một phương pháp ưa thích để quản lý tuân thủ hazmat, lựa chọn các chương trình hiệu quả nhất trở nên cần thiết. Tiêu chí lựa chọn chính bao gồm:
  • Chính Carrier. Tàu sân bay lớn như UPS và FedEx đã xem xét và phê duyệt các nhà cung cấp phần mềm nào đó. Lựa chọn nhà cung cấp được phê duyệt đảm bảo rằng các nhà mạng sẽ chấp nhận lô hàng hazmat của bạn.
  • Kiểm tra theo Quy định. Hãy chắc chắn kiểm tra tuân thủ quy định của phần mềm bao gồm tất cả các khu vực tàu công ty của bạn trong.
  • Quản lý dữ liệu. Phần mềm cần khả năng quản lý dữ liệu mạnh mẽ để lưu trữ các chi tiết phân loại hàng tồn kho vật liệu nguy hiểm của bạn, cũng như bất kỳ các tài liệu có liên quan khác phải được in cùng với các giấy tờ chuẩn.
  • Tùy biến. Phần mềm tiên tiến cho phép các chính sách công ty đầu vào riêng của họ vận chuyển, tài liệu tải, và ghi chú bên cạnh các quy định thực tế.
  • Control. Quản lý điều hành tiêu chuẩn cho phép một người quản lý vật liệu nguy hiểm trung ương để quản lý quyền truy cập và giám sát hoạt động vận chuyển hàng hóa  đa điểm.
  • Hội nhập. Phần mềm nên dễ dàng tích hợp vào một hệ thống ERP của công ty hoặc giải pháp manifest. Điều này tránh việc nhập dữ liệu gấp đôi và thời gian lãng phí.

Vận chuyển hàng nguy hiểm có thể là một, khó hiểu, và nhiệm vụ tốn thời gian phức tạp. Một môi trường pháp lý liên tục thay đổi khiến các công ty có nguy cơ đáng kể vi phạm tình cờ. Các công nghệ mới đơn giản hóa các quy định, giúp các chủ hàng tránh bị phạt tốn kém và đình chỉ hoạt động.
Previous
Next Post »