Tối đa hoá năng suất trong thương mại điện tử Kho bãi và phân phối hoạt động

Khi thương mại điện tử vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh chóng của nó vào hầu hết các lĩnh vực thị trường, các nhà bán lẻ đang lo lắng để mở rộng sự hiện diện trực tuyến của họ để nắm bắt thị phần này. Từ năm 2006 đến năm 2010, doanh số bán lẻ trực tuyến toàn cầu đã tăng 16,3 phần trăm mỗi năm, theo Global Online bán lẻ năm 2011, xuất bản bởi Datamonitor.

Doanh số bán lẻ trực tuyến trong năm 2010 một mình cho thấy một tỷ lệ tăng trưởng hàng năm là 17,8 phần trăm trên tổng doanh thu của 434.600.000.000 $. Đây là cấp độ mở rộng bán hàng Internet cơ bản là thay đổi bản chất của chuỗi cung ứng bán lẻ.

THÁCH THỨC E-COMMERCE
Trong nhiều thập kỷ, các sản phẩm tiêu dùng đã được phân phối đến các cửa hàng bán lẻ với số lượng lớn, thông qua tải pallet và các trường hợp. Bây giờ, đặt hàng trực tuyến đang đẩy các nhà bán lẻ gạch-và-vữa ngoài cơ sở hạ tầng chuỗi cung ứng truyền thống này.
Tối đa hoá năng suất trong thương mại điện tử Kho bãi và phân phối hoạt động
Bài viết liên quan : vận chuyển hàng hóa đi Campuchia | vận chuyển hàng hóa đi Đà Nẵng

Truyền thống thực hiện bao quát toàn bộ tiếp nhận, putaway / lưu trữ, thu hái, vận chuyển thông qua các trung tâm phân phối (DC), sortation, các dịch vụ giá trị gia tăng, đóng gói và vận chuyển hàng hóa -là một lựa chọn kém để xử lý các nhu cầu của thương mại điện tử. Để cạnh tranh trong đấu trường ảo này, thu hái, đóng gói, vận chuyển hàng hóa  và mặt hàng duy nhất và đơn đặt hàng khối lượng nhỏ cho người tiêu dùng là tên của trò chơi. Đơn hàng yêu cầu giao hàng đến khách hàng không hàng tuần hoặc hai tuần như với các cửa hàng bán lẻ, nhưng thường trong vòng 24-48 giờ.

Thêm vào môi trường thực hiện phức tạp này nhu cầu của chứng khoán liên tục lưu giữ đơn vị (SKU) gia tăng. Các nhà bán lẻ Internet cần phải hỗ trợ một lựa chọn ngày càng tăng của hàng hóa mà thường bao gồm các hạng mục di chuyển nhanh và nhiều mặt hàng rất chậm luân chuyển. Làm thế nào các SKUs được hái và xử lý có thể trình bày hai hoạt động rất khác nhau.

Từ thời điểm đặt hàng trực tuyến được đặt để khi nó được chọn, đóng gói và vận chuyển hàng hóa , mỗi bước trong quá trình này phải được xử lý hiệu quả, nhất quán, và chi phí-hiệu quả. Trong thương mại điện tử, các trung tâm phân phối cung cấp nhiều kinh nghiệm khách hàng. Đơn giản chỉ cần cung cấp hàng hoá không còn một nhiệm vụ đầy đủ cho việc thực hiện sự hài lòng của khách hàng trung tâm có phải là một ưu tiên quan trọng. Người tiêu dùng thương mại điện tử điển hình kỳ vọng nhiều lựa chọn các dịch vụ SKU, khả năng đặt hàng điện thoại di động trang web, độ chính xác đơn đặt hàng, giao hàng nhanh và miễn phí, và trả tự do.

Hiểu được cách người tiêu dùng trực tuyến và mua sắm qua các kênh là rất quan trọng cho sự thành công hoàn thành tuyến. Nhiều người tiêu dùng đang truy cập Internet cho các tính năng và lựa chọn, sản phẩm thử nghiệm tại các cửa hàng gạch và vữa, có được giảm giá thông qua các phương tiện truyền thông xã hội, sau đó mua các sản phẩm trực tuyến thông qua sự tiện lợi của thiết bị di động của họ.

