Những nhận thức của 3PL trong năm 2015

Một triều kinh tế tăng được nâng thuyền, xe tải, xe lửa, máy bay và trong giao thông vận tải và hậu cần không gian của Mỹ. Trong khi các chủ hàng vẫn còn lưu tâm đến cuộc Đại suy thoái, và các mảnh vụn bỏ lại phía sau trong thức của nó, nhiều công ty đã vào neo đậu trong tương lai với các chiến lược tăng trưởng 3PL quản lý.

Một quan niệm sai lầm rõ ràng về hậu cần và chuỗi cung ứng gia công phần mềm là nó ngược chu-chỉ tập trung vào việc ngăn ngừa rủi ro và giảm chi phí trong thời gian xuống. Đó là những yếu tố quan trọng. Nhưng như ngành công nghiệp di chuyển về phía trước, vai trò của gia công phần mềm là một tạo khả năng tăng trưởng đang đến vòng tròn đầy đủ một lần nữa.

Sau khi suy thoái kinh tế, nhiều nhà sản xuất và nhà bán lẻ dựa trên các 3PL để giúp sắp xếp hợp lý chuỗi cung ứng, bán bớt tài sản cồng kềnh và trên không, và bóp ra chi phí. Thắt lưng buộc bụng là một phản ứng tự nhiên để tiêu hao sinh lực lan rộng và thu hẹp. Nhưng bây giờ, khi nền kinh tế Mỹ tiếp tục phục hồi của nó, và nói chuyện của một thời kỳ phục hưng sản xuất tạo ra tiếng vang trong một số vòng tròn, các đề xuất giá trị gia công phần mềm đang thay đổi một lần nữa.

Trên thực tế, nó quay trở lại trở về tình trạng trước năm 2008, khi ngành công nghiệp vẫn còn trong chế độ siêu tăng trưởng. Đó là bản chất của gia công phần mềm. Các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hoạt động như tác nhân thay đổi trong doanh nghiệp của khách hàng, có khả năng uốn cong với nhu cầu và thách thức khác nhau. 3PLs đang morphing là tốt. Những ngày của các công ty xe tải và kho tài sản cố định và hợp đồng ngắn hạn đã qua lâu rồi. Ngành hậu cần bên thứ ba là đáng kể đa dạng hơn và tinh vi-phù hợp với dài, leo chậm của quản lý chuỗi cung ứng lên các bậc thang của công ty ra quyết định.

2015 Báo cáo 3PL Perspectives tài liệu những thay đổi này. Lạc quan kinh tế cung cấp một bối cảnh xa lạ so với những năm trước đây, khi hành vi gửi hàng gia công phần mềm được đo đáng kể. Một số xu hướng và cơ hội-từ thương mại điện tử và omni-kênh tăng trưởng mới nổi thị trường người tiêu dùng-đã mở cửa cho các nhà sản xuất và nhà bán lẻ để tận dụng chuỗi cung ứng của mình và nắm bắt thị phần. Trung gian Logistics, thành với ơn gọi của họ, là trong dày của nó.

Một ERA MỚI CỦA TĂNG TRƯỞNG
Sau số liệu năm 2014 của, 91 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ khảo sát dịch vụ 3PL Perspectives báo cáo nghiên cứu thị trường Inbound Logistics 'thừa nhận đã phát triển cơ sở khách hàng của họ ít nhất năm phần trăm trong năm qua. Điều này so sánh với 92 phần trăm trong năm 2014, 90 phần trăm trong năm 2013, 88 phần trăm trong năm 2012, và 73 phần trăm năm năm trước. Các takeaway? Gia công phần mềm chuyển đổi đã thấy sự tăng trưởng ổn định sau suy thoái. Theo đó, 94 phần trăm của các 3PL đã tăng doanh số bán hàng ít nhất năm phần trăm trong năm qua, so sánh với con số 2.014.

Sự thay đổi lớn nhất trong hai năm qua đã có sự tăng trưởng doanh thu. Chín mươi phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ cho thấy lợi nhuận vượt quá năm phần trăm, tăng từ 82 phần trăm trong năm 2014. Đáng chú ý, 30 phần trăm trích dẫn tăng doanh thu vượt quá 20 phần trăm. Đây là một xu hướng đáng chú ý, vì nó cho thấy các công ty 3PLs đang hoạt động hiệu quả hơn. Phần lớn nền móng đặt trong vài năm qua về việc đầu tư vào công nghệ và thiết bị, phát triển các quy trình, và tuyển mộ cổ tức tài năng hiện nay là trả tiền. Giá dầu giảm cũng đã đóng góp vào lợi nhuận tốt hơn.

