Làm thế nào để chọn các đối tác Logistics

Thương mại Điện tử đã phát triển đến một mức độ tuyệt vời, nơi bạn có thể có được tất cả những gì bạn muốn ngay tại ngưỡng cửa của bạn chỉ với một vài cú nhấp chuột. Điều này đã làm cho logistics trở thành một trong những ngành phát triển nhanh nhất hiện nay. Điều này là do các doanh nghiệp dựa trên sản phẩm yêu cầu hàng hoá của họ được vận chuyển hàng từ nơi này đến nơi khác và vì thế họ cần một đối tác logistics đáng tin cậy. Nhưng, họ cũng cần phải cân bằng giữa những ràng buộc về thời gian và ngân sách. Vì vậy, lựa chọn đối tác hậu cần phải trở thành một công việc khó khăn. Dưới đây đề cập đến một số điểm bạn phải kiểm tra trước khi hợp tác với một công ty hậu cần để đưa ra quyết định đúng và đưa ra kết quả tích cực.
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
Nhà cung cấp dịch vụ quốc gia / quốc tế

Mặc dù việc lựa chọn một công ty logistics địa phương nhưng không phải là sai, nhưng tốt hơn là nên lựa chọn một công ty logistics địa phương hoặc quốc tế. Các nhà cung cấp hậu cần này có hệ thống đặt chỗ dựa trên web và nếu được nâng cấp bằng công nghệ mới nhất cũng sẽ có một hệ thống theo dõi trực tuyến có thể giúp bạn truy cập vào tài khoản của bạn từ xa qua mạng, giúp bạn truy cập vào nhiều thứ như kiểm tra chứng khoán hiện tại Trong kho của họ, hàng hoá nào đang vận chuyển hàng hóa  và ở đâu ... Hệ thống theo dõi như vậy đảm bảo minh bạch về các dịch vụ do các công ty logistics cung cấp. Kịp thời thông tin và nâng cấp công nghệ trực tuyến giúp trong một hệ thống phân phối hiệu quả và hài lòng khách hàng.

Dịch vụ và cam kết

Đó là điều bình thường đối với sự chậm trễ và sai sót trong ngành vận tải. Lỗi của con người, sự chậm trễ giao thông, điều kiện thời tiết và sự cố xe có thể dẫn đến sự chậm trễ hoặc các vấn đề như vậy. Không công ty nào muốn làm khách hàng không hài lòng về mục đích. Tuy nhiên, thông tin nhanh chóng và trung thực trong những trường hợp như vậy là bắt buộc từ công ty. Với tầm quan trọng của chính xác và đúng thời gian giao hàng ngày càng tăng, điều quan trọng hơn là công ty đã có sự minh bạch hoàn toàn với khách hàng của mình.

Hiệu quả

Hiệu quả là khi bạn có thể đưa hàng hoá của bạn đến đích đúng giờ và trong điều kiện thích hợp, cho dù lô hàng của bạn lớn hay nhỏ, bất kể điều kiện môi trường, dù khối lượng công việc mà công ty đang trải qua. Trong mùa cao điểm như lễ hội, tải trọng của các công ty logistics tăng lên. Ngay cả trong điều kiện như vậy, công ty tuân thủ các quy tắc của nó và cung cấp dịch vụ tốt nhất cam kết là một trong những người lãnh đạo.

Chi phí liên quan

Cũng cần sự minh bạch về dịch vụ và cam kết, nó cũng không kém phần quan trọng trong việc định giá. Bạn cần phải biết xem công ty hậu cần mà bạn muốn hợp tác có giá cả minh bạch, có nghĩa là không có phụ phí ẩn, bất kỳ số tiền sử dụng tối thiểu nào cũng phải được nói trước, vv Tuy nhiên, đừng để giá là Yếu tố quan trọng để quyết định một đối tác hậu cần. Nếu bạn có thể đưa sản phẩm của bạn đến đích đúng thời gian và trong điều kiện thích hợp, bạn không nên để ý đến việc phải trả thêm chi phí nếu bạn nhận được bảo đảm giống nhau.

Jayem Logistics chắc chắn đáp ứng tất cả các điều kiện trên hoàn hảo, không có vấn đề gì hoàn cảnh. Giải pháp hiệu quả về chi phí và năng động của chúng tôi làm cho chúng tôi trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất cùng với việc là công ty kho bãi lớn nhất ở Ấn Độ với hơn 40 kho hàng tại hơn 20 thành phố.
Previous
Next Post »