Ứng dụng điện toán đám mây vào giao thông vận tải

Điện toán đám mây đang nhanh chóng trở thành chính mình: ảo, dịch vụ theo định hướng, kiến ​​trúc vị trí độc lập của nó được sử dụng trên một máy chủ lưu trữ toàn bộ các ngành công nghiệp để cung cấp nội dung theo yêu cầu cho việc ra quyết định chính xác. Các ngành công nghiệp vận chuyển hàng hóa Mỹ đang nhanh chóng bắt vào giá trị nội dung hành động chuyển giao qua các đám mây, mà dễ dàng vay chính nó để hỗ trợ hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng (SCM) và tối ưu hóa (SCO) chiến lược và sáng kiến.

Theo yêu cầu nội dung đặc biệt quan trọng trong (LTL) ngành công nghiệp ít hơn xe tải. LTL vận chuyển khoảng 30 tỷ USD các sản phẩm tiêu dùng hoàn thành, sản phẩm thực phẩm và nguyên liệu ở Mỹ mỗi năm. Trong thời kỳ hoàng kim của hãng LTL dư thừa năng lực trước khi suy thoái buộc LTL hãng củng cố và cắt giảm tàu ​​sân bay năng lực các chủ hàng và cung cấp dịch vụ logistics (LSP) có thể "cửa" cho giá hãng LTL thấp và chủ yếu là bỏ qua những rủi ro chuỗi cung ứng của giá only- lựa chọn nhà cung cấp dịch dựa.
Ứng dụng điện toán đám mây vào giao thông vận tải


Chuỗi cung ứng hiện nay hoạt động trong một môi trường khác nhau nhiều. Nhúng một tàu sân bay theo trình độ trong chuỗi cung ứng của bạn có thể dễ dàng có nghĩa là thời hạn giao hàng bị mất rằng thác vào chứng khoán hoặc các bộ phận cúp máy, biên chế nhà kho không cần thiết, kho bãi quá mức và chi phí không gian phân phối, vv-vấn đề mà vẫn bề mặt trong của một tổ chức tốt nhất-chạy.

Các cuộc thảo luận của chúng tôi với các chủ hàng và LSPs thuyết phục chúng ta rằng cung cấp cho họ với cái nhìn sâu sắc vào chuyên môn khu vực hoặc liên vùng hãng LTL ', khả năng hợp tác, thời gian vận chuyển hàng hóa , trình độ giao hàng đúng thời gian, và khả năng hoạt động là một điều kiện tiên quyết cho SCM hiệu quả và SCO. Với niềm tin rằng trong tâm trí, chúng tôi gần đây đã phát hành CarrierConnect XL-gửi qua tin XL nền tảng dựa trên đám mây của chúng tôi.

Các nền tảng XL là một cơ chế công nghệ-agnostic cho việc cung cấp nội dung, và CarrierConnect XL cho phép tàu sân bay để cập nhật nội dung của họ trong thời gian thực gần, bao gồm cả chi tiết, thông tin liên lạc thiết bị đầu cuối cấp và khả năng hoạt động như điểm-of-dịch vụ, giờ hoạt động và biến thể thời gian vận chuyển hàng hóa dựa trên các điểm dịch vụ và thiết bị đầu cuối. Nội dung cung cấp dịch vụ này cung cấp cho các chủ hàng / LSPs cái nhìn sâu sắc vào thế giới năng động của các tàu sân bay, nơi dịch vụ và thời gian vận chuyển thay đổi liên tục, tác động theo hướng mở rộng hoặc ký hợp đồng khu vực dịch vụ thiết bị đầu cuối, đường đường và tuyến đường tái cấu trúc, thay đổi lịch trình giao hàng, dịch vụ mới, hoặc thậm chí gián đoạn bên ngoài kiểm soát của một tàu sân bay (như sự cố cơ sở hạ tầng hoặc ràng buộc pháp lý).

Có lẽ quan trọng hơn, các chủ hàng và LSPs bây giờ có thể sử dụng CarrierConnect XL để tính toán và tái tính toán nhiều tình huống "nếu-thì" con đường vận chuyển và thời gian và đảm bảo các quyết định định tuyến chính xác có hỗ trợ quản lý chiến lược của các mạng lưới phân phối và vận chuyển hàng hóa , hậu cần và các giải pháp chuỗi cung ứng. Qua RateWare XL SMC3 và CarrierConnect XL, tỷ lệ và thời gian vận chuyển thường các yếu tố xác shipper / LSP tối ưu hóa chạy và tích hợp vào hệ thống quản lý giao thông vận tải (TMS) hoặc hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hệ thống, bao gồm cả SAP TM 8.0.

CarrierConnect XL chỉ là một phần của chiến lược XL lớn hơn của chúng tôi, được phát triển để cung cấp lợi ích điện toán đám mây dựa trên các tàu sân bay, các chủ hàng và LPSs. XL hỗ trợ cả công nghệ Windows và dựa trên Java và cung cấp các lợi thế, bao gồm dễ dàng hội nhập và truy cập vào các dịch vụ web RateWare XL, mà có thể được tạo ra, bổ sung và triển khai mà không ảnh hưởng đến khách hàng khách hàng LSP 'hiện tại, ví dụ. Ngoài ra, khả năng tương thích ngược cũng đảm bảo cơ sở hạ tầng XL được thiết kế để hỗ trợ dự phòng ở tất cả các cấp và được hỗ trợ thêm với kiến ​​trúc SAN, hỗ trợ giá cho hàng trăm hãng hàng cá nhân cũng như giá điểm chuẩn ngành công nghiệp của LTL qua module CzarLite.

Chúng tôi hoàn toàn nhận ra rằng chuỗi cung ứng thành công phụ thuộc vào kịp thời, dịch vụ LTL hành động, thời gian vận chuyển hàng và dữ liệu giá từ các hãng. Như mọi khi, mục tiêu của chúng tôi là cung cấp sản phẩm hỗ trợ nội dung trao đổi giữa các hãng, các chủ hàng và LSPs, vì vậy họ có thể xây dựng mạng lưới hiệu quả, hỗ trợ chuỗi cung ứng hiệu quả, và mở rộng khả năng hoạt động với độ chính xác và thông minh.

SMC³ cung cấp nội dung, sản phẩm công nghệ và giải pháp, và lợi ích giáo dục cho hơn 5.000 khách hàng và các thành viên hoạt động trên khắp lục địa Bắc Mỹ. Các chủ hàng, tàu sân bay, nhà cung cấp dịch vụ logistics (LSP) và các công ty vận tải hàng hóa thanh toán dựa trên SMC³ của lõi chuyên môn-vận chuyển giá để hỗ trợ các hoạt động lập kế hoạch chuỗi vận chuyển thành công, lập kế hoạch và cung cấp vận chuyển hàng hóa của họ.

Previous
Next Post »