Cần có một cái nhìn tươi mới về chuỗi cung ứng

Nếu bạn nhận từ xa của bạn, và nhấp vào thông qua các kênh truyền hình, bạn đang bị ràng buộc để đạt một chương trình trang điểm: Ba ​​mavens phong cách biến đổi một Jane Plain vào bản chất của chic. Huấn luyện viên thể dục giúp đỡ folks béo phì rơi điểm số của bảng. Một nhóm các nhà thiết kế và xây dựng một ngôi nhà chật chội biến thành một ngôi nhà gia đình thoải mái.

Đôi khi, một chuỗi cung ứng cần một makeover, quá. Nó không phải là các công ty đang làm bất cứ điều gì sai trái; nó chỉ cần mở ra với thời gian. Bán hàng tăng cao, các mô hình kinh doanh thay đổi, khách hàng bắt đầu thực hiện những yêu cầu mới, và đột nhiên, cơ sở hạ tầng đáng tin cậy cũ không còn phù hợp với nhu cầu.

Trong cuộc sống, như trên truyền hình, khi đó là thời gian để thực hiện những thay đổi lớn, nó thường trả tiền để gọi một chuyên gia. Trong thế giới chuỗi cung ứng, các chuyên gia thường hậu cần bên thứ ba cung cấp dịch vụ (3PL).
Cần có một cái nhìn tươi mới về chuỗi cung ứng


Dưới đây là một cái nhìn tại bốn công ty đã làm việc với các công ty 3PLs để kéo ra một chuỗi cung ứng makeover-và đã kết thúc với kết quả tuyệt vời.

Talyst: Gần gũi hơn với các khách hàng
Bạn sẽ không mua một chiếc Mini Cooper để chuyên chở một chiếc thuyền dài 50 foot. Mẫu cần phải phù hợp với chức năng. Và đó là lý do tại sao, trong năm 2009, quản lý tại Talyst tại Kirkland, Wash., Quyết định đã đến lúc phải thay đổi hình dáng các hoạt động logistics của mình.

Talyst bán các hệ thống tự động hóa dược, được sử dụng để phân chia và quản lý thuốc tại các bệnh viện, nhà điều dưỡng, và nhà tù. Cùng với hệ thống mới, các tàu của công ty tiêu thụ sản phẩm như nhãn và phụ tùng thay thế sử dụng trong bảo dưỡng và sửa chữa.

Talyst sử dụng để phân phối tất cả các sản phẩm của mình từ một, 15.000-foot vuông trung tâm phân phối của công ty sở hữu tại Preston, Wash. Nhưng với hình dạng của cơ sở khách hàng Talyst, vị trí này là xa lý tưởng.

"Chúng tôi xác định rằng hầu hết các mật độ khách hàng của chúng tôi là trên biển Đông," Scott Currier, Giám đốc cấp cao Talyst của hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng nói. Phần lớn các sản phẩm của công ty đã vượt qua toàn bộ lục địa để tiếp cận khách hàng. Đây là một bất lợi đặc biệt khi nó đến để cung cấp phụ tùng quan trọng.

Quản lý cũng quyết định rằng các công ty thuộc sở hữu DC tạo ra quá nhiều chi phí cố định. "Kho hàng của chúng tôi có xu hướng để điền vào và co lại xuống thông qua các quý," Currier nói. Không có vấn đề làm thế nào nhiều hay ít sản phẩm của công ty được tổ chức trong một tháng, chi phí Talyst để chạy DC tổ chức ổn định. Talyst cần không gian lưu trữ và một lực lượng lao động mà có thể mở rộng và hợp đồng cùng với hàng tồn kho của mình.

Sau khi xem xét một vài lựa chọn, Talyst đã chọn để thuê ngoài phân phối to Flash Global Logistics, có trụ sở tại Mountain Lakes, NJ

Mạng lưới rộng lớn của Flash của DCs và vị trí phía trước-thả khiến các công ty 3PL đặc biệt hấp dẫn. "Khi mật độ của chúng tôi phát triển, có thể tận dụng lợi thế của việc đưa phụ tùng quan trọng gần gũi hơn với các cài đặt cơ sở là tổng thể mục tiêu như chúng tôi cũng như có thể để khách hàng tiết kiệm East Coast một số chi phí vận chuyển hàng hóa của chúng tôi," Currier nói.

