Quản lý bán lẻ trả lại tốt xấu và tệ

Các nhà bán lẻ phải đối phó với tất cả các loại lợi nhuận-từ may mà chỉ không phù hợp với khách hàng, với các sản phẩm hết hạn mà không còn có thể bán được, để thu hồi xe gây nguy hiểm cho an toàn công cộng. Đây là cách các nhà bán lẻ xử lý phạm vi này của hàng bị trả lại để khôi phục lại giá trị tối đa.
Phía trước của hậu cần bán lẻ dành tháng Chín đến Tháng Mười Hai di chuyển khối lượng lớn hàng hoá vào các cửa hàng và trung tâm phân phối thương mại điện tử. Đối với dịch vụ hậu cần đảo ngược, tuy nhiên, đó là tất cả về tháng Giêng, tháng Hai, và tháng Ba.

Đó là khi những điều tốt, xấu, và khi trở về sau kỳ nghỉ xấu xí nhấn: hư hỏng, không mong muốn, lạc hậu, bị rò rỉ, hư hỏng, hoặc hàng hóa giả mạo đó đổ lại vào cửa hàng bán lẻ và trả về các trung tâm hợp nhất, chiếm 40 đến 60 phần trăm của năm lợi nhuận. Đó là vào bán lẻ của đảo ngược các hoạt động hậu cần để tách lúa mì từ Chafe, thực hiện phân loại và xử lý tất cả để giảm chi phí và giảm thiểu tổn thất.
Quản lý bán lẻ Trả lại tốt xấu và tệ



Các nhà bán lẻ đang dành sự quan tâm và nguồn lực hơn để hậu cần đảo ngược khi họ tìm cách để trích xuất càng nhiều giá trị càng tốt từ hàng hoá trả lại. Chi phí hậu cần đảo ngược các nhà bán lẻ trung bình của hàng hóa tiêu dùng là bằng 8,1 phần trăm trung bình của tổng doanh số-một con số mà, không giống như các dịch vụ hậu cần về phía trước, bao gồm giá trị của hàng hoá.

Đồng thời, các xu hướng như omni-kênh bán lẻ và các quy định chặt chẽ hơn đang làm hậu cần ngược lại càng phức tạp. Sử dụng tốt hơn các dữ liệu, một quan điểm hơn end-to-end, và các chương trình phòng ngừa để giúp giảm giá trở lại đối với một số hoạt động, nhưng vẫn còn có chỗ cho sự cải tiến.

Trả lại nhiều:
Hãy tưởng tượng mở một gói trở lại và tìm một Pinata nơi một máy tính nên được, hoặc nhìn chăm chú bên trong một máy chơi game để khám phá tất cả các chip thay thế bằng kim loại phế liệu. Đó là một số ví dụ về lợi nhuận lừa đảo mới được phát hiện bởi các nhân viên bán lẻ lợi nhuận.

Ngay cả khi người tiêu dùng trả lại một cách hợp pháp mua hàng hóa, các nhà bán lẻ đang phải đối mặt với những thách thức như sự cố sản phẩm, các bộ phận còn thiếu, bao bì bị hư hỏng, hết hạn và hàng hóa dễ hư hỏng. Thêm sản phẩm bị thu hồi, cuối cùng của mùa giải hàng hóa, và overstock, và tổng hợp là một khối lượng đáng kể của hàng hóa di chuyển đến một loạt các điểm đến cuối cùng. Phải mất thời gian, không gian, và đào tạo để đảm bảo lợi nhuận là xác thực, xác định làm gì với nó, thực hiện bất kỳ sửa chữa hoặc đóng gói lại yêu cầu, sau đó gửi nó theo cách của mình.

Mặc dù rằng sự phức tạp back-end, điều quan trọng là các nhà bán lẻ làm cho lợi nhuận dễ dàng và liền mạch cho các khách hàng.

