Tự động hóa đó là trị giá trọng lượng

Củng cố 280.000 feet vuông không gian phân phối hiện có thành phẩm vào một cơ sở 100.000 foot vuông âm thanh như nó sẽ không tuân theo các quy luật tự nhiên. Nhưng không cho Way của thiên nhiên, một nhà sản xuất và phân phối chất lượng cao bổ sung chế độ ăn uống, có trụ sở ở Green Bay, Wisconsin. Bằng cách hợp tác với một chuyên gia tự động hóa của bên thứ ba, Way thiên nhiên tỉa xuống, và cơ sở mới của nó bây giờ chạy ở hiệu suất cao điểm.

Một đơn vị của công ty của Đức Dr. Willmar Schwabe Dược phẩm, Way Nature của nhà sản xuất và phân phối sản phẩm tại Hoa Kỳ và quốc tế. Kênh bán hàng bao gồm các nhà bán lẻ hàng đầu lớn hộp, tạp hóa và thuốc cửa hàng, cửa hàng dinh dưỡng đặc biệt, các học viên y tế, và Internet. Công ty này là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên để xây dựng một nhà nước-of-the-nghệ thuật, dược cấp phép, Good Manufacturing Practices ngành công nghiệp được công nhận (GMP) cơ sở sản xuất, trước khi nó trở thành FDA yêu cầu.

Trong năm 2008, Way thiên nhiên mua từ enzim Therapy Inc., một nhà sản xuất các loại thuốc tự nhiên và nhà phân phối có trụ sở tại Green Bay. Như một kết quả của việc sáp nhập, công ty có kế hoạch di chuyển Springville, Utah, sản xuất và phân phối các hoạt động của nó đến Green Bay, và để củng cố phân phối trong phạm vi hiện tại Green Bay DC enzim dùng trị liệu của.
Tự động hóa đó là trị giá trọng lượng


"Các cơ sở Springville gồm 200.000 feet vuông không gian phân phối, trong khi các cơ sở Green Bay có 80.000 feet vuông," Tom Krajewski, giám đốc phân phối cho Way Nature cho biết. "Chúng tôi đã quyết định để tích hợp thành phẩm dưới một mái nhà ở Green Bay, và cần một cơ sở phân phối và quy trình để hỗ trợ các doanh nghiệp tăng. Chúng tôi đang lên kế hoạch giữa 250.000 và 300.000 feet vuông, dựa trên các nghiên cứu thiết kế khái niệm ban đầu."

Cơ sở mới đã có để hỗ trợ xử lý 2.000 SKU, cả nhiệt độ môi trường xung quanh và làm lạnh, với một thông hiện có trên 33 triệu chai sản phẩm mỗi năm. Các DC cũng cần thiết để phân phối sản phẩm cho khách hàng tại 50 quốc gia, và ở nước ngoài thông qua năm kênh chuỗi cung ứng.

Way của thiên nhiên đã gửi một RFP mời một công ty bên thứ ba phát triển thiết kế mới các cơ sở phân phối của. Nó chọn Woodridge, Ill. dựa trên The Numina Group, để phân tích cơ sở, thiết kế các vật liệu xử lý tự động hóa, và xử lý các dự án quản lý tổng thể của hệ thống con khác nhau, các nhà thầu, lắp đặt và thử nghiệm.

Xem xét dữ liệu ban đầu Numina Nhóm của chỉ về phía một nhỏ hơn, tự động DC để giảm yêu cầu tổng thể dấu chân. Nhưng giữa chừng trong quá trình thiết kế, Way của thiên nhiên nằm một tòa 100.000 foot vuông ở Green Bay. Sau đó nó hỏi Numina để chuyển số và phát triển một thiết kế cho trang web mới này trong bản chất, củng cố 280.000 feet vuông không gian phân phối hiện có thành phẩm vào một cơ sở 100.000 foot vuông.

