Phát huy tối đa tài nguyên TMS Giúp Đạt ROI bền vững

Những ngày này, các nhà quản lý hậu cần cần phải đạt được mức năng suất cao và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn với chi phí thấp hơn, nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh của họ. Một số thắc mắc nếu họ có thể đạt được mục tiêu của họ với các nguồn lực có sẵn cho họ.

Nhiều tổ chức chuyển sang một hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) cho câu trả lời. Nhờ Software-as-a-Service (SaaS) công nghệ, chủ hàng có thể thực hiện một TMS với chi phí thấp hơn và với sự gián đoạn ít hơn, trong khi duy trì kiểm soát các hoạt động chiến thuật hàng ngày.

Nhưng những gì chi phí và hiệu suất cải tiến liên tục có thể cung cấp SaaS? Sau khi tỏa sáng biến mất, một số ngày càng tăng của các chủ hàng là trái tự hỏi làm thế nào để đạt được ROI sau năm thứ hai, và cho dù phần mềm quản lý là việc sử dụng tốt nhất các nguồn lực hữu hạn của họ.
Phát huy tối đa tài nguyên TMS Giúp Đạt ROI bền vững


Sự kết hợp của SaaS cộng với dịch vụ quản lý đại diện cho bước tiếp theo trong quản lý giao thông vận tải. Thay vì cam kết đầu tư công nghệ TMS phức tạp, phần mềm cộng với dịch vụ quản lý cho phép các chủ hàng để chuyển các nguồn lực hạn chế cho các dự án chiến lược mà lái xe giá trị liên tục. Nó pha trộn và phù hợp với những khả năng nhu cầu hiện tại và tương lai. Và bởi vì các doanh nghiệp không vướng bận bởi cơ sở hạ tầng tốn kém, nó có thể đẩy nhanh chu kỳ thông qua và đạt được rõ ràng ROI, bền vững.

THE ROAD TO ROI

Phần mềm cộng với dịch vụ quản lý không giống như gia công phần mềm truyền thống. Tổ chức giữ quyền kiểm soát các chức năng như lựa chọn và quản lý vận chuyển hàng hóa , trong khi đồng chọn quản lý giao thông vận tải, pay-as-you-go nguồn lực cần thiết để chạy các mạng của họ hiệu quả hơn.

Một tính năng phân biệt quan trọng của phần mềm cộng với quản lý biến dịch vụ là bản chất của các "dịch vụ" yếu tố. Đội nhà cung cấp TMS chuyên dụng có chức năng như một phần mở rộng của bộ phận hậu cần của tổ chức, với các thành viên nhóm tự xưng là chi nhánh của tổ chức gửi hàng. Các đội này thậm chí có thể được nằm trong các văn phòng của người gửi hàng, với chức năng là một phần không thể thiếu của các nhóm hoạt động.

Một công ty thực phẩm nổi tiếng có một đơn vị như vậy mà bao gồm quản lý tài khoản của chiến lược, quản lý hoạt động, bốn hoạt động và các nhà phân tích hậu cần, và hai đại diện dịch vụ lập lịch / khách hàng chuyên dụng. Các chuyên gia báo cáo với lãnh đạo giao thông vận tải của công ty, và cung cấp liên tục quản lý và hỗ trợ phân tích.

Với sao lưu toàn diện như vậy tại chỗ, các nhà quản lý trong nhà hậu cần của công ty có thể triển khai các nhân viên của họ về sản xuất, công việc chiến lược có lợi nhuận. Đây không phải là tư vấn theo nghĩa thông thường; đội nhà cung cấp không dọn ra khỏi tòa nhà ngay khi dự án hoàn tất. Họ là hoàn toàn trách nhiệm và có cho một đoạn đường dài.

Là một thay thế cho các đội trên trang web, một số công ty sử dụng các nhà quản lý dự án TMS chuyên dụng trong giai đoạn đầu ra mắt sản phẩm. Người khác thích có một người quản lý nhà cung cấp xoay giữa các phòng ban để giải quyết các vấn đề giao thông vận tải.

Thêm các dịch vụ quản lý để mô hình TMS của họ giúp các chủ hàng nhận ra nơi đầu tư SaaS họ rời off-trong khi vẫn cung cấp tất cả các SaaS lợi ích như duy trì kiểm soát, loại bỏ vốn đầu tư, và pay-as-you-go chương trình. Các phần mềm cộng với dịch vụ quản lý nền tảng TMS là hướng đến các nhu cầu của một môi trường kinh doanh không chắc chắn rằng đòi hỏi các chuyên logistics để đạt được điều đó nhanh hơn.
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Mỹ Tâm
AUTHOR
lúc 16:58 8 tháng 3, 2017 delete

Tổng hợp những bài viết về TMS hay quá bác ơi .

van chuyen hang hoa di Da Nang |
vận chuyển hàng hóa

Reply
avatar