Làm thế nào mà IBC nâng cao hợp kim bắt đầu

Khi bạn nhận được vào sản xuất phức tạp, ý tưởng của một chuỗi cung ứng là sai lầm. Mạng là bất cứ điều gì nhưng tuyến tính. Chiều sâu và bề rộng của các cơ sở cung cấp một mình tương tự một hàng rào dây xích.

Khi bạn đào sâu hơn về nguồn gốc của sản phẩm nhất định, chẳng hạn như kim loại và hợp kim mang lại "những điều" với cuộc sống, thời gian giao chắc chắn phát triển. Nhu cầu của người dùng cuối những thay đổi gây ra biến động của hàng tồn kho đầu nguồn, mà tạo ra bullwhip thông đó là khó khăn để điều chỉnh. Sau đó, yếu tố trong những thách thức về nguồn từ các nguồn cung hạn chế về mặt địa lý; vận chuyển hàng hóa  có giá trị cao, vật liệu rời; và đối phó với tệ quan liêu pháp lý.

Chào mừng bạn đến với thế giới của các kim loại đất hiếm như beryllium-một loại vật liệu khó tìm, nhưng ngày càng có liên quan trong hàng không vũ trụ, quốc phòng, dầu khí, và các ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng.
Làm thế nào mà IBC nâng cao hợp kim bắt đầu


IBC nâng cao hợp kim, một berili và đồng sản xuất hợp kim Vancouver, British Columbia và dựa trên phân phối, chiếm một khu riêng biệt trong không gian này đang nổi lên. Công ty hoạt động bốn cơ sở sản xuất trên khắp Hoa Kỳ: một nhà máy chế biến đồng và rèn ở Franklin, Ind .; hai cơ sở đúc trong Rohrsburg, Pa, và New Madrid, Mo., tương ứng. và một thiết kế bộ phận vật liệu mà thực hiện đầu tư đúc cho các hợp kim đặc biệt có trụ sở tại Wilmington, Mass.

"Khi chúng tôi bắt đầu công ty, nó đã được phổ biến cho bộ vi xử lý để biến các kim loại hiếm vào bột," giải thích Christopher Huskamp, ​​phó chủ tịch điều hành của doanh nghiệp và phát triển kỹ thuật cho IBC nâng cao hợp kim. "Ví dụ như, họ sẽ đảm nhôm và bột berili, trộn chúng với nhau, và ép nó qua đẳng tĩnh nóng ép để tạo thành một khối. Sau đó, họ muốn đặt block đó vào một máy tính và gọt ra một thành phần.

"Nhưng đó là việc sử dụng kém vật liệu có giá trị cao; về cơ bản bạn sẽ biến nó thành một loạt các chip," Huskamp cho biết thêm. "Những gì IBC đã làm, và những gì chúng tôi mang đến cho thị trường, là công nghệ dựa trên đúc đầu tư và khả năng để tạo ra hình dạng lưới."

Sản xuất hình Net là một quá trình tạo ra các thành phần gần gũi hơn với các kích thước và hình dạng thành phẩm, do đó làm giảm công sau sản xuất. Đó là một lợi thế rất lớn khi thực hiện các thành phần hợp kim berili chuyên dùng cho ngành hàng không vũ trụ.

"Đôi khi các tỷ lệ mua-để-fly cũng tuyệt vời như 30-1," Huskamp nói. "Nói cách khác, một phần 10-pound có thể yêu cầu mua nguyên liệu 300-pound. Với phương pháp sản xuất của chúng tôi, chúng tôi có thể tạo ra các thành phần với sử dụng vật liệu 98 phần trăm. Và chúng ta có thể tái chế vật liệu từ quá trình đúc 100 phần trăm."

Ngoài ra, bộ phận Engineered liệu của IBC được tạo ra hợp kim mới có thể giao đặc điểm hấp dẫn hơn với các nhà sản xuất. Ví dụ, sản phẩm Beralcast-65 phần trăm beryllium và 35 phần trăm nhôm là cứng hơn nhôm với ít 22 phần trăm trọng lượng gấp ba lần.

Beryllium là một kim loại độc đáo về mặt cấu trúc hóa học của nó, cũng như các phương tiện cần thiết để đưa nó ra thị trường. Tình hình cạnh tranh được đọ sức với các nguồn hạn chế, thời gian dài dẫn, khối lớn của các tài liệu, và sử dụng kém. Một mô hình kinh doanh và quá trình đó theo nghĩa đen melds cung cấp cho nhu cầu, và trao quyền cho khách hàng mua những gì họ cần, di chuyển cây kim trong một cách lớn.