"Một trong những thách thức lớn nhất của chúng ta phải đối mặt với các trung tâm phân phối Green Bay đã được thay đổi kích thước giữa dòng hoạt động", nhớ lại Mark Hejmej, kỹ sư bán hàng, The Numina Group. "Vì vậy, chúng tôi đã đi để làm việc, và đã thiết kế một thiết kế tự động không gian hiệu quả mà sử dụng toàn bộ khối lập phương của 100.000 feet vuông. Chúng tôi xem xét tất cả các quy trình hiện Way của thiên nhiên, đã tiến hành nghiên cứu phân tích dựa trên khối lượng trật tự kết hợp dự ra năm năm, và thực hiện các khuyến nghị.

"Sau đó chúng tôi đã phát triển một thiết kế mô-đun chọn đa cấp, kết hợp với công nghệ chọn đúng, để phù hợp với hồ sơ lô hàng nhằm Way của thiên nhiên và cung cấp những ROI đội ngũ điều hành yêu cầu," ông nói thêm.

Trong bản gốc Green Bay DC, một tần số vô tuyến (RF) thiết bị đầu cuối của đạo hái. Trình tự phân chia trường hợp chọn sử dụng một băng tải đơn giản, với các nhà khai thác chọn và tự đi totes. Fork xe tải từ các khu vực lưu trữ giá chọn hỗn hợp cụ thể và đầy đủ pallet ít hơn so với xe tải (LTL) đơn đặt hàng. Mười ba vùng chọn đã nằm rải rác xung quanh các trung tâm phân phối. Tại các trạm đóng gói, công nhân bỏ các sản phẩm từ totes, ước tính kích thước vận chuyển thùng carton, và thùng carton đóng gói bằng tay. Họ in đóng gói phiếu, sau đó đặt hộp trên băng tải để đi du lịch ở hạ lưu để phân cách, vận hành bằng tay UPS hoặc FedEx máy trạm hiển lộng.

"Kế hoạch cho cơ sở Green Bay mới là phải xem xét công nghệ để giảm chạm, du lịch, và số lượng nhân viên hơn 50 phần trăm," giải thích Krajewski. "Khi DC tự động được hoàn thành vào tháng 12 năm 2009, chúng ta giảm bớt lao động chọn 50 phần trăm, và tăng năng suất từ ​​222 dòng mỗi giờ (LPH), tăng từ 110 LPH tỷ lệ kết hợp với các cựu Springville và Green Bay đang phát triển."

PICK, PACK, VÀ SHIP Slims XUỐNG
Trong năm 2012, ba năm vào chạy Green Bay mới DC, Way giám đốc điều hành phân phối của thiên nhiên đã tiến hành một phân tích hậu cần, và thấy rằng một trung tâm phân phối thứ hai ở Nevada có thể giúp tiết kiệm đáng kể hậu cần và một cửa sổ giao hàng được cải thiện. Bằng cách định vị sản phẩm gần gũi hơn với khách hàng West Coast lớn, công ty có thể nhận được các đơn đặt hàng để họ nhanh hơn, và giảm chi phí vận chuyển hàng hóa .

"Chúng tôi đã nhìn thấy một cơ hội để làm giảm đáng kể chi phí logistics bằng cách di chuyển một số phân phối vào phần phía tây của đất nước do doanh nghiệp liên tục phát triển trong lĩnh vực này, đặc biệt là ở California, Arizona, Nevada và" Krajewski nói. "Dựa trên các dữ liệu lịch sử và các yếu tố tăng trưởng, chúng tôi xác định rằng DC sẽ cần một dấu chân của khoảng 50.000 feet vuông. Chúng tôi cuối cùng bảo đảm một cơ sở 70.000 foot vuông trong McCarran, Nev."

Một lần nữa, Way của thiên nhiên mang lại trong The Numina Nhóm để đánh giá thiết kế cơ sở cho các DC West Coast. Sau khi hoàn thành phân tích Numina cơ sở của nó, và vì sự thành công của Green Bay DC, hai công ty đã đồng ý để thiết kế lựa chọn, đóng gói, và các quá trình tàu trung tâm phân phối mới để gương Green Bay DC, nhưng trên một quy mô nhỏ hơn.