Khi Talyst và Flash giả mạo quan hệ đối tác, Flash đã chọn cơ sở tại Chicago như là vị trí tốt nhất cho chính DC Talyst của. Không chỉ có thể di chuyển Talyst phụ tùng quan trọng trong đêm từ Chicago cho khách hàng East Coast, nhưng nó có thể đáp ứng yêu cầu dịch vụ được thực hiện vào buổi tối, bởi vì tàu sân bay tại Chicago có thời gian đón sau.

"Đó cũng là một thị trường cung cấp các lợi ích chi phí", John Miller, phó chủ tịch cấp cao của Flash phát triển kinh doanh toàn cầu nói. Flash phục vụ nhiều khách hàng ở Chicago DC của nó và di chuyển khối lượng lớn trong và ngoài của cơ sở đó. "Điều đó cho phép khách hàng của chúng tôi truy cập vào chi phí được chia sẻ."

Flash cũng hoạt động thứ hai, nhỏ hơn DC cho Talyst ở Kent, Wash.

Mặc dù dịch vụ tiêu chuẩn của Flash gặp nhiều nhu cầu của Talyst, người gửi hàng cũng yêu cầu các công ty 3PL để phát triển một số dịch vụ tùy chỉnh. Một là khả năng "kit up" hệ thống quản lý hiệu thuốc mới trước khi vận chuyển cho khách hàng.

Một máy trạm hiệu thuốc bán theo Talyst có thể bao gồm một máy tính, màn hình, bàn phím, máy quét, và máy in, cùng với thiết bị chuyên dụng. Khi khách hàng đặt hàng 10 máy trạm-từng-kỹ thuật với cấu hình riêng của nó đáp ứng các lô hàng tại địa điểm của khách hàng để có được những hệ thống và chạy. Thay vì hộp lên 10 trong mỗi phần của thiết bị, Flash gói cùng các thành phần cho mỗi máy trạm. Cách tiếp cận này giúp đơn giản hoá quá trình cài đặt tại trang web của khách hàng.

Flash cũng phát triển một quá trình nhận hàng xong mà đến từ Hàn Quốc, giải nén chúng để một đội ngũ đảm bảo chất lượng của bên thứ ba có thể chạy chúng thông qua các bài kiểm tra, sau đó đóng gói lại chúng cho lô hàng.

"Công việc của chúng tôi là để đảm bảo chúng tôi cập nhật đầy đủ về tất cả các vấn đề tuân thủ của nhà cung cấp. Sau đó, cùng với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi tìm ra đúng cách để thực hiện một cách hoàn hảo lần đầu tiên."
- Michael Stark, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, Pacer
"Trong quá khứ, Talyst sẽ có tất cả những sản phẩm được vận chuyển hàng hóa  đến trụ sở chính ở Washington," Miller nói. "Họ sẽ được lắp ráp, thử nghiệm, bị phá vỡ, vận chuyển hàng đến một điểm phân phối, sau đó vận chuyển ra khỏi một khi yêu cầu đối với thiết bị đã tồn tại." Bằng cách di chuyển quá trình thử nghiệm vào DC, Flash và Talyst loại bỏ các bước và các điểm tiếp xúc nhiều.

Flash có thể giúp thay đổi hình dáng Talyst mạng lưới hậu cần của nó thậm chí còn hơn nữa trong tương lai, khi các nhà cung cấp xây dựng kinh doanh tại các thị trường mới. Ví dụ, như Talyst bán nhiều hơn các giải pháp dài hạn Care của nó trong thành phố với nhiều nhà dưỡng lão, Flash có thể cung cấp địa điểm về phía trước-thả cho phụ tùng thay thế gần các thị trường này.

Talyst đã nhận được rất nhiều từ việc thuê ngoài để phân phối một 3PL có thể quy mô dịch vụ lên xuống khi cần thiết. "Chúng tôi đã có thể cắt 10-15 phần trăm chi phí vận hành tổng thể của chúng tôi bằng cách di chuyển đến một mô hình thay đổi," Currier ghi nhận.

Sakar: Một đối tác ở phương Tây
Sakar International bán thiết bị điện tử tiêu dùng và các phụ kiện dưới 40 thương hiệu nổi tiếng, chẳng hạn như Vivitar, Polaroid, Nerf, và Hello Kitty. Khoảng một thập kỷ trước đây, hai xu hướng đang nổi lên thuyết phục quản lý tại Sakar để suy nghĩ lại về cách thức mà nó được quản lý hậu cần của Bắc Mỹ.

