Các giá trị trong kiểm toán hàng hoá và dịch vụ thanh toán

Dịch vụ kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán đã phát triển vượt ra ngoài chức năng ban đầu của họ về kiểm tra, sửa chữa, và thanh toán hóa đơn cước vận chuyển. Khi hoạt động hậu cần trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào dữ liệu, nhiều chủ hàng tại xem dữ liệu thanh toán như một mỏ vàng của cái nhìn sâu sắc về các doanh nghiệp của họ.

kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán nhà cung cấp liên tục giới thiệu những tính năng mới trong tận dụng dữ liệu để giải quyết những thách thức kinh doanh hàng '. Đối với một số chủ hàng, sự giúp đỡ thêm là rất cần thiết, đặc biệt là nếu các nguồn lực đang có mặt. Và một số nhân viên trong nhà có thể không có chuyên môn để quản lý hoạt động thanh toán cước, nói Harold B. Friedman, phó chủ tịch cấp cao, phát triển công ty toàn cầu, tại Data2Logistics cung cấp dịch vụ hậu cần, có trụ sở tại Fort Meyers, Fla.
Các giá trị trong kiểm toán hàng hoá và dịch vụ thanh toán


Đồng thời, vận tải quản lý đã trở thành hướng dữ liệu. Kết quả là, các chủ hàng mong đợi nhiều hơn từ kiểm toán cước của họ và cung cấp dịch vụ thanh toán.

"Các công ty đang tìm cách để đáp ứng những thách thức của môi trường chuỗi cung ứng phức tạp ngày nay," Friedman nói. "Họ muốn thông tin hành động và phân tích, hỗ trợ đàm phán vận chuyển hàng hóa , và cái nhìn sâu sắc vào thực tiễn tốt nhất thị trường và điểm chuẩn ngành công nghiệp."

Các chủ hàng cũng đang tìm kiếm để tạo ra một sân chơi bình đẳng trong đàm phán hợp đồng vận chuyển. "Trong lịch sử, hãng vận tải đã được biết đến nhiều hơn về doanh nghiệp của họ hơn các chủ hàng, và điều đó đã cho họ một lợi thế không công bằng," Friedman nói. "Chúng tôi giúp các chủ hàng thấy hãng đang tìm kiếm tại các doanh nghiệp của họ, và hỗ trợ trong việc quyết định vận chuyển hàng hóa  tối ưu hóa mạng và ngày-to-ngày."

Với nguồn tài nguyên ít hơn, ngân sách chặt chẽ hơn, và kỳ vọng cao hơn, các chủ hàng đều dựa trên việc kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, là tốt. Ví dụ, CTSI-toàn cầu, một nhà cung cấp quản lý chuỗi cung ứng và công nghệ ở Memphis, Tenn., Nâng cấp đội ngũ nhân viên của mình và các công cụ báo cáo để đáp ứng nhu cầu gửi hàng cho các chiến lược cắt giảm chi phí phân tích dựa trên.

Các chủ hàng cũng đã hỏi Fortigo, một hậu cần Austin, Texas dựa trên các dịch vụ CNTT cung cấp, để nắm bắt các yếu tố, thậm chí nhiều dữ liệu hơn tại mục cấp và qua tham khảo với các yếu tố dữ liệu khác để tính toán tổng số hạ cánh hoặc tổng chi phí sản xuất, theo George Kontoravdis, chủ tịch Fortigo của.

Các chủ hàng cũng muốn hóa đơn cước chú ý chế biến thường xuyên hơn hàng ngày thay vì hàng tuần để đẩy nhanh tiến độ thanh toán và thực hiện theo các thỏa thuận và mang một mô hình cung cấp dịch vụ linh hoạt để họ có thể truy cập dữ liệu và các công cụ báo cáo từ máy tính bảng và điện thoại thông minh.

