Khẩn Giao thông vận tải: Đó là tất cả trong Timing

Cửa sổ giao hàng có thể khác nhau, nhưng các nhà cung cấp vận chuyển nhanh phục vụ một loạt các chủ hàng có nhu cầu về tốc độ render thường xuyên, dịch vụ theo lịch trình không đầy đủ. Trong khi từ nhanh có thể mang đến cho tâm cấp bách, giao thông vận tải ở phút cuối cùng, các chủ hàng thường đang chuyển sang dịch vụ nhanh như một phần của chiến lược chuỗi cung ứng của họ, và không chỉ do đặc tính sản phẩm của họ '.

Dịch vụ nhanh đang ngày càng đóng vai trò là một chuỗi cung ứng vấn đề giải quyết. Khả năng của nó để mang lại lợi ích như giảm chi phí tồn kho và mang thêm tính linh hoạt để quy hoạch sản xuất đôi khi có thể phủ nhận những chi phí cao hơn. Các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần được tạo điều kiện cho xu hướng này bằng cách tạo ra một loạt các tùy chọn mới, từ đại dương nhanh đến các dịch vụ mặt đất hai lái xe. "Bất kỳ giải pháp cắt giảm thời gian vận chuyển từ gốc đến đích là một mô hình kinh doanh nhanh," Cameron Holzer, chủ tịch của hãng xe tải đội lái CRST Khẩn, có trụ sở tại Cedar Rapids, Iowa nói.

Theo truyền thống, các ngành công nghiệp nhất định đã được thiết lập sử dụng dịch vụ nhanh vì họ tàu phẩm dễ hỏng như cá tươi, dược phẩm, y tế và các mẫu mô. Tài liệu quan trọng và các bộ phận cũng đôi khi được coi là khẩn cấp.

Hôm nay, tuy nhiên, danh sách các sản phẩm thường được vận chuyển qua vận chuyển nhanh đã mở rộng đáng kể. Dịch vụ nhanh hiện nay đang được sử dụng cho thương mại điện tử, hàng hóa theo mùa và thời trang; sản phẩm công nghệ cao; mẫu vật trong phòng thí nghiệm; sản xuất; năng lượng; và nguyên liệu sản xuất.
Khẩn Giao thông vận tải: Đó là tất cả trong Timing


Nhiều chủ hàng bằng cách sử dụng nhanh bởi vì nó đã phát triển từ ngày nó như là một dịch vụ siêu cao cấp. Các hãng hàng không và mặt đất nhanh đã phát hiện ra các cơ hội để cung cấp dịch vụ giúp các chủ hàng tốc độ cân bằng và chi phí. Ví dụ, vào đầu năm 2011 UPS đã bắt đầu cung cấp dịch vụ một Preferred Ít-Than-Containerload (LCL) từ châu Á đến Hoa Kỳ. Dịch vụ này hiện bao gồm 26 cảng châu Á, và có thể được nhanh hơn so với dịch vụ đại dương truyền thống, và ít tốn kém hơn so với vận tải hàng không.

UPS thu thập hàng hóa từ các nhà cung cấp hàng 'ở châu Á, sau đó hợp nhất nó với các lô hàng LCL thường xuyên cho các thuyền buồm. Sau khi đến một cảng Bờ Tây, Preferred LCL lô hàng di chuyển qua các mạng mặt đất nhanh UPS Bắc Mỹ được sử dụng cho các chuyến hàng vận tải hàng không, cắt tỉa tám đến 16 ngày kể từ thời gian vận chuyển hàng hóa  điển hình cho việc giao hàng East Coast. Các dịch vụ, trong đó sử dụng một ma trận giá vùng đơn giản, đã trải qua một sự gia tăng 40 phần trăm trong các lô hàng trong suốt một năm, và có thể mở rộng tới Mexico.

