Đo kích thước trên di chuyển

Trồng chi phí nhiên liệu và chi phí vốn kết hợp với tình trạng thiếu lái xe đã rời công ty vận chuyển ít hơn so với xe tải (LTL) cước xáo trộn cho cách để cắt giảm chi phí. Thật không may, cơ hội để chống lại chi phí nhiên liệu, loại bỏ các khoản đầu tư vốn, và làm giảm nguồn nhân lực cần thiết để giữ động kinh doanh còn hạn chế. Đó là lý do tại sao nhiều chủ hàng đang chuyển sang dimensioning công nghệ để đạt được một lợi thế cạnh tranh và đem lại lợi nhuận nhiều hơn.

Đo kích thước và hệ thống cân được đổi ngành công nghiệp vận tải và hậu cần và thúc đẩy tăng trưởng trong các doanh nghiệp sử dụng công nghệ này. Đi là những ngày của giấy tờ và quy trình thủ tẻ nhạt khi các chủ hàng đang chuyển sang các hệ thống này để sắp xếp quy trình và quản lý dữ liệu. Dưới đây là một lý do tại sao công cụ này cũng nhận được sự chú ý với khả năng tiết kiệm chi phí của nó trong ngành vận tải.

Đo kích thước, trọng lượng, và quét mã vạch có thể xác minh tính chính xác của hóa đơn. Hệ thống cũng có thể chỉ đơn giản và không tốn kém cho các công ty với các thông tin mà họ cần để đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Các công ty vận chuyển hàng hóa tốt hơn có thể lập kế hoạch các tuyến đường của họ và hồ sơ khách hàng của họ để đảm bảo mối quan hệ kinh doanh có lãi. Để làm điều đó, một công ty vận tải cần đo lường tất cả hàng hóa vận chuyển của khách hàng cho một vài tháng để có được một ý tưởng về các chi phí thực tế để phục vụ khách hàng đó. Sử dụng thông tin đó, họ có thể tạo ra một hợp đồng với khách hàng đó là cả công bằng và có lợi nhuận.

cái nhìn sâu sắc hướng dữ liệu này cho phép hãng LTL để tạo ra một hồ sơ cá nhân của những gì khách hàng thường được vận chuyển hàng hóa  và những gì mong đợi từ họ với các chuyến hàng trong tương lai. Những hệ thống này có thể cung cấp trở lại dài hạn về đầu tư.

MÁY KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG

Kiểm soát chất lượng là nhận được một tăng với máy ảnh. Đối với một chi phí bổ sung tối thiểu, công nghệ tự động-máy ảnh là được kéo bởi vì nó cung cấp thông tin thị giác liên tục. Máy ảnh để cho các công ty biết nếu thiệt hại xảy ra, khi nào, và có thể làm thế nào nó xảy ra. Thông tin này có thể hỗ trợ vô cùng với tuyên bố thiệt hại. Khi doanh nghiệp sử dụng một dimensioner, quy mô, đầu đọc mã vạch, và máy ảnh với một phần mềm để quản lý tất cả các dữ liệu, họ có thể có tất cả các thông tin về một lô hàng duy nhất trong tầm tay của họ.

"Di động" đo kích thước nhanh chóng tiến trong ngành công nghiệp vì sự linh hoạt cho phép. Hãy tưởng tượng một biện pháp băng đó một cách nhanh chóng và chính xác cung cấp kích thước và số PRO pallet ngay tại chỗ. thiết bị đo kích thước điện thoại di động mới đủ nhỏ để vừa trong lòng bàn tay của bạn và có thể được sử dụng để đo vận tải ở bất kỳ giai đoạn hoạt động.

Cân và Nghiên cứu (W & R) hoặc có trọng lượng và kiểm tra (W & I) nhân viên có thể sử dụng công nghệ để nhanh chóng kiểm toán cước vận chuyển hàng hóa . Một số công ty vận chuyển hàng hóa thậm chí còn cung cấp công nghệ này để điều khiển xe tải của họ để có được kích thước của một pallet ngay lập tức khi nó được chọn.

Để nhanh chóng đo vận tải tại các điểm đón, pallet phân loại lại, và cho các hoạt động khối lượng thấp, kích thước điện thoại di động là một chi phí thấp thay đổi trò chơi có thể giúp loại bỏ giấy, xác minh số đo, và đảm bảo hóa đơn chính xác.
Previous
Next Post »