MONG ĐỢI NÂNG CẤP
Những kỳ vọng gửi hàng đã chuyển đổi kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và các dịch vụ thanh toán. "Kiểm toán Tỷ lệ sử dụng để chỉ cung cấp tiết kiệm và một số báo cáo," Keith Snavely, phó chủ tịch cao cấp, bán hàng và tiếp thị cho Nvision toàn cầu, một nhà cung cấp McDonough, Ga. dựa trên kiểm toán cước toàn cầu, thanh toán và phần mềm quản lý hậu cần và dịch vụ nói . "Trong khi những kết quả chắc chắn là quan trọng, trọng tâm chính hiện nay đang tạo ra một kho dữ liệu trung tâm cho phép các chủ hàng để quản lý tốt hơn chuỗi cung ứng toàn cầu của họ."

Tại Nvision toàn cầu, ví dụ, mở rộng dịch vụ đã bao gồm thực hiện kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán trên phạm vi toàn cầu, cũng như cung cấp kho dữ liệu cùng với bình thường và làm sạch dữ liệu. Công ty cũng cung cấp các chuỗi cung ứng và dịch vụ mua sắm, và các ứng dụng hãng chi phí thấp nhất.

"Các chủ hàng bây giờ có thể tận dụng lợi thế của một loạt các sản phẩm và dịch vụ ngoài kiểm toán cước truyền thống và thanh toán," Snavely nói. "Ví dụ, chúng tôi đang mở rộng các công cụ phân tích trực tuyến của chúng tôi, cũng như một số các dịch vụ chuỗi cung ứng của chúng tôi, chẳng hạn như các dịch vụ mua sắm toàn cầu. Chúng tôi cũng đã phát triển một nhóm các dịch vụ chuỗi cung ứng mới cung cấp tháp kiểm soát và khả năng quản lý giao thông vận tải."

Các loại hàng hỗ trợ yêu cầu rất khác nhau. Đối với TTi Floorcare Bắc Mỹ của Glenwillow, Ohio, làm việc với một kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và cung cấp dịch vụ thanh toán có thể cung cấp khả năng như báo cáo hợp nhất là một ưu tiên hàng đầu. Vào tháng Ba năm 2013, máy hút bụi nhà sản xuất-nhà sản xuất của Dirt Devil, Hoàng gia, và Hoover sản phẩm tham gia Cleveland, Ohio dựa trên CT Logistics cho các dịch vụ kiểm toán nói chung, cũng như các dữ liệu và các công cụ để giúp đỡ với ngân sách, lập kế hoạch, và các hãng đánh giá .

"Chúng tôi đang tìm kiếm một nhà cung cấp có thể cung cấp tiết kiệm chi phí, chính xác, và một liên lạc-một đại diện chuyên dụng cá nhân của người trả các hóa đơn của chúng tôi và hiểu tài khoản của chúng tôi," Evan Terhar, giám đốc giao cho TTi Floorcare nói.

"Công cụ báo cáo FreitRater CT Logistics đã được vô cùng hữu ích," ông nói thêm. TTi Floorcare hiện được thêm hóa đơn hàng hóa quốc tế để FreitRater.

"Khi tất cả cước của chúng tôi được tích hợp vào một công cụ báo cáo, chúng tôi sẽ kết hợp dữ liệu với thông tin từ hệ thống quản lý giao thông vận tải của chúng tôi để so sánh," Terhar nói.

Theo kinh nghiệm của TTi Floorcare cho thấy, kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán giao cắt với hệ thống quản lý giao thông (TMS) trong một số cách. Trong thực tế, một số nhà cung cấp kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa và thanh toán cũng cung cấp TMS như là một phần của các dịch vụ của họ. Nhưng trong khi các giải pháp TMS đang ngày càng trở nên năng động, cung cấp dịch vụ cảnh báo rằng họ không thể tái tạo những gì một kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa và thanh toán công ty có thể cung cấp.

"Nhiều giải pháp TMS không cung cấp một kiểm toán đầy đủ chức năng, đặc biệt là không phải trên quy mô toàn cầu," Snavely nói. "Một TMS truyền thống không nắm bắt được một lượng lớn các dữ liệu kiểm toán cước vận chuyển và cung cấp dịch vụ thanh toán không. Và quản lý kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán với TMS mang chi phí lao động cho các nhà phát triển và khai thác."