Giống như đối tác của mình ở Green Bay, DC mới này, bắt đầu từ tháng 10 năm 2013, được dựa trên quá trình lựa chọn, đóng gói, và trật tự tàu hoàn nạc tự động sau đây:

Một Tier-1 Hệ thống kiểm soát kho (WCS) tích hợp lựa chọn, đóng gói, và các quá trình tàu. SAP quản lý kho xử lý tiếp nhận cả McCarran và Green Bay trung tâm phân phối, đưa đi, hàng tồn kho, và các quá trình bổ sung. Hệ thống Numina Nhóm của thời gian thực phân phối, RDS, một Tier-1 WCS bao gồm thực hiện đơn hàng tự động hóa tích hợp với các giải pháp SAP, orchestrates hái giọng đạo, đóng gói, và các quá trình vận chuyển.

WCS quản lý mô-đun tự động thực hiện đơn hàng, và cân bằng công việc qua quá trình thực hiện đơn hàng khác nhau của DC. Hệ thống đồng thời xử lý toàn bộ hợp của các loại lệnh, kể cả các đơn đặt hàng split-trường hợp, các đơn đặt hàng Internet, và lô hàng LTL.

RDS chứa mô-đun cho lựa chọn, đóng gói, và tự động tàu. Như một Tier-1 đúng WCS, nó bao gồm tiếng nói hướng chọn cho tất cả các quá trình chọn, băng tải và phân loại kiểm soát, đóng gói, và tự động in-và-dán nhãn áp-hoàn toàn tích hợp kiểm soát và thực hiện các quy trình thực hiện đơn hàng và các tài liệu kiểm soát xử lý .

"Module tự động hóa Các McCarran DC bao gồm phát hành trật tự và cân bằng công việc, hái giọng đạo, khu carton định tuyến băng tải dựa trên gói tự động hóa với trọng lượng kiểm toán nội tuyến, in-và-dán nhãn áp, và kiểm soát sortation vận chuyển hàng hóa ," Hejmej nói. "Integral để tăng thông lượng trật tự và làm giảm nhu cầu lao động hoạt động là mô-đun đóng gói tự động hóa, trong đó bao gồm một đơn đặt nặng-cube / chiều kiểm toán, văn học và pack-tờ in và chèn và inline in-và-áp dụng dán nhãn UPS và LTL vận chuyển nhãn. Các RDS WCS bao gồm tự động hóa, cùng với thứ tự theo dõi chi tiết và báo cáo lao động. "

Các băng tải sử dụng trong suốt DC được trang bị 24VDC con lăn chạy bằng mô tơ cho việc xử lý vật liệu và trật tự vận tải hệ thống băng tải tự động. Các điều khiển được quản lý bởi các RDS ngôn ngữ kiểm soát nội bộ được gọi là Trak, một đa chức năng, công cụ kiểm soát dựa trên sự kiện hiện điều khiển thời gian thực, tích hợp đầy đủ với các quy tắc thực hiện đơn hàng theo hướng dữ liệu. Kiểm soát thời gian thực được thực hiện trong một nhiệm vụ thời gian thực tại 250 tốc độ thực thi microsecond.

"RDS cung cấp quản lý lao động, và theo dõi đơn đặt hàng và các công cụ báo cáo rằng WCS khác không cung cấp", giải thích Krajewski. "Chúng tôi đã tìm thấy điều này rất hữu ích để nắm bắt các chỉ số hiệu suất chính quan trọng (KPIs). Nó cũng cung cấp khả năng hiển thị để đặt hàng khối lượng công việc, và các khu vực có trữ lượng hái cao nhất, vì vậy chúng tôi có thể cân bằng lại các hoạt động lao động và không trở nên quá tải trong quá trình trong ngày.

"Trong quy hoạch sóng, chúng tôi luôn muốn có một dòng lệnh, ngay cả, nhưng đôi khi điều đó không xảy ra," ông giải thích. "RDS cung cấp mà trực quan trên màn hình dựa trên trình duyệt tại bất kỳ máy tính trên mạng của chúng tôi vì vậy chúng tôi có thể kiểm tra các khu vực làm việc để theo dõi quá trình đặt hàng."

