Xu hướng-tháng 10 năm 2014

Sau kỳ nghỉ lễ năm 2013 cao điểm, người mua sắm thương mại điện tử đã xuống điện thoại và phương tiện truyền thông xã hội để nói với e-bán lẻ trực tuyến, và, cuối cùng thể hiện công ty vận tải, làm thế nào họ bị hủy hoại Giáng sinh. Khi nó quay ra, Santa thực sự lái một chiếc xe tải to màu nâu, và anh đã không thể có được một số lượng đáng kể các món quà dưới cây trước khi buổi sáng Giáng sinh.

Các nhà phân tích đã băm và sửa lại tất cả những lý do tại sao UPS, FedEx, và các hãng bưu kiện khác giảm bóng năm ngoái. Dự báo không chính xác, những lời hứa giao hàng overreaching từ các nhà bán lẻ, thời tiết khắc nghiệt, và một làn sóng những phút cuối cùng của gói được tạo ra từ các đơn đặt hàng trực tuyến đầu danh sách. Chưa kể rằng người tiêu dùng đang bị chi phối bởi e-bán lẻ trực tuyến và nhanh tàu sân bay để mong đợi giao hàng gần như trong thời gian thực, và ngay cả trước khi họ đặt hàng.
Xu hướng-tháng 10 năm 2014


Nhưng UPS tin rằng nó đã có những bước thích hợp để đảm bảo 2014 đi khác nhau.

"Chúng tôi đã sẵn sàng để cung cấp trong mùa cao điểm năm 2014," Mark Wallace, phó chủ tịch UPS của kỹ thuật, Mỹ hoạt động trong nước, trong một tour du lịch báo chí của các cơ sở UPS Worldport ở Louisville cho biết, Ky. UPS có vốn đầu tư 500 triệu USD nâng cao năng lực của mình và khả năng xử lý cho mùa cao điểm và xa hơn nữa.

Một cải tiến đáng chú ý liên quan đến Black Friday. Trong khi hoạt động hàng không UPS luôn luôn chạy trên một ngày sau Lễ Tạ Ơn, các phi hành đoàn UPS mặt đất thường được một kỳ nghỉ. Không lâu hơn. Năm nay, các trình điều khiển sẽ được làm việc giảm ăn gà tây của họ bằng cách chọn lên và cung cấp các gói trong ngày mua sắm lớn nhất trong năm để có được một bước nhảy về những gì sẽ là mùa giải đỉnh ngắn khác.

Nhiều trình điều khiển cũng sẽ làm cho những người giao hàng. UPS tăng đội tàu gói xe của mình bằng 10 phần trăm, tương đương khoảng 6.000 xe tải nâu. Nhiều gấp hai lần những người lái xe bây giờ có quyền truy cập vào UPS 'On-Road Integrated Tối ưu hóa và Navigation (ORION) phần mềm định tuyến, tối ưu hóa đón và giao hàng các tuyến đường. Khoảng 45 phần trăm của các trình điều khiển của công ty sẽ có khả năng ORION trước mùa cao điểm 2014 của bắt đầu.

Nhưng nó không phải tất cả là bao nhiêu xe tải đang trên đường đi. Gói có để có được những chiếc xe tải đầu tiên. UPS thêm 50 loại thường xuyên tại trung tâm của nó, tăng công suất khoảng năm phần trăm. Nó cũng mở ba trung tâm tự động mới ở Richmond, Calif., Và Dallas và Laredo, Texas-tất cả trong số đó là vấn đề khu vực trong mùa cao điểm năm ngoái.

DCS MOBILE EASE NĂNG LỰC CHẶT CHẼ
Ngoài ra, một loạt các trung tâm phân phối điện thoại di động mới (MDCs) làm tăng tính linh hoạt trong mạng của công ty. Các MDCs di chuyển bằng đường sắt, và có thể được thiết lập trong một bãi đậu xe để hoạt động như một nhà tạm cho là có đến 90 xe tải bổ sung, giúp đỡ để giảm bớt dung lượng chặt chẽ trong khu vực bất kỳ trên báo tương đối ngắn.

Tuy nhiên, nhiều kế hoạch của UPS dựa vào Worldport chính nó. Trên siêu Weekend (cuối tuần trước Giáng sinh), bốn loại phụ được lên kế hoạch, về cơ bản làm cho lịch trình loại chạy xung quanh đồng hồ. Và với hơn 900 vị trí dàn dựng cho rơ moóc đi trực tuyến trước khi cao điểm (nâng tổng số lên khoảng 1.500), Worldport sẽ hoạt động như chi tiết của một trung tâm mặt đất hơn bao giờ hết.

Ngoài những cải tiến về thể chất, UPS đã đầu tư đáng kể trong công nghệ. Trọng tâm của công ty đã được cải thiện khả năng hiển thị của các lô hàng đến; và ưu tiên các lô hàng nhanh, dễ hư hỏng, và thời gian nhạy cảm.

UPS cũng đang làm việc với các chủ hàng, thu thập dữ liệu và xu hướng để cải thiện tính chính xác của dự báo năm 2014 lượng đỉnh cao. Nâng cấp chương trình UPS My Choice nên cho phép thu để theo dõi chính xác hơn và lô hàng trực tiếp.

Những cải tiến này sẽ là đủ để có được tất cả những gói dưới cây bằng sáng Giáng sinh? UPS cho biết họ sẽ. Chỉ có thời gian sẽ trả lời.

