Xác định lại cuộc đua đến lợi nhuận thông qua đổi mới

Mỗi nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp Mỹ đang cảm thấy những ảnh hưởng của điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay. Nó chưa bao giờ quan trọng hơn để kiểm soát chi phí và hoạt động hiệu quả. Áp lực về cho nhà sản xuất để giảm thiểu chất thải, và hoạt động một cách thực sự nạc. Những sự thật này thậm chí còn phổ biến hơn trong lĩnh vực ô tô, nơi mà lợi nhuận phụ thuộc vào hiệu quả. Việc quản lý chuỗi cung ứng và các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển có thể có tác động đáng kể đến dòng dưới cùng các nhà sản xuất.
Xác định lại cuộc đua đến lợi nhuận thông qua đổi mới


"Quản lý tinh gọn" và "just-in-time" không còn chỉ là thuật ngữ thông dụng công nghiệp; bây giờ họ đang quyết định các yếu tố trong cuộc đua đến lợi nhuận. Để có nạc trong thế giới ngày nay, các công ty phải lái xe tất cả các chất thải ra khỏi quy trình của họ. Giảm hoặc loại bỏ hàng tồn kho trên tay là một cách để các nhà sản xuất ô tô thoát khỏi bản thân của phí không cần thiết. Các câu nói cũ "Thời gian là tiền" có thể dễ dàng được thay thế bằng "hàng tồn kho là tiền."

Chi phí hàng tồn kho bằng nhiều hơn chỉ là chi phí của các bộ phận được lưu trữ. Chi phí lao động, chi phí kho bãi, bảo hiểm, và các nguy cơ tổn thương là tất cả các chi phí đó phải được xem xét. Ngoài ra, như đổi mới tiếp tục xảy ra ở các mức giá, hàng tồn kho lỗi thời rủi ro cũng tăng lên.


Các giải pháp cho những chi phí này là chỉ trong thời gian giao hàng. Không phải tất cả các công ty có quy mô để đặt hàng xe tải chở đầy hàng ngày hoặc thậm chí hàng tuần, tuy nhiên. (LTL) lô hàng ít hơn so với xe tải có truyền thống được câu trả lời cho vấn đề này, nhưng có một cách tốt hơn.

Một số nhà cung cấp dịch vụ hậu cần sẽ vượt LTL để vận hành một "sữa-run" hệ thống. Bằng cách kết hợp các khách hàng với nhà cung cấp thông thường, họ có thể cung cấp một "mỗi phần, mỗi ngày" cam kết. Hệ thống sữa chạy lấy tên từ các thực hành ngành công nghiệp sữa, nơi một tàu chở dầu thu thập sữa từ trang trại bò sữa khác nhau và cung cấp nó cho một công ty chế biến sữa duy nhất. Các giải pháp cùng làm việc để thu thập các bộ phận từ các nhà cung cấp khác nhau, phân phối nó đến crossdock địa điểm, củng cố bộ phận thành tải tùy chỉnh, sau đó vận chuyển hàng hóa  trực tiếp cho khách hàng trong các lô hàng thường xuyên và kịp thời.

Các nhà phân tích có thể tạo ra các tuyến đường tối ưu, pick-up kế hoạch và tiến độ giao hàng, và hợp nhất, và đánh giá lại các tuyến đường liên tục để đảm bảo khách hàng nhận được các giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất có thể.

Quy trình thanh toán cho các lô hàng hợp nhất trình bày một cơ hội để cải thiện. Theo lẽ thường, dẫn các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần vào hóa đơn của số trượt. Tất cả các bộ phận và các sản phẩm không bằng nhau, tuy nhiên. Ví dụ, kéo cản nhựa nhẹ chi phí ít hơn nhiều so với vận chuyển khó tưởng thép dày đặc. Nhưng nếu khách hàng trả tiền cho tỷ lệ phần trăm của trọng lượng trên trailer? Tất cả các thành phần như chi phí vận chuyển hàng như dặm, dừng lại cước, phụ phí nhiên liệu và chi phí-crossdocking được kết hợp với tổng chi phí của các tuyến đường hàng cụ thể.

Các khách hàng sau đó chỉ trả tỷ lệ phần trăm của giá rằng làn tương ứng trực tiếp với tỷ lệ phần trăm của tổng trọng lượng vận tải hàng hóa đó thuộc về họ. Hệ thống thanh toán độc đáo này làm cho vận chuyển chỉ những phần cần thiết cho một ngày hoặc thay đổi chi phí-hiệu quả cho khách hàng những người có thể đã nhận được xe tải của hàng tồn kho hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng trước. Điều này cung cấp cho nền kinh tế của quy mô mà không cần phải giữ hàng tồn kho trên tay.

Đây chỉ là một ví dụ về cách các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần có thể định vị mình là đối tác giải pháp tập trung vào những người dự đoán và đáp ứng với những thách thức phải đối mặt với các nhà sản xuất. Là nhà sản xuất cố gắng để cân bằng hoàn hảo giữa các bộ phận giao và các bộ phận tiêu thụ trong sản xuất, đổi mới công nghệ cho phép các nhà cung cấp hậu cần để đảm bảo họ nhận được chỉ là phần mà họ cần khi họ cần chúng. Cung cấp dịch vụ Logistics không chỉ giảm chi phí tồn kho cho các nhà sản xuất, mà còn cho phép họ để tối ưu hóa lịch trình của họ. Đổi mới là những suy nghĩ mà sẽ cho phép các nhà cung cấp hậu cần để tạo ra các giải pháp giúp khách hàng của họ đạt được nhiều hơn với ít hàng tồn kho, just-in-time.
Previous
Next Post »