"Sử dụng các nhà cung cấp cùng cho cả kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán và TMS là lý tưởng", Brian Scott, phó chủ tịch cấp cao, doanh số toàn cầu, tại CTSI-toàn cầu nói. "Cách tiếp cận này có nghĩa là dữ liệu lô hàng được nhập vào hệ thống của chúng tôi ngay sau khi các tàu vận tải, vì vậy khách hàng không phải gửi nó đến một công ty khác để thanh toán hàng hóa."

ĐẦU TƯ CHO ĐỔI MỚI
Ngoài việc cung cấp TMS, thanh toán cước vận chuyển hàng hóa  và kiểm toán cung cấp dịch vụ liên tục đầu tư vào công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu chi tiết.

"Chúng ta phải theo kịp với tiến bộ kỹ thuật trong hệ thống các chủ hàng", cũng như trong các ngành công nghiệp kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán, "Tom Zygmunt, giám đốc tiếp thị của Cass Hệ thống thông tin, một nhà cung cấp thông tin kinh doanh vận tải ở Bridgeton, Mo nói

CT Logistics là tăng cường khả năng kỹ thuật của nó với Logistics Intelligence Tối ưu hóa mạng (LION). Ra mắt vào mùa xuân năm 2013, LION hoạt động kết hợp với FreitRater CT Logistics cung cấp hàng với đầy đủ năng hiển thị chuỗi cung cấp để vận chuyển hàng hóa quốc tế, và cho phép quyết định thông minh như chọn hãng cho các tuyến đường cụ thể, và xác định xem có nên đàm phán lại hợp đồng hoặc mở chúng lên để đấu thầu .

"LION tạo điều kiện cho mô hình chuỗi cung ứng, cũng như lập kế hoạch và thực hiện," Allan J. Miner, Chủ tịch CT Logistics nói.

người dùng LION đầu tiên đã cho thấy lợi nhuận trên vốn đầu tư trong vòng 90 ngày. "Các chủ hàng có thể xem chi phí vận chuyển của họ, và xác định những gì họ đang quản lý tốt và những gì là sự khoan dung," Miner nói. "Sau đó, họ có thể triển khai các giải pháp và chính sách tốt hơn để kiểm soát các chi phí."

SO SÁNH VÀ ĐỐI CHIẾU

Với rất nhiều dữ liệu tỉ lệ người mang đặt trong hệ thống của họ, các nhà cung cấp kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán nằm là lý tưởng để cung cấp dữ liệu điểm chuẩn để giúp các chủ hàng hiểu và thương lượng giá.

dịch vụ tài chính Minneapolis, Minn. dựa trên công ty Ngân hàng Hoa Kỳ được khám phá tiềm năng của việc đưa ra thông tin hành động nhiều hơn và tiêu chuẩn để giúp các chủ hàng so sánh mình với những người khác trong ngành công nghiệp của họ hoặc với mô hình vận tải tương tự.

Trong các công ty toàn cầu, bộ phận khác nhau thường xuyên hoạt động chuỗi cung ứng khác nhau rõ rệt, và tốt hơn hết so sánh chi tiêu cước của họ với các chủ hàng như so với các đơn vị nội bộ khác. Đó chỉ là một ví dụ về cách cải tiến công nghệ có thể giúp gia tăng giá trị của tôi ra khỏi dữ liệu cước vận chuyển hàng hóa .

"Chúng tôi làm việc với khách hàng để phát triển các công cụ phân tích dữ liệu cung cấp những hiểu biết lớn hơn vào chi tiêu giao thông của họ," Kimberle Kennedy, phó chủ tịch cấp cao, thanh toán vận chuyển, thanh toán Hoa Kỳ Ngân hàng Freight, một bộ phận giải pháp vận chuyển của Ngân hàng Hoa Kỳ nói. "Mục tiêu của chúng tôi là để giúp họ tìm ra ý nghĩa những con số để họ có thể đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn."