"Trong vài năm qua, hầu hết các nhà bán lẻ phải đánh giá cao rằng việc tạo ra một kinh nghiệm tốt trở lại cung cấp một lợi thế cạnh tranh," Charles Johnston, giám đốc sửa chữa và trả về cho nhà bán lẻ cải thiện nhà trụ sở tại Atlanta The Home Depot nói.

Đó là một đường khó khăn để đi bộ, tuy nhiên: Các thông tin nhiều nhà bán lẻ có thể thu thập từ một khách hàng, thì tốt hơn họ có thể đi off gian lận và móng tay xuống lý do cho sự trở lại. Họ càng biết về lý do, các quyết định tốt hơn của họ về việc sửa chữa cần thiết và cải thiện việc mua sắm trong tương lai.

Nhưng người tiêu dùng muốn có một quá trình nhanh chóng và dễ dàng trở lại. "Một số nhà bán lẻ thắt chặt đáng kể các chính sách trở lại của họ lái xe khách hàng đi", Johnston nói.

Và trong khi chờ logistics là tất cả về thùng carton đóng gói pristinely co-gói lên pallet được quy hoạch và chuyển ra cho các cửa hàng và khách hàng theo tuyến pre-set, hậu cần đảo ngược vốn đã phức tạp hơn, và đôi khi thậm chí còn lộn xộn. Các thay đổi của tài sản và điều kiện xung quanh mỗi mục tạo ra nhiều khuynh hướng tiềm năng: trở về nhà sản xuất, chuyển giao cho một cửa hàng khác, tân trang, đóng gói lại / tái kit, thanh lý, tháo rời và tái sử dụng, tái chế, tặng cho, hoặc chỉ đơn giản ném đi.

Một gói mỹ phẩm mà trông sáng bóng và hấp dẫn trên đường vào cửa hàng, bây giờ trở về, có thể là chưa mở và đủ tốt để bán lại, hoặc nó có thể đủ điều kiện để được tái kitted vào một giveaway tiền thưởng. Nhưng nó cũng có thể là gần hết hạn và chỉ thích hợp cho giải phóng mặt bằng, hoặc hết hạn trong quá khứ và phân loại chất thải nguy hại phải được phá hủy trong một cách quy định.

"Các khả năng tương tự được sử dụng trong chuỗi cung ứng phía trước không thể được thừa hưởng trong hậu cần đảo ngược," theo ghi Steve DOLLASE, chủ tịch của Winston-Salem, cung cấp công nghệ NC-dựa Inmar Supply Chain Services. "Logistics Xếp đòi hỏi quá trình khác nhau, công nghệ, khả năng và chuyên môn. Đó là nhiều hơn một mô hình mạng."

Trong những năm 1990, một nghiên cứu ngành công nghiệp ghi nhận rằng tiết kiệm đáng kể có thể có từ một mô hình trung tâm hợp nhất, tạo cảm hứng cho nhiều nhà bán lẻ lớn hơn để áp dụng chiến lược này. Trong khi các cửa hàng có thể tham gia vào một số phân loại ánh sáng và các tài liệu, hầu hết lợi nhuận được chế biến ở một số ít các cơ sở tập trung dành riêng cho các nhiệm vụ.

"Bằng cách giảm chi phí hành chính và giao thông vận tải, cắt giảm chi phí hậu cần củng cố đảo ngược bởi 40 phần trăm trên trung bình", Johnston nói.

Một số hoạt động hậu cần đảo ngược hiện đang được đồng vị trí với các cơ sở hậu cần về phía trước để dễ dàng di chuyển hàng hóa Resalable trở lại vào cửa hàng, ví dụ, chuyển giao ghế cỏ từ Wisconsin tới Georgia khi chuyển mùa. "Thực hiện hoàn thành từ một trung tâm hợp nhất vào chuỗi cung ứng phía trước là một khả năng mà không tồn tại năm trước," Dave Vehec, phó chủ tịch cấp cao, hậu cần bán lẻ cho vòng đời sản phẩm Pittsburgh, Pa. dựa trên và ngược lại nhà cung cấp hậu cần GENCO nói.