Với chi phí được kiểm soát, như một 3PL giải thích, trung gian có thể quyết đoán hơn khi bán hàng và dịch vụ bán hàng chéo.

Đó là một ân xá chào mừng cho các 3PL dựa trên tài sản ảnh hưởng nghiêm trọng từ năm 2008. Sau khi suy thoái kinh tế, sự phát triển của trung tính, các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ánh sáng và môi giới vận tải hàng hóa phát nổ. Ngay cả các công ty 3PLs vận tải đường bộ di sản bắt đầu nghiêng hạm đội đó để cắt giảm chi phí.

Trong năm 2015, 46 phần trăm của các 3PL được hỏi tự nhận mình là không dựa trên tài sản, so với 11 phần trăm là dựa vào tài sản; 43 phần trăm vượt qua như là cả hai. Những con số này được giữ ổn định.

Các ngành công nghiệp môi giới đã nhìn thấy rất nhiều hợp nhất, một phần là do các $ 75.000 trái phiếu bảo lãnh nhiệm vụ, cũng như đầu tư mạo hiểm hung hăng mà nhận ra một sự đầu tư chắc chắn khi nó thấy một. Các nhà môi giới lớn hơn đang nhận được lớn hơn. Như năng lực tiếp tục thắt chặt, các công ty hậu cần, tài sản ánh sáng trở thành có giá trị để các chủ hàng và hãng giống nhau hơn.

Con lắc dường như đong đưa về phía các nhà cung cấp dựa trên tài sản, tuy nhiên, đặc biệt là chi phí nhiên liệu trung bình. Trung gian vận chuyển có khả năng sẽ đến lúc một cao cấp.

3PLs chỉ để cải thiện điều kiện kinh tế là động lực chính đằng sau việc tăng doanh số và lợi nhuận tăng trưởng. Chủ hàng đã thực hiện những bước nhảy vọt để gia công phần mềm cũng đang mở rộng các cam kết của họ-một dấu hiệu lành mạnh cho ngành công nghiệp. Nó nói với thực tế rằng các nhà sản xuất và các nhà bán lẻ đang sử dụng các công ty 3PLs tăng trưởng doanh số bán hàng hơn là chỉ đơn giản là cải thiện dòng dưới cùng.

"Chúng tôi đã nhìn thấy tốc độ và khối lượng đáng kể tăng do lo ngại nhu cầu đặc biệt cho xe tải công suất, thay đổi pháp lý, gián đoạn thời tiết, tắc nghẽn đường sắt, và tăng thị phần," một người trả lời khảo sát 3PL nói.

Những người khác thừa nhận họ đang bán chéo dịch vụ cho khách hàng hiện tại với thành công lớn. Ngoài ra còn có rất nhiều nhu cầu bị dồn nén như các công ty bắt đầu chấp nhận rủi ro nhiều hơn sau nhiều năm hunkering xuống.

"Sự gia tăng lợi nhuận và doanh số bán hàng là do nhu cầu thị trường và tăng trưởng trong vài năm qua so với trước năm" cho biết thêm một đơn 3PL. "Sự ổn định trong các cơ sở khách hàng được hỗ trợ bởi một tập trung vào phát triển khách hàng chứ không phải là tăng khối lượng đơn giản."

Cuối cùng, các công ty hậu cần đang ngày càng nhúng trong chuỗi cung ứng của khách hàng. Trong khi đó, hợp đồng thuê ngoài truyền thống là giao dịch trong tự nhiên, ngày nay họ là quan hệ đối tác thực sự. Nhiều công ty 3PL đang sử dụng nguyên tắc nạc (27 phần trăm trong năm 2015, so với 24 phần trăm trong năm 2014) và Six Sigma (25 phần trăm trong năm 2015) để mở rộng các điều khoản của hợp đồng cố định. Nhiệm vụ cải tiến liên tục lái xe các đề xuất giá trị 3PL, đặc biệt là khi xu hướng tăng tốc dữ liệu lớn. Cung cấp dịch vụ được trao cho khách hàng thành công hay thất bại. Ngoài ra, chú trọng nhiều hơn vào phân tích dữ liệu và các công ty 3PLs chiến lược quá trình kinh doanh tether cho khách hàng trong một nhiều hơn tích hợp cách-cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn.

