Giải thưởng xuất sắc 2014 top 10 cho 3PL

Khi hoạt động chuỗi cung ứng của công ty được bắn vào tất cả các bình, chảy sản phẩm thông qua các trung tâm phân phối mà không có một xô, các lô hàng đến đúng giờ, và sự hài lòng của khách hàng đầy dẫy. Như một máy tinh chỉnh không xảy ra bởi tai nạn thường có một logistics (3PL) cung cấp bên thứ ba đứng để thắt chặt các đai ốc và bu lông, dầu bánh răng, và giữ cho hoạt động ồn ào như đồng hồ.

Đối với nhiều chủ hàng, các mối quan hệ 3PL đại diện cho một chuỗi cung cấp linh kiện quan trọng-một nguồn lực cho việc truy cập các công cụ thích hợp cho mọi công việc.

Đối tác 3PL lớn cung cấp hỗ trợ liên tục. "JB Hunt làm mọi thứ có thể để làm cho doanh nghiệp của tôi thành công", EA, giám đốc vận tải nói.
Giải thưởng xuất sắc 2014 top 10 cho 3PL


Họ cho phép đổi mới và tăng trưởng. "Transplace đã chuyển đổi kinh doanh của chúng tôi và cho phép chúng tôi mở rộng cho các khách hàng khác," theo ghi AL, COO.

Họ đã sẵn sàng hành động khi đang diễn ra trở nên khó khăn. "Ryder là luôn luôn ở đó để giúp chúng tôi bất cứ khi nào chúng tôi có vấn đề. Mặc dù đây là số ít và xa giữa, Ryder luôn luôn đi kèm với các giải pháp tốt nhất", RH, giám đốc điều hành cho biết.

Và họ cung cấp sự chú ý laser tập trung. "CH Robinson làm cho tôi cảm thấy như chúng tôi là khách hàng duy nhất của họ," tiểu bang MR, quản trị nhà máy.

Một quan hệ đối tác gửi hàng-3PL thành công là một điều kỳ diệu kỹ thuật, xứng đáng với lễ kỷ niệm. Choice Top 10 3PL Excellence khảo sát độc giả thường niên của chúng tôi cung cấp cho Inbound Logistics độc giả một cơ hội để liên hệ những cách thức mà các công ty 3PLs giữ các hoạt động chuỗi cung ứng của mình chạy trơn tru. Hơn 6.900 cử tri đã đánh giá cao cho các nhà cung cấp dịch vụ của họ, và phần lớn đã dành thời gian để chia sẻ lời khen ngợi của họ. (Xem theo lời của họ cho sự lựa chọn của các ý kiến ​​cử tri.)

Người trả lời khảo sát bao quát toàn bộ quang phổ chuỗi cung ứng, đại diện cho các doanh nghiệp nhỏ, các nhà lãnh đạo toàn cầu, và mỗi loại hình kinh doanh ở giữa. Khác nhau, từ nhà quản lý kho hàng cho các CEO, họ làm việc cho tên hộ gia đình như Campbell Soup, PepsiCo, Hallmark Cards, Staples, JCPenney, Anheuser-Busch, AT & T, Sears, và Volkswagen-và họ chi tiêu hàng triệu năm về dịch vụ logistics. (Xem Thông tin về các người trả lời khảo sát cho nền thêm về cử tri của năm nay.)

Cho dù họ hợp tác với một hoặc một số công ty 3PL, các chủ hàng một tính trạng đánh giá cao là khả năng thích ứng. "Kenco đã cung cấp cho chúng tôi với kho tùy chỉnh, giao thông vận tải, và các giải pháp CNTT. Nó cung cấp những cải tiến liên tục vô cớ mà làm cho một tác động, giải thích:" SS, nhà phân tích hậu toàn cầu.

Độ tin cậy là một chất lượng độc giả của chúng tôi giữ trong lòng tự trọng cao. "Chúng tôi có khách hàng cực kỳ khó khăn có nhu cầu giao hàng đúng thời gian với dịch vụ trắng tay ở mức giá thấp. SEKO luôn luôn đi qua," báo cáo MF, bộ điều khiển.

Đối với các chủ hàng khác, tháo vát là ngọn. "Landstar là có thể nguồn năng lực trong các tình huống khó khăn," JN, phó chủ tịch khu vực cho biết.