Một số nhà bán lẻ,-bao gồm cả những người cũng bán hàng qua catalogue-có được trong thị trường trực tiếp tới người tiêu dùng trong một thời gian. Các công ty này có cơ sở hoàn thành và công nghệ thông tin tại chỗ để quản lý các đơn đặt hàng với tốc độ và hiệu quả, làm tốt và có lãi. Nhưng đối với nhiều giám đốc điều hành phân phối, thực hiện trực tuyến đặt ra một thách thức lớn cho hiện kiến ​​thức, kinh nghiệm và nguồn lực của họ.

3PLs thông minh hơn CẢI THIỆN E-COMMERCE hoàn thành
Là một thay thế để thực hiện trong nhà, một số lượng lớn các nhà bán lẻ đã chuyển qua xử lý đơn hàng Internet để các công ty 3PL được trang bị và kinh nghiệm để xử lý các nhu cầu trực tuyến. Các nhà bán lẻ có đơn đặt hàng trực tuyến đang phát triển với một tốc độ tăng tốc thường thích sự linh hoạt khi làm việc với một công ty 3PL có thể giúp họ tiếp tục mở rộng.

Trong thực tế, việc sử dụng 3PL đang trải qua sự tăng trưởng nhanh chóng, mở rộng với tốc độ 12-15 phần trăm mỗi năm. Tăng trưởng gia công phần mềm này bị ảnh hưởng rõ ràng bởi sự gia tăng tương ứng của mua hàng trực tuyến.

Nhưng 3PLs cũng đang tiếp tục được chấp nhận bởi các nhà bán lẻ trực tuyến vì các công cụ phần mềm phức tạp mà họ đã đưa ra để nắm bắt các đơn đặt hàng vào cuối phía trước, và xử lý các đơn đặt hàng thông qua hệ thống quản lý kho hàng của họ (WMS). Trên diện người dùng này bao gồm việc quản lý các cổng thông tin Web và trang web, cập nhật nội dung, và cung cấp các trung tâm gọi điện thoại với các nhà khai thác trực tiếp mà có đơn đặt hàng, phân chia thông tin sản phẩm, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, và đơn đặt hàng quá trình trở lại. Xử lý lợi nhuận hiệu quả trở thành một lợi ích lớn trong thương mại điện tử, xem xét số lượng cao hơn nhiều so với lợi nhuận bán hàng gạch và vữa.

Do tính chất kỹ thuật số của thương mại điện tử, cơ sở hạ tầng của nó cho phép tích hợp các hệ thống giúp thống nhất các thông tin trên hàng tồn kho đa kênh, quản lý trật tự, chương trình khuyến mãi, bán hàng và hệ thống phân phối. Các công ty 3PL tiên tiến nhất hoạt động trong thương mại điện tử cung cấp khả năng này.

Các hệ thống này cho phép các công ty 3PLs để ghi lại các chi tiết có liên quan của từng hạng mục và bưu kiện được vận chuyển hàng hóa . Lô hàng bưu kiện có thể được theo dõi, và bằng chứng giao hàng nhanh chóng khẳng định. Chi phí vận chuyển của một khách hàng và hiệu suất có thể được phân tích, từ đó giúp các 3PL để thương lượng giá và cải thiện dịch vụ.

Đặt hàng tích hợp và theo dõi bưu kiện có thể được thực hiện thông qua các 3PL của WMS, mà là một hệ thống lý tưởng cho việc theo dõi chính xác và hiệu quả của sản phẩm. Các WMS-giao tiếp với các hệ thống ERP, cùng với các cảm biến trong hệ thống pick-and-gói và vận chuyển hàng hóa  thiết bị-có khả năng giám sát cá nhân SKU khi chúng được lưu trữ và di chuyển thông qua cơ sở.