Sản xuất (91 phần trăm), bán lẻ (88 phần trăm), và dịch vụ (83 phần trăm) các ngành công nghiệp trong đó bao gồm các công ty 3PL, tàu sân bay, và kho-vẫn là ba ngành dọc hàng đầu mà các nhà cung cấp hậu cần dịch vụ đích. Sự bùng nổ các công ty 3PL phi tài sản và môi giới vận tải hàng hóa đảm bảo ngành công nghiệp phục vụ cả hai bên lối đi, các chủ hàng và các trung gian như nhau.

Một chú thích thú vị là một sự thay đổi đáng chú ý trong các 3PL tham gia một cách tiếp cận khu vực cụ thể hơn để phát triển và cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng. "Chúng tôi đang phát triển theo chiều dọc thông qua các dòng sản phẩm khác," một người trả lời nói. "Chúng tôi tập trung vào việc phát triển chuyên môn thích hợp trong ngành dọc khác nhau", thêm một.

Một vài yếu tố đẩy xu hướng này. Trước tiên, có nhu cầu. Nó có ý nghĩa cho các 3PL để phát triển các giải pháp chuyên biệt cho các ngành công nghiệp siêu tăng trưởng, đặc biệt là với những người có yêu cầu duy nhất. Năm nay, báo cáo các công ty 3PLs đánh dấu upticks phục vụ chăm sóc sức khỏe (66 phần trăm so với 60 phần trăm vào năm 2014), dầu và khí đốt (44 phần trăm so với 39 phần trăm), đồ nội thất (66 phần trăm so với 58 phần trăm), và năng lượng tái tạo (43 phần trăm so với 34 phần trăm).

Sự tăng trưởng trong kinh doanh đồ nội thất có khả năng gắn với phục hồi kinh tế và tăng trưởng mạnh mẽ về nhà ở; y tế được thúc đẩy bởi Đạo Luật Chăm sóc Giá cả phải chăng và một hệ thống nếu không cồng kềnh; dầu và khí đốt tăng trưởng phản ánh áp lực chi phí các ngành công nghiệp hàng hóa toàn cầu phải đối mặt trong một thị trường con gấu; và năng lượng tái tạo là một đầu tư phổ biến nhất định tăng quy định về môi trường.

Một lý do thứ hai sau cách tiếp cận lĩnh vực cụ thể là các chủ hàng đang trở nên thuận lợi hơn để làm việc với các đối thủ cạnh tranh về phía cung. Cho dù đó là giúp tạo ra các tiêu chuẩn công nghiệp, chia sẻ thực hành tốt nhất về môi trường, hoặc tổng hợp để giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, họ có động lực lớn hơn để cộng tác, đặc biệt là nơi yêu cầu duy nhất, quy định và rủi ro thêm chi phí.

THÁCH THỨC SHIPPER, GIẢI PHÁP 3PL
Xem xét các thách thức của các chủ hàng trong thị trường ngày nay, nó vẫn trở lại vấn đề cơ bản. Sáu mươi lăm phần trăm của các 3PL điều tra xác định công suất là mối quan tâm lớn nhất của khách hàng (xem hình 1), tiếp theo là đầu tư công nghệ (58 phần trăm), tuyển dụng và giữ lao động (57 phần trăm), và quy định (47 phần trăm).
Những nhận thức của 3PL trong năm 2015


"Sự thiếu hụt lái xe mà đã tác động toàn bộ ngành công nghiệp của chúng tôi đã buộc nhiều khách hàng mới để tìm ra đối tác có thể bảo đảm khả năng," một nguồn 3PL nói. Những động lực để thuê ngoài là đơn giản như vậy.

Nếu không, giảm chi phí trên bảng là mồi thu hút khách hàng.

Trong số các chủ hàng, ưu tiên là hơi khác nhau. Cắt giảm chi phí vận chuyển hàng hóa là thách thức hàng đầu, theo 47 phần trăm số người được hỏi (xem Hình 2). Cải tiến quy trình kinh doanh (26 phần trăm), dịch vụ khách hàng tốt hơn (23 phần trăm), và khả năng hiển thị chuỗi cung ứng (17 phần trăm) theo tương ứng.
Những nhận thức của 3PL trong năm 2015

Đầu tư công nghệ các công ty 3PLs tỷ lệ cao trong số những mối quan tâm của khách hàng vì IT cuối cùng là phương tiện để giảm chi phí, tăng khả năng hiển thị, và ảnh hưởng đến sự thay đổi quá trình kinh doanh. Sự ra đời của mạng lưới điện toán đám mây và các giải pháp theo yêu cầu, đã mở khóa tiềm năng mới trong chuỗi cung ứng. Đó cũng là một lý do tại sao các chủ hàng đưa ra quyết định ban đầu phải thuê ngoài.