Các chủ hàng đang yêu cầu một mảng luôn mở rộng của dữ liệu từ kiểm toán cước vận chuyển và cung cấp dịch vụ thanh toán. Ví dụ, tính bền vững là một ưu tiên của công ty rộng khắp tại lưu trữ các giải pháp CNTT phần cứng Công ty EMC Corp, có trụ sở tại Hopkinton, Mass. Công ty dựa trên Data2Logistics, kiểm toán cước của nó và cung cấp dịch vụ thanh toán, để cung cấp dữ liệu như hãng mileage, và giúp đảm bảo mà chỉ có hãng SmartWay chứng nhận cước vận chuyển của nó.

"Data2Logistics đã rất hữu ích khi chúng tôi mở rộng dịch vụ kiểm toán và thanh toán cước của mình đến cơ sở sản xuất quốc tế mới của chúng tôi", ông Kevin McCay, quản lý dự án, EMC Corp "Chúng tôi nhận được chất lượng dữ liệu, truy cập 24/7 qua các công cụ trực tuyến như Data2Inform, cho phép chúng tôi để xem báo cáo chiến lược. "

SỨC MẠNH CỦA DỊCH VỤ TẬP TRUNG

Khi nhu cầu gửi hàng tăng, kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán được bổ sung thêm một loạt các tính năng để đáp ứng khách hàng và phân biệt doanh nghiệp của họ. Ngoài việc cung cấp lợi ích gắn liền với mỗi dòng dịch vụ cụ thể, tập trung một số dịch vụ với một nhà cung cấp nhân đôi lợi thế.

Ví dụ, chủ hàng có thể sử dụng giải pháp xử lý trước khi kiểm toán và hóa đơn của Ngân hàng Hoa Kỳ cùng với tài chính chuỗi cung ứng để cải thiện quản lý hạn thanh toán. Khi chủ hàng lựa chọn nguồn cung cấp tài chính chuỗi, Ngân hàng Hoa Kỳ chấp nhận, kiểm toán, và trả cho các hóa đơn ngay trên chính, nhưng người gửi hàng không phải trả Ngân hàng Hoa Kỳ trong ít nhất 30 ngày. Hãng cải thiện doanh thu trong ngày của nó kỳ diệu (DSO), và người gửi hàng đạt một lợi thế trong những ngày phải nộp kỳ diệu (DPO) -Là cũng như nâng cao giá trị của nó cho người vận chuyển thông qua thanh toán nhanh chóng và đầy đủ dữ liệu điện tử.

Làm việc với các chủ hàng người chọn loại tài chuỗi cung ứng cũng có lợi cho các tàu sân bay bằng cách làm cho các quỹ có sẵn để đầu tư hỗ trợ kinh doanh của họ, chẳng hạn như mua thiết bị mới.

"Đó là một thay thế cho nguồn vốn kinh doanh truyền thống, chẳng hạn như một dòng vốn lưu động của tín dụng", ông Kennedy Ngân hàng Hoa Kỳ nói. Các hãng tàu xem xét phương pháp này phụ thuộc vào cách họ quản lý tiền mặt của họ, và làm thế nào mà họ tài trợ các doanh nghiệp của họ.

CT Logistics có một vị trí tương tự. Ngoài LION, công ty cung cấp RatePort, một công cụ cộng tác cho phép các chủ hàng để làm việc với các hãng tàu để đàm phán hợp đồng, giảm giá, hoặc các chi phí chuyển giao. Dữ liệu đó ăn vào công cụ FreitRater của công ty, để khi những lô hàng xảy ra, các chi phí này đã có trong hệ thống. thực hiện servicethen FreitRater của tính toán dồn tích andcostallocations xuống mức SKU.

Để hỗ trợ cho rằng mảng rộng các dịch vụ, CT Logistics đã mở rộng đội ngũ nhân viên CNTT của mình, khả năng chuyên nghiệp toàn cầu, dịch vụ, và các dịch vụ phần mềm. Công ty cũng đang tạo ra các phiên bản di động của tất cả các ứng dụng của nó.

