Kế hoạch cho 3PL thành công

Các công ty luôn trên Lookout cho cách để tăng cường các hoạt động chuỗi cung ứng của họ và làm cho họ hiệu quả hơn. Nhưng các công ty 3PLs, đặc biệt, đối mặt với những thách thức duy nhất của thường xuyên cải tiến cách thức họ làm việc với các chủ hàng, và, khi đối mặt với tỷ lệ tăng thường xuyên, việc tìm kiếm những cách thức mới để giảm chi phí vận chuyển hàng hóa  để giữ giá thấp cho khách hàng. Với lợi nhuận đã dao cạo mỏng, nó là quan trọng hơn bao giờ hết rằng 3PL chuyển sang công nghệ thông tin để giúp chinh phục những thách thức và giải tỏa những áp lực liên quan đến chi phí, thời gian và chất lượng dịch vụ.

Để tiết kiệm tiền, tốt hơn hợp tác với các chủ hàng và đạt được một lợi thế cạnh tranh, các công ty 3PLs nên xem xét những năm hoạt động công nghệ điều khiển để tăng hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng.
Kế hoạch cho 3PL thành công


Tự động hóa các quy trình và chuyển dữ liệu. Mặc dù có những tiến bộ trong công nghệ, nhiều nhà giao nhận tiếp tục dựa vào nguồn nhân lực tốn kém để lại thông tin chính cho mỗi lô hàng. Bằng cách sử dụng một hệ thống tự động kết nối với các đối tác kinh doanh, vận chuyển, đại lý và môi giới, thông tin có thể được nhập một lần và sau đó tự động cập nhật và thông qua vào thời gian bên tiết kiệm tới và tránh được các lỗi. Hơn nữa, tài liệu lô hàng quan trọng như vận đơn, vận đơn và các biểu hiện có thể chính xác hệ thống tạo và lưu điện tử cho tầm nhìn lớn hơn. tăng hiệu quả lớn và tiết kiệm chi phí có thể được thực hiện bằng cách tự động chuyển dữ liệu giữa các hệ thống, cho dù đó là để quản lý trật tự, việc tạo ra các tài liệu xuất khẩu hoặc nộp tờ khai hải quan.

Giảm hoạt động thời gian với chủ hàng. Khi nói đến việc đáp ứng yêu cầu nhanh chóng thay đổi của khách hàng, tốc độ là điều cốt yếu. Khả năng để nhanh chóng thiết lập các khách hàng mới hoặc sắp xếp alter làm cho các khách hàng hiện tại có thể là sự khác biệt giữa thắng và thua một hợp đồng. Nó là quan trọng để xem xét làm thế nào một gói phần mềm giao nhận vận tải có thể cho phép các công ty 3PLs hoạt động nhanh hơn, hiệu quả hơn và linh hoạt hơn. Khi làm như vậy, các 3PL cần phải kiểm tra làm thế nào một nền tảng dựa trên đám mây có thể dễ dàng cấu hình các quá trình của họ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà không cần nguồn lực CNTT chuyên gia hoặc đầu tư phần cứng đắt tiền. nhanh nhẹn thêm này cũng có thể mở những nguồn doanh thu bổ sung.

Hãy Triển Tuân là một ưu tiên. Trong khi nhiều chủ hàng đặt một sự nhấn mạnh về việc tuân thủ, nhiều người trong số họ không có các nguồn lực bên phải hoặc thời gian để tập trung vào việc luôn thay đổi yêu cầu tuân thủ. Đây là một cơ hội cho các công ty 3PLs cung cấp tuân thủ hải quan như một dịch vụ cho khách hàng và tạo nguồn doanh thu mới cho doanh nghiệp của họ. Ví dụ, các công ty 3PLs có thể đảm bảo lô hàng được kiểm tra lại danh sách bên bị từ chối, kiểm tra đối với các nước cấm vận hoặc thu thập và theo dõi tất cả các giấy phép xuất khẩu phù hợp. Cung cấp dịch vụ tuân thủ thương mại cho người gửi hàng tăng doanh thu và lợi nhuận không chỉ cho người gửi hàng, nhưng đối với các công ty 3PLs là tốt.

Tăng Lô hàng Visibility. Bây giờ hơn bao giờ hết, các chủ hàng đang đòi hỏi tầm nhìn tốt hơn từ các công ty 3PLs. tầm nhìn hàng đáng tin cậy là điều cần thiết để giữ cho hàng hóa đúng tiến độ, chi phí trong kiểm tra, khách hàng hài lòng và lợi nhuận được bảo vệ. Trong khi điều này nghe có vẻ giống như một nhiệm vụ khó khăn, các công ty 3PLs nên tìm kiếm một hệ thống phần mềm giao nhận vận tải tổ chức cung cấp tầm nhìn hàng end-to-end. Loại giải pháp này thực sự có thể tiết kiệm tiền bằng cách 3PL giảm sai sót và cuối cùng cung cấp một lợi thế cạnh tranh so với các công ty 3PL không thể cung cấp khi nói đến tầm nhìn.

Kết hợp Cảnh báo tự động. Cảnh báo là một quốc phòng chủ chốt chống lại các yếu tố chuỗi cung ứng nằm ngoài tầm kiểm soát của 3PL. Khi hàng hóa di chuyển thông qua các chuỗi cung ứng, khách hàng cần biết những thứ đang đi đúng hướng và những cột mốc quan trọng đang được đạt tới. cảnh báo tự động thông báo cho họ khi thỏa thuận mức độ dịch vụ hoặc sự kiện quan trọng chính là nguy cơ. 

Thông báo cũng cho phép các công ty 3PLs và khách hàng của họ để quản lý các chuyến hàng bằng ngoại lệ. quản lý ngoại lệ dựa trên bộ lọc ra rất nhiều tiếng ồn chung cho vòng đời giao hàng và cho phép các chủ hàng, khách hàng và nhà cung cấp để tập trung sự chú ý vào các lô hàng đang gặp vấn đề hợp pháp cần được giải quyết, do đó lái xe hiệu quả cao hơn. các nhà cung cấp vận tải phần mềm chuyển tiếp hiện nay cung cấp một loạt các tùy chọn cho báo-từ thông báo đơn giản mà một sự kiện có hoặc đã không xảy ra với tùy chọn phức tạp mà kích hoạt các hoạt động theo dõi.

Điều quan trọng là các công ty 3PLs có một cái nhìn nghiêm khắc các hoạt động để xác định khu vực để giảm chi phí, nâng cao năng suất và hiệu quả, và cơ hội cho dịch vụ mới và những nguồn doanh thu. Ngoài ra còn có một cơ hội lớn cho các công ty 3PLs để tiết kiệm tiền, tốt hơn hợp tác với các chủ hàng và cuối cùng đạt được một lợi thế cạnh tranh với quyền trộn CNTT. Trong một doanh nghiệp năng động và phức tạp như giao nhận vận tải, công nghệ là rất quan trọng để duy trì hiệu quả, hoạt động linh hoạt.
Previous
Next Post »