RIGHT ON LỊCH
Một ví dụ khác là theo lịch trình trọn gói giao hàng AirNet Cargo Điều lệ Dịch vụ ', cho phép các chủ hàng để đặt nhanh, dịch vụ điều lệ dự kiến ​​vào khoảng 60 phần trăm ít hơn chi phí của một điều lệ chuẩn. Columbus, Ohio-dựa AirNet tìm thấy các chủ hàng khác để chia sẻ các chuyến bay, và người gửi hàng neo được sự chia sẻ doanh thu.

Ít hơn xe tải (LTL) cung cấp dịch vụ cũng đang đẩy mạnh các trò chơi nhanh hay của họ. YRC Freight, một tàu sân LTL có trụ sở tại Overland Park, Kansas, gần đây đã được tối ưu hóa mạng lưới của mình để yêu cầu chạm ít hơn và cắt giảm ít nhất một ngày trong thời gian quá cảnh hàng trăm làn xe. Kế hoạch tải mới và hướng dẫn trung tâm phân phối đảm bảo quyết nhanh, thời gian quan trọng hàng hóa của nó là đuôi tải và xử lý một cách nhanh chóng. Công ty này cũng tạo điều kiện đẩy nhanh bằng cách cho phép các chủ hàng chỉ cần chỉ ra các dịch vụ mong muốn trên hóa đơn của lô hàng vận đơn, như là một thay thế cho các quy trình đặt phòng thường xuyên.

Những dịch vụ này cung cấp cho các chủ hàng lựa chọn mới giữa một xu hướng chung đối với chế độ chuyển dịch, thúc đẩy bởi các vấn đề như chi phí cao và phụ phí nhiên liệu, các yêu cầu bảo mật cao cấp, công suất giảm, và sự chậm trễ và tắc nghẽn.

"Mỗi vận tải và chuỗi cung ứng quản lý đang cố gắng chế độ ca," John Hill, phó chủ tịch điều hành của doanh số bán hàng cho giao nhận vận tải Pilot Dịch vụ vận tải, Lima, Pa. "Nếu nói họ đang sử dụng dịch vụ trong hai ngày, họ muốn ba đến năm ngày. Nếu họ đang sử dụng hàng ngày hôm sau, họ muốn ngày thứ hai. " Tuy nhiên, tính cấp thiết của họ không thay đổi, cúng dường quyết nhanh mới phát triển được chào đón.

Đối với nhiều chủ hàng, một thời gian giao hàng được đảm bảo là một lợi ích lớn của nhanh hay không. Các nhà cung cấp bán lẻ phải nhấn cửa sổ giao chặt chẽ; các chi phí bổ sung của một dịch vụ nhanh với thời gian giao hàng được đảm bảo có thể dễ dàng bù đắp chi phí bồi hoàn cho thiếu một lời hứa giao hàng.

Các chủ hàng cũng thường xuyên cần dịch vụ nhanh để phối hợp với các chương trình khuyến mãi hoặc hàng hóa nhạy cảm thời gian tốc độ để tiếp thị cho các cửa hàng theo mùa pop-up, triển lãm thương mại, hoặc các sự kiện thể thao. Nhu cầu cho chức vô địch về chủ đề hàng hóa thể thao, ví dụ, nhanh chóng mất dần từ đỉnh cao của nó ngay lập tức sau khi giành chiến thắng. Biết khi nào hàng sẽ đến là tối quan trọng.

"Việc giao hàng phù hợp hơn, chúng tôi cung cấp, càng có nhiều chế độ trở nên vô hình," Andy Huckbody, phó chủ tịch UPS Ocean Freight nói.

Dịch vụ nhanh cũng có xu hướng liên quan đến nhiều người và điểm tiếp xúc ít hơn, do đó, các mặt hàng tinh tế và nhạy cảm nhận được xử lý tốt hơn. Trong một số lĩnh vực như điện tử, thùng giấy vận chuyển hàng hóa  được hiển thị trên sàn cửa hàng và không thể hiện sự hao mòn của du lịch. "Người tiêu dùng muốn có một gói nguyên sơ," lưu ý Hill.