Trong khi một số nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) vẫn đưa sản phẩm trở lại, trong nhiều trường hợp các nhà bán lẻ và dịch vụ hậu cần bên thứ ba (3PL) cung cấp dịch vụ quản lý việc trả lại sản phẩm. Chiến lược đó loại bỏ một chân của vận chuyển trở lại các OEM, và đưa ra một mảng đáng ngạc nhiên của các công ty trong kinh doanh tân trang: nhà bán lẻ như Best Buy và Home Depot, và thậm chí cả các công ty 3PLs như UPS và Ryder, sử dụng các kỹ thuật viên sửa chữa điện tử trở lại, thông qua các khoản phụ cấp từ các nhà sản xuất OEM.

"Các doanh nghiệp có thể cắt giảm ngày trong quá trình trả về nếu họ không kết nối với một bên khác," theo ghi Carrie Parris, giám đốc chiến lược của công ty đối với trụ sở tại Atlanta UPS cung cấp dịch vụ logistics.

Trọng tâm lớn là gặt hái được những giá trị nhất từ ​​sự trở lại. Các thị trường thứ cấp bao gồm các cửa hàng, trung tâm cứu hộ, và đấu giá-đã nở rộ vào một ngành công nghiệp $ 400 tỷ. Các nhà bán lẻ thường bù đắp 12-25 phần trăm chi phí ban đầu của một item có, so với ít hơn hai phần trăm từ việc tái chế.

Với lợi nhuận lên tới 8,1 phần trăm doanh số, "phục hồi 50 phần trăm bằng cách gửi một sản phẩm lại cho các nhà cung cấp hoặc bán nó đặt bốn phần trăm trở lại trên dòng dưới cùng," Curtis Greve, Giám đốc điều hành của tổ chức phi lợi nhuận Reverse Logistics & Hội đồng Phát triển bền vững nói .

Một số xu hướng đang tăng tính phức tạp xung quanh lợi nhuận bán lẻ. Đứng đầu danh sách là các nền kinh tế tổng thể. Swings trong giá thành sản phẩm và chi phí vận chuyển  liên tục thay đổi ngưỡng mà tại đó nó là đáng giá để đổ nguồn lực bổ sung lực cố gắng để bù đắp giá trị từ một sản phẩm trở về.

Thứ hai là kỳ vọng omni-kênh người tiêu dùng rằng họ có thể tương tác với một thương hiệu bán lẻ cùng một cách, cho dù họ đang ở trong một cửa hàng, trực tuyến, nói chuyện với một trung tâm cuộc gọi, hoặc tương tác thông qua thiết bị di động. Các nhà bán lẻ đã được lộn để mang lại bưng bít các hệ thống back-end và các quá trình vào một môi trường CNTT tập trung để thực hiện kỳ ​​vọng omni-kênh này.

Nhiều nhà bán lẻ omni-kênh tìm thấy nó cần thiết để tạo ra cách giải quyết để quản lý hậu cần đảo ngược. Phụ nữ may mặc và trang trí nhà bán lẻ mềm Khu vực xung quanh cung cấp một số mặt hàng trong mỗi kênh-thương mại điện tử, các cửa hàng, và catalog-mà không có sẵn trong tất cả. "Nếu chúng ta cho phép bán hàng omni-kênh, chúng tôi cần phải cho phép trả về omni-kênh," Laura Barrett, phó chủ tịch của công ty hoạt động nói.

Công ty đã cố gắng để giải quyết vấn đề này bằng cách cho phép lưu trữ các cộng để truy cập vào hệ thống riêng biệt để xử lý mỗi loại trở lại. Nhưng nó trở nên rõ ràng rằng nó không phải là dễ dàng để ứng biến trong các dịch vụ hậu cần đảo ngược chuỗi cung ứng vật lý. Ví dụ, nếu một khách hàng mua một chiếc ghế trực tuyến, sau đó trả lại nó cho một cửa hàng mà không bán đồ nội thất, Soft Khu vực xung quanh giới thiệu sự trở lại vào kho hàng tồn kho. Công ty có kế hoạch phát triển một giải pháp dài hạn tốt hơn.