Zone-định tuyến hỗ trợ hái giọng đạo. Các cơ sở McCarran sử dụng giọng nói hướng chọn để lái xe thực hiện đơn hàng split-trường hợp chọn sử dụng một mô-đun chọn hai cấp với một quá trình tự pick-to-carton hái. Các công nghệ giọng nói quản lý đầu thứ tự trong vùng chọn ban đầu, và tích hợp các lệnh bằng giọng nói và phản ứng với tay-miễn phí mã vạch quét để quản lý xác nhận pick-và-pack trực tiếp đến carton vận chuyển hàng hóa . Hộp Auto-dưới đã được lựa chọn để sử dụng để loại bỏ các nhà khai thác phải tốn thời gian để quay dưới cùng của hộp khi bắt đầu một trật tự trong mô-đun pick.

Trước khi đặt hàng phát hành, xác định kích thước tối ưu SAP carton và số lượng dựa trên khối lập phương mỗi SKU, và số lượng các SKUs để một đơn đặt hàng. SAP phát hành sóng đơn đặt hàng dựa trên các ưu tiên giao hàng, địa điểm, khách hàng, và các yếu tố khác để tăng hiệu quả và loại bỏ con người ra quyết định. Khu định tuyến băng tải lý được tích hợp với quá trình thu hái để quản lý sự chuyển động của thùng đến khu chọn cần thiết.

Thứ tự dữ liệu và SKU mục chi tiết gửi đến RDS được tiếp tục sử dụng để quản lý và cân bằng việc phát hành nhằm sóng, và phân phối công việc đồng đều hơn trên toàn vùng chọn. Bằng cách bắt đầu theo thứ tự tại chọn ban đầu, công việc được phân phối một cách dễ dàng hơn trên vùng lựa chọn để cân bằng hái lao động và cải thiện năng suất. Việc tích hợp đầy đủ RDS Chọn lệnh Thực hiện mô-đun thực hiện cung cấp hái, và phong trào tự hiệu quả và độ chính xác trên toàn bộ hoạt động.

Trong mỗi vùng, giọng đạo điều hành để có được kích thước hộp đúng, và đóng một mã vạch tấm giấy phép in sẵn để góc bên tay trái bên dưới của hộp. Nhà điều hành sử dụng một máy quét rảnh tay không dây để quét mã vạch, và là tiếng nói trực tiếp tới điểm lựa chọn đầu tiên.

"Một khi các nhà khai thác ban đầu đầy đủ và xác minh pick trong khu vực nhất định của họ, giọng nói hướng họ đến đặt thùng vào băng tải, và nó sẽ tự động chuyển đến một vùng lựa chọn tiếp theo, hoặc khu vực, dựa trên thứ tự SKU nhận yêu cầu," Hejmej nói . "Khu định tuyến cho phép một môi trường chọn hiệu quả hơn vì carton chỉ dừng lại ở vị trí pick cần thiết để hoàn thành đơn hàng mà không cần phải ra các quyết định điều hành."

"Chúng tôi muốn các phương pháp nạc nhất để giảm thiểu chạm trong quá trình chọn của chúng tôi," Krajewski nói. "Giọng nói hướng, chọn-to-carton quá trình và băng tải vùng định tuyến cho phép chúng tôi để đạt được điều này, làm cho tách trường hợp chọn hiệu quả và chính xác."

Các hệ thống âm thanh RDS giúp loại bỏ sự phức tạp của RF hoặc trên giấy tờ chọn cho pre-in pick, nhãn, hoặc màn hình RF để đọc, hay khóa khi chọn hướng dẫn hoặc số lượng. Các nhà khai thác chọn với cả hai tay và mắt tập trung vào các nhiệm vụ công việc. Họ chỉ đơn giản là lắng nghe các trình tự công việc cụ thể, quét, chọn và sử dụng lệnh thoại để xác minh số lượng, và xác nhận từng giao dịch.

Một lợi thế quan trọng so với công nghệ thoại truyền thống là quá trình thu hái các McCarran DC là một công nghệ zero-voice-đào tạo loa độc lập. Nó không đòi hỏi đào tạo tiếng nói hành bất kể dấu trọng âm hoặc ngôn ngữ. Khai thác được hiệu quả trong 10 phút hoặc ít hơn sau khi đào tạo.