Máy bay chở hàng thí điểm và xe tải trên đường băng

Nhiều doanh nghiệp kết hợp dịch vụ xe tải và vận chuyển hàng không được cung cấp bởi các hãng như Pilot Dịch vụ vận tải để đảm bảo giao hàng của lô hàng thời gian nhạy cảm.


Dịch vụ mới nhanh cũng có một ảnh hưởng sâu sắc vào các chuỗi cung ứng hàng '.

"Đối với nhiều chủ hàng, bằng cách sử dụng nhanh đã trở thành một sự kiện được lên kế hoạch chứ không phải là một giải pháp khẩn cấp," Rick Mathews, phó chủ tịch dịch vụ nhanh và dịch vụ khách hàng, YRC Freight nói. Các chủ hàng có thể dành nhiều thời gian hơn vào các quá trình như phân tích các tín hiệu nhu cầu mới nhất để định hình sản xuất, hoặc cẩn thận hơn với kiểm soát chất lượng, khi biết rằng họ có thể tiến hành giao hàng.

"Các chủ hàng có thể trả nhiều hơn, nhưng tiết kiệm được từ các cửa sổ chuỗi cung ứng lớn hơn vượt quá chi phí," ông nói thêm.

Một yếu tố khác là chi phí tồn kho đựng. Các nhanh hơn một sản phẩm được đưa ra thị trường, ít thời gian hơn dành nó vào những cuốn sách. "Các chủ hàng cần phải đánh giá thời gian vận chuyển chậm hơn và tác động của chi phí hàng tồn kho ghi sổ," tư vấn Huckbody.

Ông trích dẫn một di chuyển nhanh gần đây mà làm cho các môn toán khá rõ ràng. Một phần 250.000 bảng Anh từ một lò phản ứng hạt nhân ở Portland, Ore., Cần được cung cấp tới Charlotte, NC, cho dịch vụ. Nó có giá 1.000.000 $ mỗi ngày các lò phản ứng đã xuống chờ đợi cho một phần. Thời gian lưu lại bù đắp chi phí $ 400.000 thuê máy bay để di chuyển thay vì đi trên đường.

Ngoài việc củng cố just-in-time chiến lược hàng tồn kho, dịch vụ nhanh hay giúp các chiến lược hỗ trợ bổ sung khi hàng hoá chứng minh được người bán hàng lớn. CRST Khẩn đã nhìn thấy nhu cầu tăng lên đối với các chuyến hàng đi thẳng từ cảng đến các địa điểm của khách hàng, mặc dù hầu hết các lô hàng xe tải đầy đủ của nó vẫn di chuyển thông qua các trung tâm phân phối.

"Một số chủ hàng sử dụng dịch vụ UPS Preferred LCL để nuôi chuỗi cung ứng của họ hàng tuần," Huckbody nói. "Họ có nhiều lô hàng ưa thích LCL từ nguồn gốc khác nhau, và các nhà cung cấp mà không phải là đủ lớn cho các thùng chứa đầy đủ nhưng cần gửi tốc hành."


Dịch vụ UPS Preferred Ít-Than-Containerload thu thập hàng hóa từ các nhà cung cấp hàng 'ở châu Á, sau đó hợp nhất nó với các lô hàng LCL khác cho thuyền. Sau khi đến Hoa Kỳ, vận chuyển hàng hóa di chuyển qua các mạng mặt đất UPS để giao hàng.

Sắp xếp mà đặc biệt tốt khi các chủ hàng có nhà cung cấp mới hoặc địa điểm để hỗ trợ. Các chủ hàng ôm các dịch vụ bao gồm những người trong ngành công nghiệp, ô tô, sản phẩm tiêu dùng, và công nghệ cao.

Quy chế cũng là lái xe tăng sử dụng nhanh hay không. Trong quá khứ, các chủ hàng có thể ghi nhận doanh thu từ việc bán hàng bằng cách vận chuyển nó, nhưng Đạo luật Sarbanes-Oxley năm 2002, đòi hỏi một lô hàng được nhận và chữ ký của khách hàng. Pilot đã trải qua một sự gia tăng trong các lô hàng nhanh tại quarter- và cuối năm, như một kết quả.