Thực hiện công nghệ là một chủ trương và chính rủi ro. Một số nhà cung cấp dịch vụ tài sản ánh sáng được tận dụng CNTT để phát triển các dịch vụ quản lý mà củng cố tuyên bố giá trị của họ. Không phải tất cả các công ty 3PLs ánh trăng trên mặt phát triển, nhưng nhiều người có một hồ sơ theo dõi giúp đỡ các công ty tích hợp và tối ưu hóa các giải pháp mới.

Ngoài ra, các ngành dịch vụ 3PL đã trở thành được một kênh bán buôn cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và công nghệ dây chuyền cung ứng. 3PLs có thể các giải pháp bó tốt hơn và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt nhất.

Đối với các giải pháp cụ thể, phù EDI đã trở thành tiêu chuẩn, với 94 phần trăm của các 3PL cung cấp khả năng này. TMS (85 phần trăm), khả năng hiển thị (82 phần trăm), tối ưu hóa (70 phần trăm), và các giải pháp WMS (66 phần trăm) vòng ra khả năng CNTT hàng đầu mà hậu cần trung gian cung cấp.

Một thay đổi đáng chú ý trong năm 2015 là việc sử dụng ngày càng tăng của các phân tích, trong đó tăng từ 28 phần trăm lực kéo giữa các công ty 3PL trong 2014-38 phần trăm trong năm nay. Trong buổi hòa nhạc với chuỗi cung cấp giải pháp thiết kế mà 53 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần phục vụ-chủ hàng đang dựa vào các nhà cung cấp dịch vụ để đảm nhận một vai trò chiến lược hơn trong cách sắp xếp và tối ưu hóa chuỗi cung ứng của họ.

Cho dù đó là cấu hình các nút phân phối và mạng lưới để phù hợp với mong đợi của omni-kênh, mô hình kế hoạch dự phòng, hoặc tích hợp tìm nguồn cung ứng mới và bán các vị trí, cung cấp dịch vụ đang dùng trên một lớp bổ sung trách nhiệm ngoài các hoạt động chiến thuật.

Như thêm bằng chứng về sự thay đổi này, khi được hỏi "Điều gì chiến lược được công ty 3PL và chủ hàng sử dụng để quản lý những thách thức hiện nay?" 55 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ lưu ý chuỗi cung ứng thiết kế-tops trên danh sách (xem hình 3).
Những nhận thức của 3PL trong năm 2015

VẬN TẢI VÀ PHÂN PHỐI
Giảm chi phí vẫn là động lực chính đằng sau hoạt động gia công phần mềm trên thị trường hiện nay. Nhưng bối cảnh đang thay đổi. Trong cuộc Đại suy thoái, các chủ hàng đã được thử thách bởi nhu cầu tiêu dùng thấp điểm, giảm lượng hàng hóa, sử dụng tài sản kém, và biến động chi phí nhiên liệu. Thị trường ký hợp đồng và công nghiệp phải đáp ứng bằng hiện vật.

Hôm nay của kinh tế thể hiện một năng động khác nhau. Tăng trưởng thương mại điện tử đang lan tràn. Sự tiến hóa của bán lẻ omni-kênh và giao hàng nhanh đặt nhiều áp lực cho các chủ hàng để phù hợp với mong đợi của người tiêu dùng mà không vi phạm các ngân hàng. Trong khi đó, tình trạng thiếu lái và năng lực vận tải đường bộ vẫn còn lo ngại.

Những áp lực này tác động trực tiếp các loại dịch vụ cung cấp cho khách hàng các công ty 3PLs. Về mặt giao thông, ít thay đổi. Xe tải vẫn là điểm ngọt cho các 3PL asset- và không dựa trên tài sản cũng như với 95 phần trăm số người được hỏi cho biết càng nhiều. Tiếp theo là LTL (91 phần trăm), đa phương (87 phần trăm), đường sắt (75 phần trăm), và đại dương (69 phần trăm).