Fortigo cũng đang tìm kiếm gia tăng hội nhập. "Chúng tôi đang phát triển một mô hình kiểm toán khép kín," Kontoravdis nói. "Ngoài việc tiếp nhận và hóa đơn xử lý hàng hóa, và cho chúng ăn để hệ thống khách hàng của chúng tôi, chúng tôi cũng muốn tích cực tham gia vận chuyển. Carrier tham gia đảm bảo chúng tôi cung cấp cho họ thông tin cập nhật kịp thời và có được đầu vào của họ thông qua các báo cáo lão hóa thông thường. Điều đó cho phép chúng tôi để xác minh rằng quá trình chảy một cách chính xác, nâng cao độ chính xác, phát hiện những vấn đề như chúng xảy ra, và thiết lập một cơ cấu thanh toán kịp thời. "

A3 Freight thanh toán, có trụ sở tại Memphis, Tenn., Là một trong số ít các nhà cung cấp thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán sử dụng một mô hình có độ phân giải chủ động với các hãng. "Chúng tôi không hoá đơn trả ngắn", Ross Harris, Giám đốc điều hành A3 nói. "Nếu chúng ta xác định một sự chênh lệch hoá đơn, nguồn khách hàng chuyên dụng được tất cả các bên tham gia hợp tác để giải quyết các lỗi trước khi giải quyết.

"Quá trình này đảm bảo thỏa thuận đối với các nguyên nhân gốc rễ của các lỗi và các bước cần thiết để vĩnh viễn sửa nó," Harris nói.

Khi sửa chữa, các dữ liệu thanh toán và báo cáo chính xác từ điểm đó. Thông thường, khoảng 90 phần trăm của các lỗi có thể được loại bỏ trong sáu tháng đầu tiên của một hợp đồng vận chuyển.

ĐI TOÀN CẦU

Một số lượng ngày càng tăng của các chủ hàng đang tìm cách áp dụng các dịch vụ của các nhà cung cấp kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán cho các chuyến hàng giữa không thuộc Hoa Kỳ. Địa điểm, tạo ra một tập hợp những thách thức mới. Trong khi các nước và thị trường có thể khác nhau về số liệu, ngôn ngữ, tiền tệ, múi giờ, đo trọng lượng, khoảng cách, và yêu cầu tuân thủ, một số khác biệt cơ bản cũng có thể là khó khăn để vượt qua. Ví dụ, trong một số môi trường có mức lương thấp, đó là không tốn kém để xử lý hóa đơn cước trong nhà, vì vậy gia công phần mềm có thể không hiệu quả.

"Các quốc gia khác có thể có cấu trúc tỷ lệ đơn giản hơn so với Hoa Kỳ, và trong một số nền kinh tế mới nổi, các hợp đồng không thỏa thuận chung cái bắt tay là điển hình hơn," Harris nói. "Khu vực pháp lý khác cũng có thể có những vấn đề tuân thủ thuế và các quy định liên quan đến các khoản bồi hoàn liên quốc gia, và sự hiện diện của một bên thứ ba có thể làm phức tạp thêm vấn đề này.

"Chúng tôi đã có thể phát triển các giải pháp cho khách hàng của chúng tôi là tạo ra khả năng hiển thị chi tiêu toàn cầu, và cung cấp địa điểm với các công cụ để duy trì và quản lý quá trình Phải trả trên mặt đất," ông nói thêm.

kiểm toán hàng hoá và dịch vụ thanh toán được thành lập cũng như tại Hoa Kỳ, nhưng là một khái niệm mới hơn ở nhiều thị trường trên thế giới mặc dù lĩnh vực này được đánh bắt trên giữa các công ty toàn cầu.

"Trong năm 2012, khu vực tăng trưởng lớn nhất của chúng tôi là Châu Âu và Châu Á, và nhiều khách hàng Mỹ hiện tại đã bắt đầu bổ sung dịch vụ cho các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và Brazil, bao gồm cả di chuyển trong nước và khu vực", ông Scott CTSI-Global nói.

ĐỐI TÁC CHO HAUL DÀI

Arvato Bắc Mỹ, một nhà cung cấp dịch vụ gia công phần mềm quốc tế có trụ sở ở Hoa Kỳ trong Weaverville, N.C., có một thời gian dài, tin cậy với thanh toán cước vận chuyển và dịch vụ kiểm toán của công ty, CTSI-toàn cầu. Trong thực tế, quan hệ đối tác đã phát triển hơn 16 năm, và CTSI-toàn cầu hiện nay cung cấp TMS và chức năng theo dõi, và dấu vết, và xử lý nhiều chức năng báo cáo và phân tích Arvato trước đây thực hiện tại nhà.