Hơn bất cứ điều gì, chủ hàng đánh giá dịch vụ tuyệt vời. Năm mươi mốt phần trăm số người được hỏi nói rằng dịch vụ khách hàng người nghèo là lý do quan hệ đối tác 3PL thất bại, và 80 phần trăm sẽ chọn một 3PL mà trội trong dịch vụ khách hàng trong một ngày mà cung cấp tiết kiệm chi phí, thậm chí mặc dù 63 phần trăm trích dẫn cắt giảm chi phí vận chuyển  hàng hóa là thách thức lớn nhất của họ.

Nhưng ai nói rằng bạn không thể có tất cả? "Tôi vẫn chưa tìm thấy một 3PL có thể đánh bại Echo trên cả giá cả và dịch vụ," tiểu bang MW, trợ lý quản lý chuỗi cung ứng.

Trên trang tiếp theo, đáp ứng các công ty 3PL độc giả của chúng tôi dựa vào để giữ cho các hoạt động chuỗi cung ứng của họ cung cấp lên, cắm vào, và tối ưu hóa cho hiệu suất cao điểm.

1. C.H. Robinson
Tại sao Họ Won: "Tôn vinh các cam kết của chúng tôi đối với khách hàng là cốt lõi của chúng tôi ngắn và kế hoạch phát triển dài hạn, và CH Robinson tiếp tục lái xe dịch vụ sáng tạo cho khách hàng hiện tại và tương lai của chúng tôi với người lớn, công nghệ và dịch vụ ở khắp mọi nơi trên thế giới "John Wiehoff, Giám đốc điều hành tại Eden Prairie, Minn. dựa trên CH nói Robinson.

Khách hàng được ấn tượng với các dịch vụ của 3PL. "Chúng tôi chọn TMC Division CH Robinson vì TMS quản lý và thực hiện khả năng toàn cầu của họ là tùy chọn sáng tạo và độc đáo trên thị trường," Jason Lunde, cải tiến quy trình và hậu cần giám đốc toàn cầu của Cummins Inc. nói

C.H. Robinson không có kế hoạch nghỉ ngơi trên vinh quang của mình, tuy nhiên nó liên tục làm việc để tạo ra các giải pháp mới để phục vụ khách hàng của mình. "Giá cả và dịch vụ còn rất quan trọng, nhưng những người đã trở thành điều kiện tiên quyết để cung cấp các dịch vụ hậu cần," Wiehoff giải thích. "Điểm chuẩn, mô hình mạng, và chi phí ít nhất là hạ cánh được cho phép các công ty toàn cầu để đạt được một lợi thế cạnh tranh."

Danh sách khách hàng:
  • Vizio
  • Cummins
  • Phillips 66 Công ty
  • Vỏ trứng
  • Evergreen Bao bì
  • Tổng Cable
  • Wholesale Club BJ
  • BP
  • Thực phẩm Dole Packaged
  • John Deere

NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG: TOSHIBA
Với một dấu chân và sản xuất hệ thống toàn cầu kéo dài từ Nhật Bản đến Trung Quốc và Việt Nam để Texas, các đơn vị kinh doanh Motor (MBU) của Sư đoàn công nghiệp Toshiba Corporation International phụ thuộc vào quá trình hậu cần hoàn mỹ. Với kế hoạch cho các nhà máy Việt Nam mới xuất xưởng lên tới 1,2 triệu động cơ mỗi năm cho thị trường toàn cầu, Toshiba cần một người, mối quan hệ hợp tác chuỗi cung ứng hiệu quả cao để hỗ trợ các mục tiêu phát triển mạnh mẽ của nó, và duy trì tiêu chuẩn dịch vụ và chất lượng. Gia công phần mềm toàn cầu vận chuyển toàn bộ đơn vị là một quyết định quan trọng. Các C.H. Đội Robinson thực hiện một giải pháp hậu cần hợp tác toàn cầu để cải thiện khả năng hiển thị, quy trình chuỗi cung ứng, và dịch vụ khách hàng. Bây giờ MBU của Toshiba vượt xa đối thủ cạnh tranh và tăng tốc độ cho thị trường.
First