Xu hướng-tháng 3 năm 2016

Cuộc khủng hoảng khả năng đó đã cản ngành công nghiệp vận tải đường bộ kể từ năm 2013 xuất hiện để được giảm bớt tốc độ tăng trưởng kinh tế là nghèo trong quý IV năm 2015 có công ty vận tải giảm ước tính cước của họ.

Chỉ có một phần ba của các hãng mong đợi để có bất kỳ sự gia tăng về khối lượng vận chuyển hàng hóa trong năm 2016, theo khảo sát kỳ vọng kinh doanh của Giao thông vận tải Capital Partners (TCP). Khoảng một nửa số người được khảo sát mong đợi mức cước không thay đổi, và chỉ có một phần sáu số người được hỏi mong đợi giảm trong khối lượng hàng hóa họ sẽ di chuyển trong năm tới.

Mặc dù dự báo của Hiệp hội Vận tải Mỹ 'rằng ngành công nghiệp sẽ ngắn hơn 73.000 trình điều khiển vào cuối năm 2016, sự suy giảm cước dự kiến ​​sẽ giảm lái xe tăng lương. Sau khi tăng lương trung bình gần 12 phần trăm trong năm 2015, 70 phần trăm của các hãng được khảo sát bởi TCP giờ mong đợi năm 2016 tăng giảm trong khoảng từ một đến năm phần trăm. Trong thực tế, 22 phần trăm của các hãng hy vọng sẽ cung cấp cho không tăng lương ở tất cả các trình điều khiển của họ.
Xu hướng-tháng 3 năm 2016


"Các hãng tàu đang ở trong một chiến lược theo mùa quý chiến thuật đầu tiên là yếu ở tải, nhiều trình điều khiển có sẵn từ xây dựng ở vùng khí hậu phía Bắc, và cắt giảm sâu trong mua xe tải trong vài tháng qua", TCP Partner Richard Mikes nói. "Cuộc đấu tranh lâu dài giữa cảnh kinh doanh và sự cần thiết phải cải thiện điều khiển nhân viên thông qua các mức lương lái xe sẽ được thú vị để xem trong năm 2016."

Sự suy thoái chở hàng không nên được xem như một dấu hiệu của thời gian tồi tệ hơn để đi, tuy nhiên. "Trong khi khối lượng và tỷ lệ kỳ vọng đã giảm, nhưng vẫn là không sợ hãi của một cuộc suy thoái hiện ra lờ mờ trong những kết quả này," Steven Dutro, một đối tác TCP nói.

Như chúng ta đã có được sâu hơn vào năm 2016, bạn có thể ở lại trước sự cạnh tranh, phát triển doanh nghiệp của bạn, và cung cấp cho khách hàng của bạn bằng cách tận dụng các cơ hội sau đây:

Tương lai đang rộng mở. Nếu thương mại toàn cầu không phải là hiện nay một phần của doanh nghiệp của bạn năm 2016 có thể là năm để suy nghĩ và hành động vượt biên giới Hoa Kỳ. Nếu bạn đã làm kinh doanh quốc tế, nó có thể là năm để mở rộng lãnh thổ mới. Tại sao? Bởi vì khoảng 95 phần trăm người tiêu dùng trên thế giới sống bên ngoài Hoa Kỳ, nơi mà Quỹ Tiền tệ Quốc tế ước tính 87 phần trăm tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ xảy ra trong năm năm tiếp theo.
Sự nổi lên của thương mại điện tử, kết hợp với những tiến bộ trong ngành vận tải và hậu cần, cho phép ngay cả các tổ chức nhỏ để tiếp cận khách hàng ở nước ngoài. Gần 300.000 doanh nghiệp Mỹ tham gia vào thương mại toàn cầu, theo Bộ Thương mại quản lý thương mại quốc tế, và các tài khoản hoạt động thương mại với hơn 28 phần trăm của GDP của Hoa Kỳ, theo báo cáo của Phòng Thương Mại Hoa Kỳ. Mong đợi những con số này sẽ tăng trong năm tới.