Inbound Logistics gần đây đã gặp Huskamp để nói về mô hình kinh doanh của IBC và những thách thức độc đáo của các chuỗi cung cấp các kim loại hiếm.

Berili là gì?

Beryllium là kim loại nhẹ nhất thứ hai sau khi lithium. Sự khác biệt là phát nổ lithium khi tiếp xúc với không khí. Nó cũng như cứng như thép. Vì vậy, một hợp kim nhôm berili là cả ánh sáng và cứng.

Berili có tính chất dẫn nhiệt tốt, mà làm cho nó một phát tuyệt vời của nhiệt. Nó có một hệ số rất thấp của sự nở vì nhiệt. Vì vậy, khi berili được sử dụng trong một ứng dụng sản xuất, ví dụ, sẽ có ít sự mở rộng của các bộ phận và ứng suất nhiệt độ ít hơn.

Làm thế nào mà IBC nâng cao hợp kim bắt đầu?

Chúng tôi ban đầu được bắt đầu với ý tưởng là một công ty tích hợp theo chiều dọc chủ yếu làm việc trên thăm dò phụ đưa berili từ mỏ đến thành phẩm.

Khi chúng tôi lần đầu tiên nhìn vào kinh doanh, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có để kiểm soát mã nguồn, nhưng chúng tôi phát hiện ra rằng chúng tôi cần phải kiểm soát các mảnh tiêu dùng / người mua đầu tiên, sau đó làm việc trở lên chuỗi tăng dần và tiến quan hệ đối tác chiến lược. Điều đó tránh được chi phí cơ sở hạ tầng lớn.

Các tính chất thăm dò đã không pan ra, vì vậy chúng tôi tập trung vào sản xuất, đưa chúng ta đến nơi mà chúng ta có ngày hôm nay.

Những gì ngành công nghiệp dọc không IBC nâng cao hợp kim phục vụ?

Các doanh nghiệp trước mắt, ngắn hạn chủ yếu phục vụ các Bộ Quốc phòng Mỹ (DoD), quang học, và các ngành công nghiệp hàng không vũ trụ. Các khía cạnh thương mại của các doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng ngoài khơi trong thế giới bán dẫn. Chúng tôi sản xuất bondings bóng dây kết nối chip để chất nền cho điện thoại và gần như mọi sản phẩm khác trên hành tinh. Họ tất cả các yêu cầu độ chính xác cao, vật liệu cứng, đặc biệt là đối với rung giảm chấn.

Làm thế nào để kinh doanh DoD so sánh với các ứng dụng thương mại của bạn?

Các doanh nghiệp được bổ sung. Các bên đồng của doanh nghiệp là một mô hình hữu cơ. Nó nhấn cùng lúc 15 phần trăm năm tăng trưởng so với năm. Xổ số, hoặc cơ hội nổ lớn, đi ra khỏi Beralcast sản phẩm-IBC sáng tạo hợp kim beryllium-nhôm của chúng tôi.

Chúng tôi có tiềm năng tăng trưởng bùng nổ nhiều hơn về mặt Beralcast về tận thị trường với sự độc quyền vật liệu. Có một cơ hội rất lớn để giảm chi phí của người dùng cuối. Sau đó, bởi vì bạn có thể làm giảm cơ cấu chi phí, bạn cũng có thể cạnh tranh trên một quy mô rộng lớn hơn và chống lại các vật liệu khác.

Đồng là một thị trường được thiết lập hơn. Có rất nhiều cách để cắt quả táo đó.

Những gì về sự thâm nhập của IBC trong ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt?

Đồng là khu vực chính của chúng tôi đối với dầu và khí đốt. Nó được sử dụng trong việc đưa ra các công cụ downhole khoan và các thành phần đòi hỏi cao sức đề kháng mài mòn, độ dẫn nhiệt, và các đặc tính không phát tia lửa. Hợp kim Berylcast không có mục tiêu cho dầu và khí đốt.

Beryllium là bánh mì và bơ của IBC. Nó đến từ đâu?

Kim loại đất hiếm thường không phải là hiếm, họ có mặt khắp nơi. Đó là một vấn đề cho dù bạn có thể tìm thấy chúng trong một số lượng kinh tế. Tuy nhiên, nguồn cung không phải là vấn đề. Xử lý là những gì quan trọng. Ai kiểm soát việc xử lý kiểm soát thị trường.

