Vận tải đường sắt vận chuyển hàng hóa đa lớp

Năm 1970 của Hoa Kỳ về hậu cần trong, chiến tranh Việt Nam mua sắm thiết bị và châu Á theo thứ tự từ sự gia tăng xuất khẩu sang Bắc Mỹ, bờ biển phía Tây là tầm quan trọng ngày càng tăng của đất và biển giao thông giữa trong.

Southern Pacific Railroad (SP) là, En: Malcom McLean trong một doanh, năm 1977 đã đưa ra ý tưởng cho lần đầu tiên tàu chở hàng hai tầng trong [1] [2] . SP công ty trong năm đó, ACF nghiệp được thiết kế và vận chuyển [3] [4] . Tổng hợp hàng hóa đường sắt vận chuyển ngành công nghiệp tiêu chuẩn , nhưng để trở thành một mất thời gian, sau đó vào năm 1984 , Mỹ Tổng thống Lines, bắt đầu làm việc trong hợp tác với các SP, Inc., một tàu chở hàng chất đầy đầu tiên của tổng hai giai đoạn trong cùng một năm là Los Angeles từ Nam Kearney chạy dưới cái tên "Stacktrain" dịch vụ đường sắt đến. Các chuyến tàu từ công ty SP trung Conrail chạy.

Multi-layer vận tải đường sắt vận chuyển hàng hóa (đường sắt tắc nghẽn hoặc thậm chí mùa mưa như vậy, Vương quốc Anh : giao thông vận tải đường sắt Double-stack) và là, vận chuyển đa phương trong (vận chuyển container), thùng chứa và xe chở hàng trong hai giai đoạn chồng lên đường sắt vận chuyển là để.

Multi-layer vận tải đường sắt vận chuyển hàng hóa vào năm 1984 tại Bắc Mỹ lần đầu tiên hệ thống giao thông vận tải giới thiệu, 2010s của Mỹ chiếm 70 phần trăm vận chuyển container bằng đường sắt trong. Bởi container để hai tầng chuyến tàu chở hàng để có thể vận chuyển khoảng hai lần vận chuyển hàng hóa trên một đơn vị chiều dài, mỗi nâng cao và chứa một trong những năng lực vận tải chi phí có thể được cả hai giảm.

Các thùng chứa hai tầng giới hạn xe chứa trong, cũng tại thời điểm bốc hàng trung tâm của trọng lực để làm giảm nhiều như toa xe sàn thấp cao, chuyên dụng có thể có hình dạng như một cái khay ( xe hai ngăn xếp sử dụng). một hình dạng như vậy, càng thấp chứa cửa được hiệu quả thu được không mở. Hơn nữa, để nâng cao hơn nữa hiệu quả vận chuyển, có thể đựng hai tầng cũng được lớn hơn 40ft.
Previous
Next Post »