hiệp định thương mại quốc tế là kinh doanh. hiệp định thương mại quốc tế mới có thể đẩy kinh doanh toàn cầu nhiều hơn. Ngày 05 tháng 10 năm 2015, Hoa Kỳ tham gia 11 quốc gia trong việc đàm phán một hiệp định thương mại mang tính bước ngoặt để cải thiện tiếp cận thị trường và tạo điều kiện cho lợi ích thương mại trọng điểm. Nếu được phê duyệt, các đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) sẽ chiếm hơn 40 phần trăm của GDP toàn cầu, giảm chi phí biên giới, xúc tiến và đơn giản hóa thủ tục biên phòng, và hỗ trợ các nước phát triển hiện đại hóa thủ tục hải quan.
không TPP có ý nghĩa gì cho doanh nghiệp của bạn trong năm 2016? Nếu được chấp thuận bởi Đại hội, thỏa thuận này sẽ làm cho nó nhanh hơn, dễ dàng hơn, và giá cả phải chăng hơn để di chuyển hàng hóa giữa các nước tham gia. các công ty Mỹ có thể đạt được một cơ sở mở rộng khách hàng, một chuỗi cung ứng năng động hơn, và cơ hội mới cho các vật liệu giá cả phải chăng nguồn từ các quốc gia đối tác.

Các cơ hội thương mại là rất lớn. Hãy xem xét rằng tham gia các nước Hoa Kỳ, Úc, Brunei Darussalam, Canada, Chile, Nhật Bản, Malaysia, Mexico, New Zealand, Peru, Singapore và Việt Nam-sẽ chứa nhiều hơn 60 phần trăm dân số tầng lớp trung lưu của thế giới vào năm 2030, theo ước tính.

TPP không phải là thỏa thuận thương mại quốc tế lớn duy nhất trong các công trình. Nhìn về phía đông sang Liên minh châu Âu, Transatlantic thương mại và hợp tác đầu tư (TTIP) có thể tạo ra khu vực thương mại tự do lớn nhất thế giới.

Nhiều nhà phân tích dự đoán rằng Hoa Kỳ và Liên minh châu Âu sẽ di chuyển gần hơn để hoàn tất đàm phán TTIP vào năm 2016. Thỏa thuận này có thể ảnh hưởng đến hơn 60 phần trăm của thương mại toàn cầu, điều hoà nhiều quy tắc pháp lý giữa hai khu vực, và tạo tiếp cận thị trường lớn hơn cho một ước tính 800 triệu người tiêu dùng.

Tính bền vững nằm phía trước và trung tâm. Trong năm 2014, 75 phần trăm của S & P 500 công ty công bố báo cáo phát triển bền vững của công ty. Và, 93 phần trăm của các CEO đáp ứng một nghiên cứu năm 2013 của Liên Hợp Quốc ước toàn cầu-Accenture cho biết tính bền vững là quan trọng đối với sự thành công của kinh doanh của họ (xem biểu đồ). Sự tập trung vào hoạt động kinh doanh xanh vẫn còn và có thể sẽ tăng trưởng trong năm 2016 và xa hơn nữa, như các công ty tiếp tục phân tích tính bền vững của các hoạt động của họ và các đối tác của họ lên xuống chuỗi cung ứng.
Tại sao là chuỗi cung ứng bền vững quan trọng? Trong khi lượng khí thải carbon của bạn có thể dường như được xác định rõ, tất cả các sản phẩm bạn gửi và nhận làm cho tác động khó khăn hơn để đo lường. Để có được vận chuyển và hậu cần của bạn trên một con đường xanh hơn, lựa chọn đối tác thân thiện với môi, chú ý đến bao bì, và chắc chắn rằng bạn có thể truy cập dữ liệu để đánh giá chính xác lượng khí thải carbon của bạn.