Hôm nay, chỉ có hai bộ xử lý berili trên thế giới: Materion ở Bắc Mỹ và Ulba ở Kazakhstan. Materion mất nguyên liệu ra khỏi mặt đất ở Utah và xử lý nó tại một nhà máy ở Ohio; Ulba được làm việc giảm vật liệu ra khỏi kho dự trữ chiến tranh lạnh. Về mặt kỹ thuật có một nguồn thứ ba ở Trung Quốc, nhưng nó không phải là ngay cả một xem xét cho sản phẩm DoD.

Thỏa thuận của IBC là với Ulba, trong khi Materion bản chất là một đối thủ cạnh tranh vì vậy chúng tôi không muốn mua từ họ. Nếu chúng ta làm, thuật ngữ này ít thuận lợi hơn. Chúng tôi cũng đã trải qua quá trình để trở thành một người mua đã được phê duyệt của các kho dự trữ DoD. Bộ Quốc phòng không luôn bán các kho dự trữ của nó, nhưng khi nó đến, chúng được phép mua. Đó là một cuộc đảo chính lớn cho một công ty nhỏ như IBC.

Các ngành công nghiệp điện tử là đầy rẫy những mối quan tâm liên quan đến khoáng sản xung đột. Có minh bạch tương tự và các vấn đề pháp lý trong việc vận chuyển berili?

Mặc dù thực tế rằng Kazakhstan là một nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ, các nguồn đã được đầy đủ tài liệu và các nhà cung cấp ở Bắc Mỹ đã được sử dụng nó trong nhiều năm. Đó là một chuỗi trong suốt.

Berili không phải là một loại khoáng chất xung đột vì nó không được kéo ra khỏi châu Phi hoặc bất kỳ khu vực có xung đột lớn và vấn đề khai thác. Nhưng nó là một giao thông quốc tế tại Quy chế Arms (ITAR) vật liệu bị hạn chế. Hãng thông tấn ITAR là một chính sách chính phủ Mỹ mà hạn chế chuyển giao thông tin kỹ thuật, hàng hóa, dịch vụ mà sẽ cho phép hoặc không cho phép các nước trên các danh sách để kiểm soát dòng chảy của vật liệu sử dụng cho vũ khí. Điều đó tạo ra một số thách thức hậu cần.

Với các sản phẩm thương mại của chúng tôi, chúng tôi phải đi đến Bộ Ngoại giao và yêu cầu một giấy phép để có thể gửi đến một số khu vực trên thế giới. Thủ tục giấy tờ đi cùng với điều đó. Có thể theo dõi sản phẩm của chúng tôi trong việc sử dụng cũng rất quan trọng.

Làm thế nào để bạn di chuyển berili từ Kazakhstan đến Hoa Kỳ?

Khi máy của Liên Xô thời Chiến tranh Lạnh đã được bơm ra uranium cho vũ khí, họ để lại kho dự trữ lớn rác. Beryllium cùng tồn tại với uranium, và nó đến từ những chất thải kho dự trữ.

Chúng tôi mua berili như cục kim loại, và nó đến với chúng ta từ Kazakhstan trong khối kim loại. Nó đóng gói trong một thùng trong một container, và vì lý do an toàn và sức khỏe nó phải được kín nước.

Chúng ta đối phó với thời gian trung chuyển container điển hình; không có những điều như giải quyết nhanh. Các lô hàng phải được tổ chức tại Hải quan và kiểm tra. Đây là những container có giá trị cao, do đó chúng ta cần kiểm soát và khả năng hiển thị.

Chúng ta phải kiểm soát giao thông sử dụng giao nhận hàng hóa. Chúng tôi quản lý giao thông vận tải trực tiếp thay vì thông qua một bên thứ ba. Đó là những khía cạnh quan trọng của việc có kiểm soát.

Container được chuyển giao cho cơ sở Rohrsburg của chúng tôi. Sản phẩm được cá nhân nòng với số lượng nhiều 50 pound. Chúng tôi nhận được số ít, các lô hàng đồng loạt nhiều lần mỗi năm. Vấn đề, từ một quan điểm hậu cần, là chúng ta có thặng dư, sau đó gió mà down-hơn và hơn.

Just-in-time không phải là một lựa chọn. Chúng tôi muốn có một kho dự trữ, và có tiền gắn lên ở đó. Điều đó có thể thay đổi trong tương lai nếu chúng ta có cơ hội để làm việc với một nguồn-nơi trong nước, chúng tôi không cần phải giải phóng mặt Bộ Ngoại giao để mua vật liệu.