Các nhà bán lẻ với các trung tâm hợp nhất thành lập lâu được phân cách bởi kênh cũng đang làm việc để hợp nhất các cơ sở đó. "Thu nhập trung quy trình của Home Depot là chỉ một vài năm tuổi, vì vậy chúng tôi đang ở vị thế tốt để có hiệu quả thống nhất thành một quá trình trở về tập trung", Johnston nói.

"Trực tuyến và gạch-và-vữa kênh của chúng ta cần để hoạt động như một" đồng ý Brad Dockter, quản lý nhóm cao cấp, chuỗi cung ứng không bán lẻ, cho nhà bán lẻ lớn hộp Target. "Lồng ghép hai kênh khác nhau thành một hoạt động sắp xếp hợp lý, và giảm chi phí của lợi nhuận bằng cách tận dụng trở lại cửa hàng."

Sự nổi lên của thương mại điện tử cũng có nghĩa là sự gia tăng tổng thể về tỷ lệ lợi nhuận, đặc biệt đối với hàng may mặc, hàng hóa nhà, đồ nội thất, và các mặt hàng khác có kinh nghiệm tốt nhất trong người. Một số khách hàng mua một số mặt hàng tương tự với ý định chỉ giữ lại những ai mà họ thích nhất.

Hầu hết các nhà bán lẻ thương mại điện tử cũng cung cấp lợi nhuận thông qua bưu kiện, thường bao gồm một nhãn vận chuyển hàng hóa  trở lại vào trong hộp. Để đảm bảo sản phẩm vẫn còn trong tình trạng tốt thông qua vận chuyển cho cả khách hàng và trên sự trở lại, một số nhà bán lẻ đang đầu tư vào bao bì chắc chắn hơn mà có thể xử lý một chu trình vận chuyển dài hơn.

"Các nhà bán lẻ cũng đang làm cho đóng gói lại trực quan hơn cho khách hàng", cho biết thêm Lance Wallin, phó chủ tịch, chăm sóc sản phẩm, giải pháp thương mại điện tử, cho hãng sản xuất vật liệu đóng gói Sealed Air.

GIẢM, TÁI SỬ DỤNG, CÁC QUY ĐỊNH VỀ
Với 400 triệu mặt hàng điện tử kết thúc tại bãi chôn lấp mỗi năm, một số ngày càng tăng của khu vực pháp lý đang áp đặt các yêu cầu mới về theo dõi và xử lý một cách an toàn hàng hóa và vật liệu nhất định. Thiết bị điện tử tiêu dùng là một trọng tâm chính, nhưng các sản phẩm khác được bao gồm trong các quy tắc là tốt.

"Trong nhiều năm, Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) đã không được định nghĩa chất thải nguy hại đối với ngành hậu cần đảo ngược," Johnston nói. Nhưng điều đó đã thay đổi trong vài năm qua, khiến Home Depot, Walmart, và các công ty khác để làm việc với EPA để làm rõ quy định. Theo quy chế, các nhà bán lẻ có trách nhiệm thực hiện và ghi lại những nỗ lực thiện mình để đảm bảo họ vứt bỏ các hàng hóa áp dụng. Thực thi bước-up của luật điều chỉnh các vật liệu nguy hiểm như thuốc diệt cỏ là lái xe tăng chi phí cho các dịch vụ xử lý chất thải bỏ chuyên.

Các mặt hàng tiêu hao có thể thiết lập của riêng của họ về yêu cầu và quy trình, chẳng hạn như quản lý hết hạn. Nhiều nhà sản xuất thực phẩm và bán lẻ thiết lập chương trình tài trợ địa phương để đối phó với lợi nhuận và thủ tục tiêu hủy sản phẩm hết hạn sử dụng có thể bán được.