Thương mại điện tử vẫn tiếp tục viết lại quy tắc gia công phần mềm. Đó là một khu vực tăng trưởng cho công ty 3PL, với 59 phần trăm cụ thể nhắm mục tiêu kinh doanh điện tử.

Sự thay đổi lớn nhất giữa năm 2015 và năm 2014 là số lượng các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp thức dặm dịch vụ vận chuyển hàng 54 phần trăm so với 49 phần trăm. Sự tăng trưởng này chỉ mang tính cách thương mại điện tử vận ​​chuyển tác động. Logistics cuối dặm, đặc biệt là khi công suất là chặt chẽ, trình bày những thách thức, đặc biệt là chi phí rõ ràng cho các nhà bán lẻ. Nếu các công ty như Amazon và Walmart cung cấp "miễn phí vận chuyển" để người tiêu dùng đối với một khoản phí hàng năm danh nghĩa, họ cần phải khấu hao là chi phí gia tăng. Các nhà bán lẻ khác đã bị buộc phải xem xét việc cung cấp bảo đảm tương tự cho khách hàng. Chuỗi cung ứng, sau đó, trở thành một lợi thế cạnh tranh.

Sự phức tạp này là bằng nhau rõ ràng bên trong bốn bức tường. Có một cành quả tất yếu trong các công ty 3PL cung cấp dịch vụ thực hiện trong 2015-72 phần trăm so với 67 phần trăm trong năm 2014. Trong khi đó, crossdocking vẫn là dịch vụ kho 3PL hàng đầu, theo 80 phần trăm số người được hỏi.

Hơn kể, các 3PL đang tăng cường các dịch vụ trực tiếp tới cửa hàng (79 phần trăm trong năm 2015, so với 73 phần trăm trong năm 2014) và trực tiếp-to-nhà (48 phần trăm so với 38 phần trăm). Khi vận tốc thức dặm chọn lên, chủ hàng phải giảm chạm, tăng lần lượt, và giảm chi phí. Làm thế nào và ở đâu họ kiểm kê vị trí trở nên một sự khác biệt cạnh tranh. Để kết thúc, 63 phần trăm của các nhà cung cấp dịch vụ giúp đỡ tạo điều kiện cho chương trình hàng tồn kho nhà cung cấp quản lý mà chia sẻ rủi ro và chi phí.

HIỂU THỊ TRƯỜNG NEW
Một thập kỷ trước, các công ty 3PLs đã giúp các nhà sản xuất và nhà bán lẻ làm cho xâm nhập vào các địa điểm đáng chú ý là nguồn hàng mới-Trung Quốc. Hôm nay, họ đang giúp các công ty mở rộng thị trường tiêu dùng là tốt. Con lắc đã đu từ nguồn cung cấp để yêu cầu như nền kinh tế toàn cầu tiếp tục phát triển. Đến thời điểm, 23 phần trăm của các 3PL cung cấp dịch vụ mở rộng toàn cầu, so với chỉ tám phần trăm trong năm 2014.

Có chỗ cho sự tăng trưởng, như nhiều người trả lời người gửi hàng được thử thách bằng cách mở rộng sang các thị trường mới để bán vào (13 phần trăm) so với nguồn từ (11 phần trăm), theo số liệu năm 2015.

Một tầng lớp trung lưu toàn cầu ngày càng tăng thách thức các nhà sản xuất và nhà bán lẻ để suy nghĩ cẩn thận về cách họ sắp xếp chuỗi cung ứng của họ. Là sản xuất nearshoring lựa chọn tốt nhất nếu sự tăng trưởng trong tương lai tập trung vào châu Á? Có regionalizing chuỗi cung ứng và tìm nguồn cung ứng gần hơn với nhu cầu làm cho cảm giác tốt hơn so với điều khiển tập trung?

Toàn cầu thương mại điện tử sẽ mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa là tốt. Các nhà bán lẻ sẽ không còn phụ bằng gạch và vữa. Các 3PL cung cấp công nghệ, kết nối, và cơ sở hạ tầng trên mặt đất để giúp các doanh nghiệp kiểm tra thị trường mới với đầu tư ít hơn trước và rủi ro.