Tự động và đồng bộ các quy trình pack-out. Sau một thùng carton đi qua hái, nó được chuyển tải thông qua các dòng gói, mã vạch được quét, và một màn hình hiển thị thông số và chữ chỉ đạo điều hành để yêu cầu nhiệm vụ carton-pack. Các tài liệu sheet pack cần thiết được tự động in ra và chèn vào.

Sau khi đóng gói xong, thùng carton được đưa qua một côn in-line, và truyền đạt tới quy mô in-line. Trọng lượng hình để xác minh hái, và nếu carton là trên hoặc dưới trọng lượng khoan dung dự kiến, nó được chuyển hướng để được kiểm tra và sửa chữa. Nếu carton vượt qua các kiểm toán trọng lượng, nó đi đến tự động in-và-áp dụng nhãn bôi, nơi UPS, FedEx, hoặc nhãn LTL được in, dán, và xác nhận để đầu mỗi thùng carton. Các thùng carton sẵn sàng để tàu sau đó chuyển đến các khu vực vận tải.

"Điều khiển RDS và quản lý các gói và tàu khu vực tự động hóa, và cho phép một dòng gói duy nhất để xử lý 5.000 hộp trong một ca tám tiếng," cho biết thêm Hejmej.

Dòng gói bao gồm tự động trong dây chuyền in ấn tài liệu, void điền, và nến để cho phép một nhà điều hành duy nhất để đóng gói bảy hoặc nhiều thùng mỗi phút. Sau khi đóng gói, thùng giấy truyền đạt đến trong dòng quét, cân nhắc, và in-và-dán nhãn áp dụng cho tự động hiển lộ UPS và FedEx lô hàng. Họ sau đó được chuyển tải và sắp xếp để một trailer với một băng tải mở rộng hỗ trợ để cho phép tải chất lỏng trực tiếp vào các xe kéo. Nếu một lô hàng phân chia hợp là một phần của một đơn đặt hàng LTL, thùng carton được dán nhãn và chuyển hướng tới một khu vực dàn dựng nhằm LTL. Nhà điều hành chọn các trường hợp yêu cầu toàn LTL lô hàng là giọng nói địa chỉ để tới khu vực dàn. Sử dụng giọng nói và máy quét cầm tay, các nhà điều hành kết hôn với các thùng carton hoặc hộp cần thiết cho các lô hàng LTL cho pallet.

Số liệu HEALTHY
Thêm vào phân phối và sản xuất các hoạt động hiện tại Green Bay; Ferndale, Wash .; Vancouver, British Columbia; và Richmond, Ontario, trung tâm phân phối Way của thiên nhiên mới McCarran đi sinh sống vào tháng Mười năm 2013. Về mục tiêu xuất xưởng chín triệu chai các chất bổ sung dinh dưỡng trong năm đầu tiên hoạt động, DC là một mô hình lựa chọn, đóng gói, và vận hành tàu.

"Các DC đã vượt qua LPH số liệu kỳ vọng và đạt được hiệu suất của 223 LPH, đó là với một lực lượng lao động mới, tìm hiểu các công nghệ mới trong một môi trường mới," Krajewski nói.

Các DC đã vượt quá hiệu quả chi phí vận chuyển hàng hóa  cần thiết, và cung cấp các công cụ để đáp ứng chính sách tàu cùng một ngày của công ty cho các nhà bán lẻ ở phương Tây.

"Không có vấn đề mà khách hàng của chúng tôi là ở trong nước, bất kể kích thước đặt hàng, tất cả các đơn đặt hàng của 17:00 được vận chuyển hàng cùng ngày, và khách hàng nhận được đơn đặt hàng trong một hoặc hai ngày," giải thích Krajewski. "Nếu không có sự sắp xếp hợp lý, lựa chọn tự động, đóng gói, và giải pháp tàu tại DC của chúng tôi, chúng tôi sẽ không thể duy trì mức này của tốc độ giao hàng.

"Trong suốt buildout của Green Bay và McCarran DCs, The Numina Group là một trình điều khiển lớn của hệ thống chúng ta phải đặt ra," ông nói thêm. "Nó giao gói-một giải pháp chìa khóa trao tay đầy đủ."
Previous
Next Post »