Thu hồi đại diện cho một khía cạnh đặc biệt phức tạp của chuỗi cung ứng hậu cần đảo ngược. Họ đòi hỏi phải hành động nhanh chóng, báo cáo chi tiết, và các quy trình đảm bảo thu hồi sản phẩm không nhập vào thị trường thứ cấp. Các nhà bán lẻ trung bình xử lý thu hồi thường xuyên đủ rằng nó có thể được thử thách để giữ cho các chương trình hiệu quả tại chỗ. "Hầu hết các nhà bán lẻ không có đủ khả năng để quản lý việc thu hồi, vì vậy họ thường thuê ngoài quy trình" DOLLASE Inmar nói.

Các nhà bán lẻ đang ôm một số chiến lược mới để tối đa hóa giá trị từ những nỗ lực hậu cần đảo ngược của họ. Chúng bao gồm:

Gia công phần mềm. Nhiều nhà bán lẻ, chuỗi đặc biệt lớn, hãy xem xét hậu cần đảo ngược bên ngoài năng lực cốt lõi của họ, vì vậy họ thuê ngoài một phần hoặc tất cả các chức năng để các công ty 3PLs và chuyên gia.
"Logistics ngược không phải là một năng lực cốt lõi, nó sử dụng các phần mềm khác nhau, thật khó để có được hệ thống giúp đỡ, và không ai trong chuỗi cung ứng muốn chạy một trung tâm lợi nhuận", theo Greve.

Một quan điểm toàn diện. "Vòng đời của một sản phẩm được sử dụng là cái nôi đến mộ, nhưng khái niệm mới là cái nôi để cái nôi", Johnston Home Depot, nói. Cách tiếp cận này bao gồm việc tìm kiếm chiến lược để tránh xử lý trả về.
Các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ đang ngày càng hợp tác để thiết lập các quy trình hậu cần hiệu quả nhất ngược lại. Sự hợp tác này bao gồm việc giải quyết các vấn đề như địa điểm bàn giao, những gì và quy trình công nghệ giá trị gia tăng nên xảy ra, những gì nợ tồn tại và làm thế nào để giải quyết chúng, và đảm bảo tính bền vững và tuân thủ.

Các nhà bán lẻ cũng đang tìm kiếm tại mạng lưới logistics của họ một cách tổng thể, xem xét phía trước và ngược hoạt động cùng nhau. "Kết nối hai cung cấp tái sử dụng hàng tồn kho tối ưu hơn và tái triển khai nhanh chóng," Parris nói. "Các liên kết tốt hơn, ít thời gian cố gắng để phù hợp với tài sản thu hồi vào các quá trình chuyển tiếp."

Phòng ngừa. Một số nhà bán lẻ được đẩy xa hơn nữa thượng nguồn, tìm cách tác động đến tỷ giá trở lại trong quá trình thiết kế. Khu vực xung quanh mềm và Canada Tire, ví dụ, cung cấp một khối lượng lớn hàng hóa có nhãn hiệu riêng, và phân tích dữ liệu trả về để khám phá ra nguyên nhân gốc rễ có thể được thiết kế ra của sản phẩm (xem thanh bên). Các nhà bán lẻ khác cộng tác với các nhà sản xuất hướng tới mục tiêu này.
"Soft Khu vực xung quanh hiện phân tích lợi nhuận trên mỗi sản phẩm mà trở lại trong", Barrett nói. "Chúng tôi đã đầu tư vào quản lý chất lượng và phù hợp, và tăng cường các loại vải của chúng tôi để tạo ra một sản phẩm tốt hơn. Điều đó đã giúp làm giảm giá trở lại."