Các chủ hàng tiếp tục mong đợi khả năng hiển thị tình trạng vận chuyển hàng hóa, đặc biệt là đối với hàng khẩn cấp. Tàu sân bay được tuân thủ bằng cách đầu tư vào công nghệ.

Ví dụ, trong tháng 7 năm 2012, Southwest Airlines Cargo, có trụ sở tại Dallas, giới thiệu các thiết bị theo dõi tài sản không dây theo dõi vị trí hàng hóa, sốc, ánh sáng, nhiệt độ, áp suất, và độ ẩm trong quá trình vận chuyển. Các thiết bị thu thập dữ liệu mỗi 10 giây, nhưng chỉ có thể truyền tải khi trên mặt đất. Hãng hàng không vận chuyển hàng hóa thông thường cho phép khách hàng để nhúng các thiết bị này, nhưng không cung cấp cho họ.

Dịch vụ này đã kêu gọi các chủ hàng của các sản phẩm khoa học cuộc sống có giá trị cao và dễ hư hỏng, người sử dụng dữ liệu về môi trường để đảm bảo chúng được đóng gói đúng lô hàng tương lai cho các điều kiện trên máy bay.

Theo dõi vị trí cũng đã được một trận hòa cho các dịch vụ mới. "Một số chủ hàng đã không thể sử dụng bất kỳ hãng chở khách thương mại, vì dữ liệu theo dõi mạnh mẽ là không có," Wally Devereaux, giám đốc bán hàng và tiếp thị của Southwest Airlines Cargo nói. "Các thiết bị cho phép chúng tôi để cung cấp khả năng đó."

Trên mặt đất, các chủ hàng đang yêu cầu cho vị trí lô hàng thường xuyên hơn và cập nhật giao hàng để chứa các chiến lược hàng tồn kho chỉ trong thời gian, khiến tàu sân bay để xây dựng trong trạm kiểm soát bổ sung.

Thật không may, những kỳ vọng gửi hàng về công nghệ đôi khi vượt quá khả năng của mình. "Cung cấp dịch vụ sẵn sàng cung cấp tài nguyên CNTT rộng lớn," Hill nói. "Thách thức là nhận được các chủ hàng để dành nguồn lực để hậu cần và vận chuyển, do đó, họ có thể nhận và hành động dựa trên các thông tin như các cảnh báo theo dõi."

AirNet đang xem xét RFID để thực hiện các chức năng như theo dõi vị trí, hiệu suất và thực hiện; tạo ra các biểu hiện; và kiểm soát định tuyến.

"Khi bạn thêm một thẻ RFID trong gói, và độc giả vào mạng, bạn có thể đạt được kết quả ấn tượng," Frank DiMaria, phó chủ tịch cấp cao của doanh số bán hàng và tiếp thị tại AirNet nói. Ví dụ, một thí điểm ngay lập tức có thể xác nhận rằng hàng hóa bốc đồng ý với các biểu hiện, và đảm bảo các lỗi định tuyến được sửa chữa trước khi chúng xảy ra.

Khẩn tăng cường an ninh

Vận chuyển hàng hóa nhanh tương đương với cấp bách, và một số các chủ hàng xem quy trình bảo mật như là một trở ngại cho tốc độ, đặc biệt đối với hàng hóa hàng không. Trong khi một số hãng hàng không đã cống hiến nỗ lực đáng kể để tinh giản quy trình bảo mật, chế độ nhanh hay khác thường chào mời khả năng của họ để di chuyển hàng hoá không có danh sách người gửi hàng biết đến, chiếu, và cutoffs liên quan trước đó yêu cầu các hãng hàng không chở khách nhận hàng kể từ khi các cuộc tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9. phương thức vận chuyển hàng hóa chỉ còn có nhiều vĩ độ để di chuyển hàng hóa nhạy cảm nhất định. AirNet, ví dụ, là thẩm quyền để xử lý radiopharmaceuticals.