3PLs bây giờ cũng có cơ hội để ghi lại mọi giao dịch của khách hàng, và theo dõi hành vi của người tiêu dùng, có tình. Chuyển tiếp đến khách hàng của họ, dữ liệu này làm cho có thể khả năng cho các nhà bán lẻ để phân tích hàng triệu mẩu dữ liệu, dẫn đến một sự hiểu biết thực sự của những gì người tiêu dùng đang mua, làm thế nào để có được vào xe trực tuyến của họ, và làm thế nào để trở thành một phần của mua hàng lặp lại của họ chu kỳ.

Đây là cấp độ của phân tích chuỗi cung ứng cho phép các công ty 3PLs để duy trì quyền kiểm soát chính xác của sản phẩm thông qua mỗi giai đoạn xử lý chuỗi cung ứng, từ nhận sản phẩm để lưu trữ và thu hái, vận chuyển qua.

PICK, PACK, VÀ SHIP
Thương mại điện tử thực hiện về cơ bản là một hoạt động piece-pick, mà là lịch sử là một thủ tục thực hành. Việc tự động hóa phải tạo điều kiện cho việc giảm thiểu việc của nhãn hiệu liên lạc, dẫn đến đơn đặt hàng chính xác hơn, thái được cải thiện, chi phí lao động thấp hơn và thời gian người lao động đi lại, lợi nhuận ít hơn, và không gian lưu bằng cách điều hành trong một diện tích nhỏ hơn.

Phần lớn đầu tư gần đây trong tự động hóa của các 3PL thương mại điện tử đã được thúc đẩy bởi mong muốn cải thiện để hái, đóng gói, và các quá trình vận chuyển hàng hóa , với một tập trung vào hái. Và các hình thức cơ bản nhất của tự động hóa cho thương mại điện tử trong các 3PL là augmentation của sách hướng dẫn để chọn với sự hỗ trợ IT, như pick-to-ánh sáng, hệ thống giọng nói rảnh tay, vùng định tuyến, hoặc khía năng động.

Trong hầu hết các trung tâm phân phối, hái là chức năng DC hầu hết lao động, và thường có thể cung cấp hầu hết các chi phí tiết kiệm khi tự động. Tùy chọn hái CNTT dựa trên tồn tại đã giảm đáng kể chi phí vốn và có thể gây một tác động tích cực đáng kể về hiệu suất thông lượng của một DC, trong khi giảm chi phí hoạt động. Đối với nhiều trung tâm phân phối và đặc biệt là đối với thương mại điện tử tùy chọn hái 3PLs-IT dựa trên có thể cung cấp các giải pháp tự động hóa lý tưởng để sắp xếp thông của họ chi phí-hiệu quả, trong khi thực hiện một ROI ngắn hạn.

3PLs thương mại điện tử đang nhận ra rằng khách hàng của họ đang dần dần yêu cầu ngắn hạn hợp đồng-hợp hợp đồng một lần năm năm và 10 năm là điển hình, bây giờ ba năm đến năm năm hợp đồng đã trở thành tiêu chuẩn. Các 3PL cần đến yếu tố đầu tư tự động hóa của họ cho một ROI ngắn hơn nhiều, mà làm cho thiết bị nặng vốn là một lựa chọn người nghèo.

Đối với động hái thương mại điện tử, tự động hóa cao robot và hệ thống xe đưa đón dựa trên cung cấp chính xác và nhanh chóng hàng hóa sang người giải pháp. Các hệ thống này có thể đạt được mức độ hiệu quả của hàng trăm dòng lệnh một giờ với độ chính xác chính xác. Để thực hiện thương mại điện tử trong công ty 3PL, tuy nhiên, nó là khó khăn cho các tổ chức này yếu tố trong các thiết bị vốn ROI trong khoảng thời gian từ ba đến năm năm ngắn như vậy.