Nearshoring tiếp tục. Càng ngày, các nhà sản xuất Hoa Kỳ thấy giá trị tại các cơ sở sản xuất và kho nhất định nearshoring-vị gần gũi hơn với khách hàng và operations.Nearshoring trung tâm đang gia tăng, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2016.
các công ty của Hoa Kỳ mà gần bờ không luôn luôn thay thế khả năng sản xuất ở nước ngoài hoàn toàn, nhưng lại mở rộng với các hoạt động mới ở Mexico hoặc Canada. Lực lượng lái xe thay đổi này bao gồm vận chuyển giá cả phải chăng hơn với nearshoring, và tăng chi phí kinh doanh tại một số quốc gia ở nước ngoài.

M-thương mại là di chuyển. thương mại di động là lớn trong năm 2015, và nhiều người mong đợi tăng hơn nữa trong năm 2016. giao dịch thương mại di động vượt quá 115 tỷ $ trong năm 2015, và sẽ đạt 142 tỷ $ trong năm 2016, dự đoán một báo cáo của Forrester Research gần đây.
Bản báo cáo cũng chỉ ra những thách thức để tăng trưởng m-commerce, lưu ý rằng điện thoại thông minh là nguồn gốc cho một phần ba lưu lượng web bán lẻ, nhưng chỉ có 11 phần trăm của doanh thu. Để thành công trong môi trường này, các công ty cần phải đảm bảo rằng các nền tảng thương mại di động của họ và các hoạt động hậu cần vẫn còn lên đến nhiệm vụ.

Cần một dầu nhiên liệu thuế cải thiện cơ sở hạ tầng?

Tổng thống Obama muốn thêm một khoản thuế $ 10 cho mỗi thùng dầu để quyên tiền để bắt đầu thực hiện một hệ thống giao thông sạch bên trong Hoa Kỳ. Thuế đề xuất sẽ tăng hơn 32 tỷ $ trong quỹ bổ sung, những tuyên bố của Nhà Trắng sẽ không chỉ giúp duy trì cơ sở hạ tầng giao thông hiện tại, mà còn tài trợ cho hành lang mới đường sắt, dự án đường cao tốc, và phi công cho các sáng kiến ​​vận tải sạch hơn, chẳng hạn như xe tự lái .

Thuế đề xuất, trong đó các công ty dầu sẽ trả, sẽ được loại bỏ trong vòng năm năm. "Chúng tôi nhận ra rằng các công ty dầu có khả năng sẽ vượt qua trên một số các chi phí," Jeff Zients, một cố vấn kinh tế của Nhà Trắng nói. Thuế sẽ thêm khoảng 25 cent mỗi gallon tại các trạm bơm, trên đầu trang của thuế 14 cent mỗi gallon mà đã tồn tại.

Thuế dầu là một phần của trận chung kết năm 2017 đề nghị ngân sách mà tổng thống đệ trình lên Quốc hội. Đề xuất này cũng bao gồm một tăng gấp đôi quỹ cho nghiên cứu năng lượng sạch, cũng như các ưu đãi để khuyến khích các chính quyền tiểu bang và địa phương và các ngành công nghiệp vận tải để giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch và tìm cách để sử dụng năng lượng sạch hơn.

Các nhà phân tích rộng rãi đồng ý rằng $ 305 tỷ hóa đơn vận chuyển hàng hóa  lưỡng đảng thông qua vào tháng 12 năm 2015 chỉ đơn thuần là một tạm thời, và rằng nguồn tài trợ bổ sung phải được tìm thấy nếu cơ sở hạ tầng giao thông vận tải Hoa Kỳ có được không chỉ duy trì, nhưng được cải thiện. "Từ lâu đã có thỏa thuận lưỡng đảng mạnh mẽ rằng chúng tôi cần thêm tài trợ cho cơ sở hạ tầng, nhưng điều đó đã không được đi kèm với ý chí chính trị về làm thế nào để trả tiền cho nó," Zients nói.

Đại hội dự kiến ​​từ chối thuế. "Tổng thống cần phải được đề xuất chính sách phát triển nền kinh tế của chúng tôi thay vì hy sinh nó để xoa dịu các nhà hoạt động môi trường tiến bộ," Chủ tịch Hạ viện Paul Ryan (R-WI) cho biết trong một tuyên bố công khai. "Tin tốt là, kế hoạch này là ít hơn một phân tâm bầu cử năm."

Previous
Next Post »