Đánh bóng Operations Cảng của Big Apple
Như một cảng lớn nằm ở một trong những thành phố ven biển lớn nhất của đất nước, các Chính quyền cảng New York và New Jersey (PANYNJ) có một danh tiếng cho là đôi khi là khó khăn để tàu qua. Nhưng các cổng đang chiến đấu để chống lại quan niệm đó. Inbound Logistics hỏi Lenis Rodrigues, nhân viên thông tin công cộng cho PANYNJ, cho một bản cập nhật.

IL: Các cảng đã công bố kế hoạch cho khoảng 5,5 tỷ USD trong cải tiến vốn. Có gì trong công việc?

Rodrigues: đầu tư lớn hiện tại bao gồm nâng cao đường trên cầu Bayonne tới 215 bộ máy dự thảo vào mùa hè năm 2016, và đào sâu toàn bộ bến cảng tới 50 feet vào mùa xuân năm 2015. Chúng tôi đang thay thế các cầu Goethals, và cung cấp một đảo Staten E-ZPass số điện thoại giảm giá.

Cải tiến bổ sung bao gồm mở rộng, sắp xếp lại, và cập nhật các cổng mạng đường bộ, sẽ hoàn thành trong năm 2019; và hoàn thiện hệ thống ExpressRail với tất cả các thiết bị đầu cuối có dịch vụ đường sắt trên dock.

IL: quan hệ đối tác công-tư đã được chứng minh có hiệu quả trong việc tăng cường cơ sở hạ tầng giao thông ở các khu vực khác. Được PANYNJ tận dụng hợp tác tư nhân trong lĩnh vực này?

Rodrigues: PANYNJ hợp tác với New York New Jersey Liên kết để thay thế cầu Goethals với một cây cầu dây văng mới nhà nước-of-the-nghệ thuật như là một phần của một quan hệ đối tác công-tư trị giá 1,5 tỷ USD. Thỏa thuận độc đáo này sẽ lưu các Cảng khoảng 10 phần trăm trong tổng hợp chi phí xây dựng và duy trì trong suốt thời gian của hợp đồng, so với dự toán dự án của chính quyền cảng, trong khi giảm thiểu tác động đến khả năng nợ của cơ quan.

IL: Khi các khoản đầu tư sẽ bắt đầu hiển thị các lợi ích thiết thực cho các giao dịch hoặc xem xét việc kinh doanh tại khu vực New York / New Jersey?

Rodrigues: ExpressRail và dự án nâng cấp đường bộ sẽ được ngay lập tức mang lại lợi ích cho các chủ hàng và người nhận hàng kinh doanh tại cảng. Có luôn luôn là một nhu cầu bổ sung năng lực như các công ty tập trung vào việc củng cố hoạt động logistics của mình cho các điểm đến giao hàng và nội địa địa phương.

IL: Trong quá khứ, các khu vực New York / New Jersey đã có tiếng là khó khăn để làm kinh doanh, do tắc nghẽn và chi phí. Cảng làm để đảo ngược quan niệm này là gì?

Rodrigues: Các PANYNJ và Chủ tịch Hiệp hội Vận Chuyển New York đã quy tụ đại diện của tất cả các nhóm cổng bên liên quan trong tháng 12 năm 2013 để xác định những thách thức và xem xét các kiến ​​nghị rộng, dài hạn để cải thiện dịch vụ, độ tin cậy và hiệu quả. Các lực lượng đặc nhiệm gồm năm nhóm-Intermodal làm việc Thiết bị, hoạt động Drayage, Terminal Tối ưu hóa, Express Rail, và Chính phủ / Community Outreach-giải quyết một tập hợp đa dạng của các mối quan tâm liên quan đến năng suất và hiệu suất cảng. Các lực lượng đặc nhiệm cũng khám phá những cách để giải quyết vấn đề trước mắt, đề xuất 23 giải pháp mà họ đã bắt đầu triển khai tại cảng.

IL: New York Nhà nước hiện đang cung cấp các ưu đãi thuế để thu hút các doanh nghiệp khu vực. Được PANYNJ tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi để khuyến khích tạo việc làm và tăng trưởng kinh doanh?

Rodrigues: Các PANYNJ bắt đầu một chương trình khuyến khích để thúc đẩy kinh doanh ô tô thông qua cảng. Theo chương trình năm năm, các nhà sản xuất mới đến cảng nhận được 50 phần trăm chi phí sử dụng bến cảng vụ cho mỗi hội đủ điều kiện xe được xác định như là một ô tô cá nhân, xe tải mà họ nhập khẩu hoặc xuất khẩu thông qua cảng trong năm đầu tiên họ tham gia vào các chương trình khuyến khích.

Hiện các chủ hàng ô tô cũng có thể tham gia vào các chương trình, nhận được một động lực tài chính cho tất cả các xe đủ điều kiện vượt quá khối lượng 2013 của xe thuộc vận chuyển hàng hóa  qua các cảng của hơn ba trăm-tốc độ tăng trưởng cơ sở cảng đã dự.

Ví dụ, nếu một nhà sản xuất xưởng 10.000 xe đủ điều kiện vào năm 2013, sau đó mỗi ô tô vận chuyển trên ngưỡng 10.300 (10.000 cộng với ba phần trăm) có đủ tiêu chuẩn cho các khuyến khích. Trong năm 2015, các nhà sản xuất ô tô hiện sẽ cần phải vượt quá tổng số năm trước đó bằng một phần trăm để nhận được ưu đãi. Ngưỡng cho các năm còn lại của chương trình (2016-2018) cũng sẽ là một phần trăm.
Previous
Next Post »