Với các giải pháp đa phương thức đẩy doanh nghiệp Logistics

Logistics đã phát triển thành một mối quan tâm, từ chiến lược kinh doanh một chức năng văn phòng trở lại với một chương trình nghị sự phòng họp item và kết quả là, các doanh nghiệp với doanh nghiệp tìm kiếm các công ty 3PLs với khả năng đa phương thức hoàn toàn hội nhập end-to-end. Bằng cách liên kết tất cả các phương thức vận tải, các chủ hàng doanh nghiệp tận dụng toàn bộ chuỗi cung ứng để đạt được hiệu suất hậu cần kiệm.

Ngày nay, điều quan trọng là cho các tổ chức để gắn kết và hợp tác với các công ty 3PL có chuyên môn miền sâu. Đối với các doanh nghiệp nghĩ rằng quản lý thay đổi là một phần không thể thiếu trong hoạt động vận chuyển của họ, xu hướng này đang gia tăng.

Nếu một tổ chức không được thay đổi, nó sẽ lạc hậu. giám đốc điều hành doanh nghiệp biết họ phải chuyển đổi các doanh nghiệp của họ để cạnh tranh giành thị phần. Ngoài việc là chi phí có ý thức, họ cũng nghĩ về giảm thiểu sự thiếu hiệu quả hoạt động, gánh nặng hành chính và rủi ro trong các khu chức năng hoạt động của mình.
Với các giải pháp đa phương thức đẩy doanh nghiệp Logistics


Một lĩnh vực mà tổ chức có thể tận dụng các 3PL để giảm thiểu tác động của rủi ro là thông qua đánh giá: tiến hành "kiểm tra sức khỏe" thường xuyên để đảm bảo rằng các hoạt động vận chuyển hàng hóa  được theo dõi để KPIs và các số liệu khác đảm bảo hiệu suất mà là thường xuyên đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi. 3PL cung cấp đúng doanh nghiệp Logistics giải pháp này có các công cụ và chuyên môn để tiến hành đánh giá đó và thiết kế xử lý.

Thương mại điện tử đã thay đổi chuỗi cung ứng của doanh nghiệp. Cả hai doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) và doanh nghiệp với doanh nghiệp hoạt động (B2B) thương mại điện tử đang lái xe ưu thế của sự thay đổi trong gói nhỏ và chuyển phát bưu kiện. Ngay cả những tác động của công nghệ cho phép các tổ chức nhỏ hơn để quay lên các trang thương mại dựa trên web đã được ấn tượng, trong đó thúc đẩy nhu cầu.

Từ quan điểm của một chuỗi điều hành cung ứng, thương mại điện tử ổ đĩa cần thiết cho một nền tảng vận chuyển linh hoạt và đáp ứng nhu cầu thay đổi. Cả hai B2C và B2B khách hàng sử dụng công nghệ di động và truyền thống ngày càng trở nên hiểu biết trong việc mua sắm. Đổi lại, họ yêu cầu nhiều hơn từ các hoạt động hậu cần.

Tuy nhiên, chi phí hoạt động và ý nghĩa trong việc đáp ứng những nhu cầu này. Làm thế nào để bạn đưa sản phẩm vào đúng chỗ và nhận được chúng để người tiêu dùng về thời gian? Các chi phí trên phục vụ tăng lên khi cung cấp trên một cơ sở hàng ngày hoặc hàng giờ so với một giao hàng hai, ba hoặc bốn ngày. Người gửi hàng doanh nghiệp cần phải xác định xem ROI lý cho doanh nghiệp của họ.

MỘT CÁCH TỐT HƠN VỚI DOANH NGHIỆP SHIP

Best-in-class hoạt động vận chuyển hàng hóa  doanh nghiệp phải hiểu như thế nào hồ sơ giao tác động của mạng lưới của mỗi hãng. Do đó, chủ hàng có thể "điều chỉnh" hồ sơ vận chuyển hàng của họ để tối ưu hóa và gắn kết nó với các mạng không dây của họ '. Sao nó lại quan trọng?

Những mạng lưới vận chuyển hàng hóa  quy mô sẽ không thay đổi cho người gửi hàng; do đó, người gửi hàng phải phù hợp với các mạng lưới. Một khi họ làm điều đó, các mạng lưới trở nên hiệu quả hơn đối với họ, và họ có thể tận dụng các mạng lưới kinh tế hơn. Sự sắp xếp cũng cải thiện khả năng của tàu sân bay để phục vụ.

Hợp tác với một nhà cung cấp các giải pháp đa phương thức doanh nghiệp Logistics cung cấp các doanh nghiệp ngày nay hiểu biết về cách thức tốt hơn để tàu. Ngoài biển, đường sắt, hàng không, xe tải và tối ưu hóa vận chuyển ít hơn xe tải, thời gian bây giờ là cho các doanh nghiệp tiếp cận với chuyên môn của bên thứ ba trong gói nhỏ hoặc tối ưu hóa hậu cần bưu kiện, bưu kiện kiểm toán và phân tích vận chuyển bưu kiện tiên tiến.

Trong chuỗi cung ứng, hầu hết giá trị của 3PL là trong việc đánh giá và giai đoạn thiết kế, nơi phân tích không chỉ cung cấp khả năng hiển thị cho người gửi hàng, nhưng cũng đẩy cải tiến hoạt động liên tục của nền tảng vận chuyển. Trong khi đáp ứng nhu cầu tăng khối lượng và kỳ vọng của khách hàng khác, một cách kinh tế hơn của vận chuyển được sau đó đạt được.

Better lệ doanh nghiệp Logistics đẩy tăng trưởng thương hiệu bền vững. Nếu tổ chức không hiểu điều này, họ sẽ bị bỏ lại phía sau.

Giao thông vận tải Cái nhìn sâu sắc cung cấp giải pháp doanh nghiệp Logistics trong tất cả các phương thức vận tải với hơn 1.000 khách hàng Bắc Mỹ. Ken Wacker là Phó chủ tịch điều hành vận tải Insight các giải pháp doanh nghiệp kinh doanh. Wacker là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của mình để thúc đẩy tăng trưởng của công ty thông qua các dịch vụ kinh doanh bên ngoài và tối ưu hóa chuỗi cung ứng.
Previous
Next Post »