Đó là thú vị, bởi vì hầu hết các ngành công nghiệp và các nhà sản xuất có sử dụng hợp kim berili là chỉ trong thời gian điều khiển.

Trong thực tế, chúng ta trở nên đệm của họ. Tại bất kỳ thời điểm nào, chúng ta nhìn vào bao nhiêu berili, chúng tôi có trong tay bởi vì nó là một sự đầu tư tiền mặt. Đó là ý nghĩa. Chúng tôi không thể nói về các chi phí chính xác vì các thỏa thuận của chúng tôi với Ulba. Nhưng tôi có thể nói với bạn, đó là hơn $ 100 cho mỗi pound. Vì vậy, nó đắt tiền, đặc biệt là nếu bạn có mang theo rất nhiều hàng tồn kho.

Berili có thể được xử lý hoặc vận chuyển  khác nhau không?

Bạn có thể kéo lên một vài khoáng chất khác nhau, một trong số đó là bertrandite. Điều đó có thể được tinh chế thành berili hydroxide-a, bột flaky trắng. Nhưng đó là nhạy cảm với nước, và phá vỡ khi nó bị ẩm ướt. Vận chuyển mà so với khối u bằng kim loại? Chúng tôi đã chọn cho sau này. Cleanup sẽ trở thành một vấn đề sức khỏe và an toàn.

Với cách cung cấp được quyết định ngày hôm nay, chúng tôi nghĩ rằng phương pháp này hoạt động tốt nhất. Khi chúng ta lớn yêu cầu, chúng tôi có thể có một câu trả lời khác nhau.

Điều gì xảy ra khi lô hàng beryllium vào chuỗi cung cấp của Mỹ?

Khi sản phẩm đi vào nước, nó được xác minh và thử nghiệm. Chúng tôi phân tích lại các cấu trúc hóa học. Chúng tôi đang tìm kiếm vật liệu có độ tinh khiết cao; chúng tôi không muốn bất kỳ ô nhiễm vì nó làm giảm chất lượng sản phẩm của chúng tôi xuống dòng. Nếu chúng ta không cẩn thận, nó có thể nhanh chóng biến thành một vòng xoáy tiêu cực.

Sau khi sản phẩm được phân loại và xác nhận tại vị trí Rohrsburg của chúng tôi, nó được phân phối đến các cơ sở khác của chúng tôi dựa trên chất lượng.

Chúng tôi có hai chế phạm vi-hàng không vũ trụ cấp và thương mại cấp. Chúng tôi có một sự khoan dung với lớp thương mại và đã được thử nghiệm để xác nhận này. Chúng tôi thực sự có thể sử dụng một cấp thấp hơn của berili hơn chúng tôi đã nhận từ Ulba cho mục đích thương mại.

Chúng tôi có thể nhận được mức độ khác nhau và phẩm chất của vật liệu mà có thể được sử khác nhau. Ví dụ, một hợp kim đồng-beryllium hầu như không có berili, nhưng những gì nó đã làm cho tất cả sự khác biệt trong thế giới. Nó làm cho các đồng vô cùng khó khăn.

Dẫn những gì lần bạn làm việc với các bên sản xuất?

Lần dẫn trên sản phẩm đúc có thể ngắn như bốn tuần từ giao hàng của mô hình CAD để vận chuyển hàng hóa . Trừ khi bạn xảy ra để có cổ phiếu đó trên tay trong các kích thước cụ thể mà bạn muốn, có thể có một dừng lâu, đôi khi hơn 12 tháng.

Chúng tôi có thể xử lý lần dẫn kết hợp với đúc trong một hoặc hai cách. Nếu đó là một phần đơn giản, chúng ta có thể sử dụng một khuôn ép sáp. Chúng tôi cũng có thể sử dụng một mẫu thử nghiệm, rút ​​ngắn thời gian chuỗi cung ứng của chúng tôi khoảng bốn tuần.

Sử dụng phụ gia tạo mẫu và công nghệ thay đổi các mô hình. Vấn đề là, chúng tôi nhận được quá nhanh mà các cửa hàng máy sẽ trở thành các dẫn dài trên. Vì vậy, sau xử lý công việc cho dù đó là công đặc điểm kỹ thuật chi tiết tốt, sơn tĩnh điện, hoặc sơn-là những quy trình hạ lưu mà trớ trêu thay trở thành cực dài trong lều.