"Dự trữ của chúng tôi là rất ít, vì vậy chúng tôi sử dụng CTSI-toàn cầu bất cứ khi nào có thể," Tom Brissenden, quản lý cấp cao, hậu cần, cho Arvato nói. "Nhân viên CTSI-Global biết doanh nghiệp này."

Hầu hết các chủ hàng tham gia kiểm toán cước vận chuyển và cung cấp dịch vụ thanh toán có ý định thiết lập một quan hệ đối tác lâu dài như một Arvato duy trì với CTSI-toàn cầu. Để đảm bảo một trận đấu phù hợp, nó là quan trọng để triệt để bác sĩ thú y đối tác tiềm năng trước khi bắt tay vào một mối quan hệ kinh doanh.

Khi chọn một kiểm toán cước vận chuyển và cung cấp dịch vụ thanh toán, nghiên cứu tất cả các công ty mà bạn đang xem xét. Bắt đầu với những điểm sau đây, và hỏi nhiều câu hỏi (xem thanh bên).

  • Hãy thử các công cụ. Đừng chỉ nhìn vào phân tích và báo cáo các công cụ sử dụng chúng và nhận được một cảm giác về cách họ làm việc. Hỏi tài liệu tham khảo tốt như thế nào các công cụ đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Đảm bảo liên kết. Hỏi nếu tổ chức nắm giữ trái phiếu bảo độ trung thực, một loại kinh doanh bảo hiểm để bảo vệ người sử dụng lao đối với thiệt hại về tài chính gây ra bởi hành vi của nhân viên gian lận, thiếu trung thực.
  • Hiểu giá. "Nếu bạn chọn một nhà cung cấp cung cấp phí 50-60 phần trăm thấp hơn so với tất cả các công ty khác, bạn đang tham gia một rủi ro," Snavely Nvision nói. "Bạn đang đặt cược vào các quỹ của công ty bạn." Cũng tìm cờ đỏ như phí riêng biệt để tạo ra các báo cáo, hình ảnh, và các điện tử chuyển tiền.
  • Xác nhận chuyên gia quốc tế. Hỏi về kinh nghiệm của nhà cung cấp trong nước mà bạn làm kinh doanh, và làm thế nào nó xử lý những khác biệt ngôn ngữ.
  • Xem ra cho đồng hòa. Đảm bảo cung cấp dịch vụ duy trì tài khoản dành riêng cho mỗi người gửi, và không tiền gửi hàng đồng Mingle.
  • Nhìn sâu. Hiểu quy trình và điều khiển của nhà cung cấp, và chúng được tổ chức như thế nào.
  • Tham khảo ý kiến ​​các tàu sân bay. Nhà cung cấp không phải là nguồn thông tin duy nhất. Xem xét việc tiếp cận các hãng cho họ xem, bạn có thể tìm hiểu các nhà cung cấp thanh toán đúng hạn, có quy trình nào là tốt nhất tại quán giải quyết, và những người giúp hãng tìm và sửa các mã nguồn của vấn đề để đầu tắt các vấn đề trong tương lai. Ngay cả với các mối quan hệ thanh toán cước vận chuyển và kiểm toán lâu dài tại chỗ, đó là một ý tưởng tốt để định kỳ đặt ra những câu hỏi cho các hãng.