Nhưng lái xe phòng chống trả lại để thiết kế sản phẩm vẫn là không phổ biến như nó phải được, và đại diện cho một cơ hội để cải thiện. Trong điện tử tiêu dùng, ví dụ, khoảng 65 phần trăm của hàng hoá trả lại không có lỗi tìm thấy; người tiêu dùng thường không hiểu các sản phẩm. Greve nhìn thấy cơ hội cho các nhà sản xuất để cung cấp cho các trung tâm hỗ trợ cuộc gọi kỹ thuật để giúp ngăn chặn lợi nhuận.

Mạng reoptimization. Nhà cung cấp mới đi trên tàu. Quy định thay đổi. Chi phí vận chuyển hàng tăng. Cửa hàng mới mở. Đây là tất cả lý do tại sao các nhà bán lẻ cần phải liên tục xem lại đảo ngược thiết kế mạng lưới hậu cần để đảm bảo chúng được giảm thiểu chi phí và tối đa hóa tỷ lệ thu hồi.
"Hầu hết các chi phí mạng hậu cần được xác định trên về chi phí nhiên liệu diesel $ 2 mỗi gallon," Greve nói. Vì vậy, khi giá nhiên liệu tăng trong năm 2007, nó đã không trả tiền để di chuyển một số mặt hàng có giá thấp trở lại một DC tập trung.

"Hôm nay, tuy nhiên, các quy định ngăn chặn các công ty từ chỉ ném sản phẩm đi," ông nói thêm. "Điều đó sẽ thúc đẩy khu vực hoá hơn, các cơ sở nhỏ hơn như giá vận chuyển tăng." Thay vì điều hành, nói, ba trung tâm lợi nhuận trên khắp Hoa Kỳ, công ty sẽ chạy 10 hoặc 15, xử lý các hạng mục như point-of-sale hệ thống và đồ đạc cũ, thêm vào lợi nhuận bán lẻ, Greve dự đoán.

HƯỚNG CỦA DỮ LIỆU
Tại trung tâm của rất nhiều những sáng kiến ​​logistics ngược lại là sử dụng tốt hơn các dữ liệu.

"Nhà cung cấp dịch vụ Logistics có cơ hội để cung cấp các công cụ kinh doanh thông minh và các dịch vụ giá trị gia tăng để điều tra và tìm kiếm các mô hình-thông tin một nhà bán lẻ có thể kết hôn với dữ liệu để xem, ví dụ, nếu một sản phẩm ra mắt đã có một lợi nhuận cao hơn so với dự kiến mức, "Vehec nói.

Nó bắt đầu với việc mua sắm hay tốt hơn, thiết kế. Thu thập thông tin chi tiết về từng loại vật liệu được sử dụng trong một sản phẩm cho phép các dịch vụ hậu cần đảo ngược chức năng để dự định làm thế nào cần được xử lý khi trở lại, tăng tốc quá trình và tăng doanh thu tiềm năng.

"Khi chúng tôi mua sản phẩm, chúng tôi làm việc với các nhà cung cấp của chúng tôi để thiết lập trở lại kênh thích hợp," Mục tiêu của Dockter nói.

Dữ liệu thích hợp đi xa hơn thông tin về mục trở lại. Bằng cách kết hợp thông tin với các cuộc kiểm toán của chuỗi cung ứng, point-of-sale, và các dữ liệu khác, các nhà bán lẻ có thể xác định được nguyên nhân gốc rễ của unsaleables-chẳng hạn như các vấn đề với tình cảm của khách hàng, dự báo, dự báo bổ sung, hư hỏng sản phẩm, và thềm vòng quay sau đó làm việc với nhà sản xuất để giải quyết các vấn đề.

"Càng ngày, các đối tác bán lẻ của chúng tôi đang làm việc với chúng tôi để giải quyết những vấn đề này," DOLLASE nói. "Chúng tôi sử dụng để tập trung nhiều hơn ở phía bên giao dịch của quản lý trả về hậu cần, nhưng chúng tôi đã chuyển sự chú ý đến những gì chúng ta có thể làm để giữ cho sản phẩm mà không bị trả lại trong những nơi đầu tiên. Đó là cơ hội lớn."