Bạn có để đối phó với những biến động bullwhip chuỗi cung ứng?

Các rủi ro có bạn không có đủ kho dự trữ và bạn phải quay trở lại. Nó không phải là một quá trình biến nhanh chóng. Vì vậy, chúng ta cần một hình ảnh tốt đẹp của các hoạt động phát triển kinh doanh. Chúng ta phải nhận thức rõ những nhu cầu pop-up.

Những điều tốt đẹp là, chúng tôi có một công nghệ đang phát triển. Phải mất thời gian để có được thị trường. Nếu có một nhu cầu pop-up, các phản ứng thường là khối lượng thấp. Vì vậy, chúng tôi có thể đáp ứng với nó từ kho dự trữ của chúng tôi và các overages rằng chúng tôi duy trì.

Hợp kim sáng tạo của IBC là một món hàng nóng trong các ứng dụng DoD và hàng không vũ trụ. Những cơ hội khác để bạn nhìn thấy trên các khía cạnh thương mại?

Các thiết bị kết nối với nhau-the Internet of Things-là di chuyển. Thách thức là nhận được chip, đủ để hỗ trợ tất cả các bộ vi xử lý tích hợp.

Chúng tôi không biết những gì con chip sẽ đưa tất cả mọi thứ. The Internet of Things sẽ là quan trọng bởi vì bạn phải làm cho các sản phẩm thông minh. Điều đó có nghĩa là họ sẽ cần chip để xử lý. Nó không chỉ là một công tắc on-off. Người tiêu dùng muốn các chức năng.

Đèn của bạn sẽ nói chuyện với điều hòa không khí của bạn. Đó là sự thay đổi trong nhu cầu là một chức năng bước, và sau đó một số. Các ngành công nghiệp bán dẫn đã đang gia tăng các nguồn của nó. Chúng tôi đang nhìn thấy bằng chứng về điều đó trong một loạt các địa điểm.

Khi điện tử tiêu dùng đoạn đường nối lên, chúng sẽ tiêu diệt tất cả các ngành công nghiệp khác. Họ đang nghĩ bây giờ về những gì họ sẽ làm trong 2-5 năm tới để đáp ứng những nhu cầu.

Làm thế nào là "bước chức năng thay đổi" ảnh hưởng đến những gì bạn làm gì?

Thay đổi ép buộc chúng ta phải xem xét các hợp kim khác. Đó là một quá trình khó khăn để có được một giấy phép thương mại để xuất khẩu. Chúng tôi biết ranh giới, và chúng tôi đã thiết kế hợp kim mà đi theo những yêu cầu. Chúng tôi vẫn có thể sắp xếp quy trình hạ lưu và đáp ứng các tiêu chuẩn hiệu suất.

Phân chia các tài liệu thiết kế của chúng tôi ở Wilmington tận dụng chuyên môn duy nhất của chúng tôi đúc chân không và sản xuất linh kiện dạng lưới trong một môi trường có độ tinh khiết cao. Chúng tôi biết làm thế nào các tài liệu làm việc cùng với các vật liệu khác từ góc độ luyện kim.

Ví dụ, chúng tôi cung cấp một sản phẩm đồng tiêu chuẩn cho một khách hàng ở châu Á. Nhưng ứng dụng của nó là một môi trường ăn mòn, vì vậy chúng tôi đã phát triển một loại vật liệu mới, một giải pháp kỹ thuật để chứa các thông số làm việc. Đó là loại nhanh nhẹn và sự đổi mới mang lại cho chúng ta một chân lên trên đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Họ hoặc là quá lớn, hoặc họ là các nhà phân phối mà không có khả năng để làm cho vật liệu.

Nó không phải là chúng ta đang cắt phân phối ra. Có lý do tốt để có chúng, đặc biệt là ở phía bên đồng của doanh nghiệp. Ai đó phải phễu vật liệu và có nó trên tay.

Nhưng trong một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi có thể đi vào và giải quyết một thách thức kỹ thuật. Chúng tôi sẽ đi xe sóng mà trong một thời gian cho đến khi nó trở nên nhiều một loại sản phẩm hàng hóa. Sau đó chúng tôi sẽ lùi lại và để cho các nhà phân phối đi vào.

Đó là loại phản ứng là chìa khóa để giải quyết một loạt các thị trường, và cuối cùng là cho IBC nâng cao hợp kim một lợi thế cạnh tranh hữu ích.
Previous
Next Post »