BƯỚC SAU CHỌN
  • Một khi bạn đã chọn một nhà cung cấp, các bước sau đây sẽ giúp đảm bảo một kinh nghiệm thành công:

  • Chạy một phi công. Xét nghiệm này cho phép cả hai bên biết những gì họ đang làm việc với, để đảm bảo có sự phù hợp. "Thiết lập kiểm toán cước vận chuyển là tốn nhiều thời gian và đòi hỏi sự cam kết của người gửi hàng," Kontoravdis Fortigo nói. "Nếu bạn không phải đang sử dụng dịch vụ kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa và thanh toán, một dự án thí điểm nhỏ sẽ là một kiểm tra thực tế về loại nỗ lực cần thiết." Ví dụ, người dùng đôi khi mới tin rằng họ có hợp đồng vận chuyển tại chỗ, nhưng khi họ bắt đầu chuẩn bị cho kiểm toán, họ phát hiện các hợp đồng đã hết hạn, đòi hỏi phải đàm phán mới.
  • Bảo đảm quản lý dự án tốt. Các nhà quản lý phải hiểu quy trình hiện tại, chẳng hạn như những bộ phận hoạt động trong một mô hình phân phối và đó là tập trung.
  • Thực hiện phân tích ROI lĩnh vực. "Mô hình định giá bạn chọn cho các nhà cung cấp kiểm toán cước được gắn với thu nhập từ đầu bạn nhận ra," Kontoravdis giải thích. "Đôi khi, một mô hình giao dịch dựa trên là tốt hơn. Lần khác, gainsharing là tốt hơn. Bạn không biết cho đến khi bạn nhận được xuống để các chi tiết."
  • Xác định rõ phạm vi và phân phôi. chủ hàng toàn cầu, đặc biệt, cần phải đồng ý về những gì sẽ xảy ra trong từng giai đoạn của dự án. "Họ cũng cần phải hiểu sự khác nhau giữa kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán cước phí, mà không phải lúc nào cũng ngay lập tức rõ ràng," Kontoravdis nói. "Nó có thể làm cho tinh thần cho người gửi hàng để trả các hóa đơn vì kiểm soát nội bộ, quy trình, hoặc hướng dẫn."
  • Yêu cầu báo cáo thẻ tàu sân bay. Data2Logistics vấn đề thẻ báo cáo hàng quý chi tiết hiệu suất của mỗi hãng và tuân thủ. "Bạn có thể nhìn thấy những người được cung cấp về thời gian, cho dù họ cung cấp tài liệu thích hợp, và nếu họ được thanh toán một cách chính xác," Friedman nhấn mạnh.
  • Sử dụng các nhà cung cấp cho các yêu cầu chi tiết cho đề xuất (RFP). Data2Logistics làm việc rộng rãi với khách hàng để tạo ra RFP toàn diện. "Những tài liệu này là chìa khóa để hiểu khả năng mang mầm bệnh ', và đảm bảo rằng họ đang đấu thầu trên làn xe họ có thể xử lý," Friedman nói. "Công việc Rất nhiều hơn đi vào RFP tốt hơn mọi người nghĩ. Chúng tôi khuyến khích các chủ hàng để cung cấp thông tin chi tiết về các yêu cầu vận chuyển của họ, và cũng đi sâu vào khả năng chuyên chở. Chọn một tàu sân bay liên quan đến nhiều hơn chỉ là giá cả. Khả năng cung cấp hiệu suất dịch vụ là quan trọng như nhau."
  • Nhận mua-in để mở rộng toàn cầu. Bởi vì kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa  và thanh toán là một ngành khá mới với những người bên ngoài Bắc Mỹ, chắc chắn rằng bạn có đơn vị mua vào từ không thuộc Hoa Kỳ. Đúng trước khi mở rộng các dịch vụ cho họ. "Một vị trí nhỏ ở Châu Âu có thể không nhận được đầy đủ lợi ích của kiểm toán cước vận chuyển và thanh toán, nhưng có tất cả các dữ liệu lô hàng của công ty trong một kho dữ liệu toàn cầu không phục vụ tốt hơn của doanh nghiệp," Snavely nói.

CHỌN MỘT CÁCH KHÔN NGOAN

Từng được coi là một -rather kế toán hơn dây chuyên cung cấp chức năng, kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa và thanh toán đã phát triển đáng kể để trở thành một phần quan trọng của kế toán nhiều chủ hàng, hậu cần, và các hoạt động CNTT. Như vậy, nó là quan trọng đối với các chủ hàng để lựa chọn đối tác một cách cẩn thận và hoàn toàn hiểu và tận dụng lợi thế của-tất cả các khả năng bây giờ họ cung cấp.

Previous
Next Post »