Truy cập dữ liệu tại thời điểm trả lại cũng cung cấp một hàng rào chống lại gian lận tiền tuyến. Công ty liên kết bán lẻ sử dụng dữ liệu để xác minh nhận mua, nhưng cũng có thể tìm số serial và đối chiếu với cơ sở dữ liệu của bên thứ ba của người tiêu dùng với giá cao trở lại.

Phương pháp bổ sung để xác thực các sản phẩm trả lại và bảo vệ chống lại giả-bây giờ là một ngành công nghiệp trị giá 1 nghìn tỷ trên toàn thế giới-bao gồm nhúng hình ảnh nổi ba chiều hoặc phân tử kế duy nhất vào sản phẩm hoặc bao bì, mà sau này có thể được phát hiện bởi sự hiện diện và nồng độ của chúng.

Tầm nhìn vào sự chuyển động của lợi nhuận giúp các nhà bán lẻ điều chỉnh hoạt động theo nhu cầu. Các mối quan hệ khách hàng là tối thượng ở mềm Khu vực xung quanh; Giám đốc điều hành thường trực tiếp đáp ứng với ý kiến ​​của khách hàng. Vì vậy, nếu các nhân viên hậu cần đảo ngược có thể thấy một trở trên đường, họ có thể tiến hành hoàn lại tiền hoặc thay thế, và làm hài lòng khách hàng.

Phân tích những gì được trở lại và lý do tại sao các nhà bán lẻ sẽ giúp xác định các mẫu mà có thể định hình thiết kế sản phẩm và lựa chọn. Các nhà bán lẻ cũng có thể có được một cái nhìn tổng quan hơn về các hoạt động ngược lại.

"Tại Target, phân tích cho phép chúng tôi đưa ra quyết định thông minh," Dockter nói. "Chúng tôi sử dụng phân tích để mô hình hóa, và để xác định nơi chúng ta nên dành nhiều thời gian và công sức của chúng tôi nhìn vào chuỗi cung ứng."

Đó là loại thông tin có sẵn ngay lập tức nhiều hơn là trong quá khứ, vì mục tiêu có thể lên kế hoạch sản xuất khoảng trả về nhu cầu, và điều chỉnh mạng một cách nhanh chóng.

THE ERA REVERSE LOGISTICS?
Như mong đợi của khách hàng tăng cao và cạnh tranh gay gắt, các nhà bán lẻ đang tìm kiếm đồng thời cắt giảm chi phí và nâng cao kinh nghiệm của khách hàng. Trong thập kỷ qua, nhiều người đã chấp nhận hậu cần về phía trước như một công cụ để đạt được cả hai mục tiêu.

Bây giờ họ đang chuyển sự chú ý của họ đến các cơ hội tương tự trong hậu cần đảo ngược, cả hai để giải quyết làm trung tâm của khách hàng, hoạt động omni-kênh, và các quy định, và để thu được giá trị nhiều hơn từ hàng hoá trả lại họ.

Đó là tập trung tăng đang làm việc. By cộng tác, các nhà bán lẻ và nhà sản xuất đã cắt giảm lãi suất trở lại bằng 50 phần trăm và nhiều hơn nữa, theo DOLLASE Inmar của. Phân tích của nhà bán lẻ chuỗi cửa hàng một loại thuốc, ví dụ, cho thấy rằng 24-count trường hợp gói hàng hóa là quá lớn đối với các cửa hàng cá nhân, lái xe với tốc độ cao của unsaleables. Bằng cách giảm các gói đến sáu trường hợp, họ cắt giảm lãi unsaleables hơn 70 phần trăm.

Kết quả này được các nhà bán lẻ khác emboldening đẩy mạnh hoạt động hậu cần đảo ngược của riêng mình.
Previous
Next Post »