Các chủ hàng đang phát triển ngày càng nhạy cảm với các quy trình và điều kiện vận chuyển nhanh của họ sẽ trải nghiệm khi họ di chuyển thông qua các chuỗi cung ứng. Lô hàng có thể yêu cầu các tính năng như máy ảnh, kiểm soát truy cập, và sạch sẽ và hướng dẫn quy trình xử lý. Thí điểm được đầu tư thiết bị để nó có thể thực hiện kiểm tra an ninh, xây dựng containerloads riêng của mình, và đồng trộn lẫn hàng hóa trước khi đấu thầu cho các hãng hàng không.

Trong thực tế, tốc độ quá cảnh, điểm tiếp xúc giảm, mạng lưới kiểm soát, và nhân viên phụ thường gắn liền với các dịch vụ khẩn cấp vốn đã tăng cường an ninh. CRST Khẩn cho biết thêm những lợi ích bằng cách đặt hai trình điều khiển trong xe tải. Điều này không chỉ cho phép thời gian giao hàng nhanh hơn vì chiếc xe luôn luôn có thể được di chuyển, nhưng cũng cho phép một người làm trong xe tải, ngay cả khi nó dừng lại, làm giảm nguy cơ trộm cắp. Công ty thêm một Nhiệt độ điều khiển nhanh Đội phục vụ để mở rộng các thông số tương tự để dễ hư hỏng hàng hóa.

NHẬN TỐT NHẤT CỦA quyết nhanh

Tàu sân bay được crafting dịch vụ thích hợp nhanh khi họ nhìn thấy một cơ hội để lấp đầy nhu cầu gửi hàng chưa được đáp ứng. Đối với các chủ hàng, nó trả tiền để kiểm tra cẩn thận các nhà cung cấp dịch vụ "để đảm bảo một sự phù hợp và lên tiếng khi nó không hoàn toàn đúng. Dưới đây là một số chiến lược để tìm các giải pháp giải quyết nhanh phải:

Phối hợp với các hãng tàu. "Các chủ hàng đã cho phép đầy đủ minh bạch nhận được kết quả tốt nhất từ ​​các dịch vụ nhanh," Hill nói. "Họ cần phải nói với các nhà cung cấp về kinh doanh, khách hàng của họ, và các địa điểm, do đó, họ có thể phát triển các giải pháp tốt nhất."

Hãy đánh giá của riêng bạn về các dịch vụ khẩn cấp. Tài liệu tiếp thị, xếp hạng ngành công nghiệp, và danh sách kiểm tra là không đủ. Nhiều chủ hàng đang làm cho các nỗ lực để đánh giá các cơ sở và các hoạt động vận chuyển nhanh hay 'trực tiếp để đảm bảo điều kiện thích hợp cho hàng hóa quan trọng của họ. Hãy nhận biết rằng dữ liệu ngành công nghiệp đôi khi có thể bị đánh lừa. Ví dụ, Bộ Ngoại giao Mỹ tuân thủ, an toàn, cho điểm trách nhiệm của Giao thông vận tải đánh giá mô hình hai lái xe CRST Khẩn bằng các phương pháp tương tự như tàu sân solo-lái xe, giúp người sử dụng tiềm năng một ấn tượng sai lầm về hiệu suất của các trình điều khiển.

Lựa chọn nhà cung cấp cơ sở trên làn xe và các nhu cầu cụ thể của bạn. Hiệu suất tổng thể là không quan trọng nếu người vận chuyển nhanh không chứng minh một hồ sơ theo dõi mạnh mẽ trên các tuyến hoặc dịch vụ của công ty của bạn sử dụng. Biết chỉ số hoạt động quan trọng của bạn, và xây dựng chúng thành hợp đồng.

Bằng cách sử dụng khả năng kỹ thuật mới, đáp ứng các điều kiện thị trường đang phát triển, và tham gia một cách tiếp cận sáng tạo để kết hợp dịch vụ, cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh hay đang tiếp tục phát triển các giải pháp mới để đáp ứng nhu cầu gửi hàng cho các dịch vụ nhanh hiệu quả và chi phí-hiệu quả.
Previous
Next Post »