Bên ngoài Bắc Mỹ, các nhà cung cấp dịch vụ logistics đang mở rộng phạm vi bảo hiểm của họ ở châu Âu (80 phần trăm) và châu Á (46 phần trăm) (xem hình 4). Chủ hàng gia công phần mềm ở châu Á (22 phần trăm) so với châu Âu (20 phần trăm), mà là để được dự kiến ​​sẽ đưa ra những thách thức nhiều địa phương. Nam Mỹ / Trung Mỹ (15 phần trăm) sau về nhu.
Những nhận thức của 3PL trong năm 2015

Khi nền kinh tế được cải thiện và khả năng thắt chặt, các chủ hàng có ít đòn bẩy để thương lượng. Họ không thể tự đưa ra các điều khoản như họ đã làm trong cuộc suy thoái. Vì vậy, trong khi chi phí ngăn chặn vẫn là một ưu tiên, các chủ hàng luôn đang tìm kiếm để ép giá trị nhiều hơn từ các cam kết gia công phần mềm của họ.

Trong năm 2015, 70 phần trăm của các chủ hàng được khảo sát (xem hình 5) nói rằng dịch vụ khách hàng là quan trọng hơn so với chi phí.

Dịch vụ khách hàng ngày càng quan trọng như mong đợi của người tiêu dùng lên đoạn đường nối. Thương mại điện tử đã nhận thức sai lệch về tốc độ chấp nhận được và sẵn có. Người tiêu dùng mong đợi nhiều ở các cửa hàng và trực tuyến. Những tiêu chuẩn mới bong bóng lên toàn bộ chuỗi cung ứng. Giao dịch B2B đang bị ảnh hưởng chỉ là nhiều.

Đó là lý do tại sao các chủ hàng phải đánh giá chi phí của họ để phục vụ, phân khúc khách hàng phù hợp, và làm việc trở lại thông qua các chuỗi cung ứng để đảm bảo họ đáp ứng yêu cầu cấp dịch vụ dự kiến. Đây là tiêu chuẩn mới.

Năng động này thức ăn thành các đề xuất giá trị 3PL. Nó không chỉ là về chi phí nữa. Kỳ vọng này giống quan hệ đối tác hợp tác hơn tập trung vào các yếu tố định tính như nhiều như những định lượng. Nhiều chủ hàng đang dựa vào các 3PL để giúp ổ đĩa phân tích dữ liệu và mô hình cung cấp các hoạt động sâu hơn vào chi tiết mà họ có thể dự báo tốt hơn cung và cầu biến, cũng như xác định nơi mà các vấn đề tồn tại và tại sao.

Dịch vụ khách hàng là số một trong những lý do quan hệ đối tác 3PL thất bại, theo 43 phần trăm của các chủ hàng được khảo sát, tiếp theo là kỳ vọng không thành công (16 phần trăm), chi phí (15 phần trăm), và các tùy chọn cạnh tranh hơn (14 phần trăm). Việc xem xét này rất quan trọng. Một phong phú của các 3PL đang chờ đợi để nhận kinh doanh nơi các đồng nghiệp đã thất bại. Chi phí của việc tuyển dụng khách hàng mới được thêm rất nhiều tốn kém hơn việc duy trì khách hàng hiện có, gây sức ép nhiều hơn vào cung cấp dịch vụ để đáp ứng mong đợi.

3PL chuyên môn hoá theo ngành dọc, chức năng, và địa lý-đã cho các chủ hàng tương tự trong nhiều lý do để xem xét nhiều đối tác gia công phần mềm. Nhà cung cấp hậu cần nhận ra điều này là tốt.

Tám mươi chín phần trăm của 3PL được hỏi tin rằng khách hàng nên xem xét hợp tác với nhiều nhà cung cấp dịch vụ, trong khi chỉ có 11 phần trăm cảm thấy khách hàng nên làm việc với một đối tác (xem Hình 6). Trả lời Shipper giữ quan điểm-72 sử dụng phần trăm phổ biến nhiều hơn một 3PL, trong khi chỉ có 28 phần trăm đã tìm thấy một giải pháp one-stop-shop (xem hình 7).
Những nhận thức của 3PL trong năm 2015

Có đi có lại như vậy cũng là lái xe nhiều hơn quan hệ đối tác 4PL-type giữa chủ hàng và các nhà cung cấp dịch vụ. Xu hướng này có thể phát triển thành các 3PL lái xe thực hành tốt nhất Lean và đảm nhận vai trò giám sát chiến lược hơn. Theo đó, 53 phần trăm số người được hỏi nhà cung cấp dịch vụ trích dẫn 4PL / LLP quan hệ đối tác như một chiến lược được ưa chuộng để đáp ứng những thách thức của khách hàng.
Previous
Next Post »