Làm thế nào để nhận từ TMS của bạn

Q: Công suất là top-of-mind ngày hôm nay. Làm thế nào có thể cung cấp đối tác trong chuỗi hợp tác trên hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) để tạo ra năng lực?

A: Có rất nhiều cách để phối hợp để tạo ra năng lực. Ví dụ, các chủ hàng đang ngày càng tham gia vào các loại giá để chung, khai thác vào khả năng mà đôi khi bay theo radar. Để thành công, họ cần một TMS rằng không chỉ quản lý giá và hợp đồng, mà còn giúp tạo thuận lợi cho báo giá tại chỗ trên tất cả các bảng tải để tìm công suất.

Một xu hướng khác trong việc đảm bảo khả năng là sử dụng các loại giá để tin. Ví dụ, khoảng 1.500 các chủ hàng và hãng tàu tham gia vào hội đồng quản trị tải MercuryGate của FreightFriend. Các chủ hàng đang ngày càng tìm cách để cộng tác trong cộng đồng tư nhân; hãng được hưởng lợi bằng cách tiếp cận với khách hàng của họ có thể không có.
Làm thế nào để nhận từ TMS của bạn


Các chủ hàng cũng đang trở nên hợp tác nhiều hơn khi nói đến tỷ lệ chia sẻ, mà không ai muốn làm trong quá khứ. Nhưng bây giờ họ hiểu rằng việc chia sẻ giá sẽ giúp cho họ nếu họ không đủ trả tiền trong một khu vực cụ thể để tạo ra năng lực.

Q: Các giải pháp TMS đã đạt đến một mức độ nhất định của sự chấp nhận và sự trưởng thành. Cấp độ tiếp theo thành tích là gì?

A: Chúng tôi liên tục phải trượt về phía nơi puck là có được. Ví dụ, các chủ hàng đang tìm kiếm một nền tảng một một cửa để duy quản lý chuỗi cung ứng của họ. An TMS hiệu quả cho phép các chủ hàng, các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần chì, giao nhận, và môi giới tất cả để cộng tác.

Vì vậy, các cấp độ tiếp theo thành tích là gì? Di chuyển ngược dòng vào thương mại quốc tế, và cùng nhau đưa các giải pháp quản lý giao thông vận tải và các giải pháp quản lý thương mại toàn cầu. Ví dụ, MercuryGate hiện đang cung cấp quản lý hải quan và ký kết hợp đồng quốc tế, và chúng tôi đang tiếp tục đem miếng thương mại quốc tế truyền thống vào TMS của chúng tôi.

Một mức độ thành tích được sử dụng một TMS cho kế hoạch dự phòng. Nếu một thảm họa thiên nhiên xảy ra, và một tàu không đi thuyền từ một cảng ở Trung Quốc, nơi nào gửi hàng lại nguồn từ đâu? Làm sao họ lại kế hoạch đó lô hàng?

TMS truyền thống cũng được đưa hạm đội quản lý, điều khiển quản lý / lương, khối lượng cao di chuyển bưu kiện, và cuối cùng dặm định tuyến vào các giải pháp của họ.

Q: vai trò gì TMS chơi trong việc phân tích dữ liệu để tăng cường chuyển đổi doanh nghiệp?

A: dữ liệu đóng một vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa và khả năng hiển thị tháp kiểm soát, và hỗ trợ quyết định giữa các đối tác kinh doanh. Một TMS có để quản lý tất cả các mảnh dữ liệu, và nhanh chóng, vì vậy người dùng có thể lưu trữ và lấy dữ liệu trong đám mây. Tất cả các đối tác có để có thể quản lý dữ liệu, biết khi nào lô hàng có nguy cơ, và sử dụng nó để quy hoạch lại quá cảnh.

Q: Khi sử dụng một TMS, giá trị lớn nhất của một số chủ hàng để lại trên bàn là những gì?

A: Các chủ hàng rời giá trị trên bảng khi họ không tìm hiểu làm thế nào để sử dụng đầy đủ một TMS. Hỗ trợ nhà cung cấp là chính. Rất nhiều huấn luyện TMS tập trung vào các chuông và còi, nhưng ứng dụng thực tế là rất quan trọng. Dành thời gian với nhà cung cấp của bạn, do đó bạn có thể tìm hiểu làm thế nào để sử dụng TMS trong môi trường riêng của mình để lái xe có giá trị.
Previous
Next Post »