Quan trọng không kém là khả năng mở rộng của tự động hóa như khách hàng của 3PL cần tăng hoặc giảm, và sự linh hoạt để di chuyển tự động hóa để sử dụng trong một vị trí mới, khi nào và nếu hợp đồng không chấm dứt. Điều này được tiếp tục chỉ lên bởi thực tế là các nhà bán lẻ thương mại điện tử có thể dao động trong việc sử dụng các 3PL. Sau khi giữ lại một 3PL để xử lý của họ thực hiện thương mại điện tử trong nhiều năm, một nhà bán lẻ có thể kéo hoàn lại trong nhà, sau đó một vài năm sau đó đặt việc hoàn lại ra xét thầu 3PL nữa. Từ góc nhìn của các nhà điều hành 3PL, các chọn, đóng gói, và thiết bị tàu thuyền linh hoạt hơn và khả năng mở rộng, càng có khả năng đạt được lợi tức đầu tư vào thiết bị đó.

Sự tập trung vào tự động hóa cho bất kỳ thương mại điện tử 3PL nên được để dễ dàng tăng thực hiện thông lượng và mật độ SKU theo thời gian. Một hệ thống như vậy nên cho phép các công ty 3PLs thương mại điện tử để nhận, đóng gói, và đơn đặt hàng tàu và xử lý trả về một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời giảm chi phí lao động và các lỗi vận chuyển hàng hóa , và nhận ra thiết bị ROI trong suốt thời gian của hợp đồng.

ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC 3PL CHO E-COMMERCE
Trong thương mại điện tử, không thể tiên đoán là một yếu tố không đổi. Tính linh hoạt trong chuỗi cung ứng dịch vụ 3PL, do đó, trở nên quan trọng. Điều này có thể được bắt nguồn từ việc triển khai phần mềm và hệ thống có thể hỗ trợ sự linh động mà thương mại điện tử đòi hỏi tự động.

3PLs đang được xem xét để xử lý của nhà bán lẻ thương mại điện tử thực hiện nên được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau đây như khả năng xử của họ. Những điểm đại diện cho các vùng khó khăn tiềm năng trong thương mại điện tử thực hiện:
  • Lớn SKU đếm, với một tỷ lệ phần trăm cao của máy động lực chậm.
  • Số lượng nhỏ mảnh mỗi đơn hàng.
  • Cực mùa cao điểm lượng.
  • U-thả do sự thay đổi không thể đoán trước nhu cầu thị trường.
  • Front-end xử lý đơn hàng.
  • Nhanh 24-48 giờ giao hàng.
  • Khối lượng cao của lợi nhuận từ người tiêu dùng cuối cùng.
  • Tiềm năng cao đối với thiệt hại thương hiệu từ sự thể hiện hoàn nghèo.
  • Real-time, hàng tồn kho chính xác và khả năng hiển thị theo thứ tự.
  • Những điểm tốt nhất có thể được giải quyết trong hòa với một nhà tư vấn độc lập hậu cần, những người có thể cung cấp giá trị đáng kể cho nhà quản trị logistics tại cả nhà bán lẻ và 3PL.
Phương pháp luận của chuyên gia tư vấn độc lập hậu cần cho phép một tra khách quan về tất cả các tùy chọn thương mại điện tử, giúp cả hai bên xác định chi phí thiết kế và trang thiết bị, tự động hóa, và lao động trong các công ty 3PL nằm bên dưới. Tư vấn kích thước các cơ sở dựa trên yêu cầu của nhà bán lẻ, mức dự kiến ​​của chi phí điều hành, và những gì các công ty 3PL kế hoạch đầu tư, bao thanh toán ở mức tối ưu của tự động hóa.

Chuyên gia tư vấn độc lập vẽ về các giải pháp từ nhiều tùy chọn 3PL thương mại điện tử được sử dụng trong các ứng dụng khác nhau, do đó cung cấp một quan điểm rộng rãi về các giải pháp tiềm năng mà nếu không có thể không được xem xét. Chiều sâu kinh nghiệm này có thể làm cho sự khác biệt quan trọng trong việc lựa chọn các công ty 3PL phải và thiết bị đó sẽ đáp ứng yêu cầu của các nhà bán lẻ "cho thông lượng và hiệu quả, và nhu cầu của 3PL cho kinh phí vốn giảm thiểu mà sẽ cung cấp sự trở lại dự định đầu tư.
Previous
Next Post »