Một xu hướng là sự quyến rũ ngày càng tăng của các cảng Los Angeles. "Los Angeles đã trình bày một cơ hội rất lớn", Rafi Merl, quản lý hoạt động của kho Sakar nói. Hàng hóa được vận chuyển hàng hóa  từ các nhà sản xuất ở châu Á có thể đạt tới bờ biển phía Tây nhanh hơn so với bờ biển Đông, rút ​​ngắn thời gian mất để có được sản phẩm với chuỗi bán lẻ.

Một điểm nhập West Coast đưa sản phẩm đến Sakar của xa trụ sở công ty tại Edison, NJ, nhưng điều đó không có vấn đề đặt ra khi nó đến để giám sát vận chuyển hàng hóa. "Với khả năng của Web của chúng tôi, chúng tôi có thể xem dữ liệu trực tiếp mặc dù chúng tôi đã 3.000 dặm," Merl ghi nhận.

Xu hướng thứ hai là tầm quan trọng gia tăng của việc tuân thủ của nhà cung cấp. Hộp bán lẻ lớn đã áp đặt các danh sách dài các yêu cầu nghiêm ngặt mệnh lệnh như thế nào để đóng gói sản phẩm, những loại pallet để sử dụng, và làm thế nào để ghi nhãn hộp.

"Để giành chiến thắng kinh doanh bán lẻ, các nhà cung cấp đã phải bước lên tấm", Michael Stark, chủ tịch và CEO của Pacer Dịch vụ phân phối, nhà cung cấp hậu cần bên thứ ba ở Carson, California Rất nhiều công ty như Sakar nói. " không thể làm điều đó một mình. "

Ngoài ra, các nhà bán lẻ tìm kiếm chuỗi cung ứng tinh gọn hơn đã được yêu cầu các nhà cung cấp để nắm giữ cổ phiếu cho đến khi khách hàng thực sự cần nó để bổ sung. "Nhiều khách hàng sử dụng để mang sản phẩm hơn trong DCs của họ," Merl nói. Nhưng không phải hôm nay. "Họ đang giảm họ mang theo bao nhiêu, và họ muốn thời gian vận chuyển nhanh hơn."

Với những xu hướng, quản lý Sakar quyết định họ cần một đối tác dịch vụ hậu cần trên bờ biển phía Tây. Họ chọn Pacer, và trong 10 năm qua các công ty 3PL đã được chịu trách nhiệm cho hàng nhập khẩu vận chuyển hàng hóa Sakar qua cảng Los Angeles. Các cửa hàng 3PL sản phẩm này ở DC riêng của mình, và quản lý giao thông vận tải trong và ngoài nước Sakar tại vị trí đó.

Một sức mạnh Pacer mang đến cho các mối quan hệ là khả năng cung cấp hàng chính xác như mỗi khách hàng Sakar đòi hỏi. "Công việc của chúng tôi là để đảm bảo chúng tôi cập nhật đầy đủ về tất cả các vấn đề tuân thủ nhà cung cấp" Stark nói. "Sau đó, cùng nhau, chúng ta tìm ra đúng cách để thực hiện, và chúng tôi có kế hoạch để đảm bảo rằng chúng ta đạt được điều đó một cách hoàn hảo lần đầu tiên."

Kiến thức và sự linh hoạt của Pacer là đặc biệt hữu ích khi Sakar mất trên một khách hàng có yêu cầu bất thường. "Pacer đã dãi, và giúp chúng ta giảm được khoản bồi hoàn và duy trì cách thích hợp để gửi đến khách hàng yêu cầu," Merl nói.

Pacer cũng đi kèm thông qua khi một lô hàng từ châu Á đang chậm lại, nhưng khách hàng cần hàng ngay lập tức. "Nhiều lần, hàng hoá đã đi ra khỏi container tại 11:00, và chúng tôi đã có chúng trên một chiếc xe tải đi tới các khách hàng bởi 3:00 hoặc 4:00 chiều hôm đó," Merl nói.

Khi một cuộc đình công của công nhân giáo sĩ tại cảng Los Angeles và Long Beach chậm lại lô hàng để thu thập dữ liệu trong tám ngày trong mùa thu năm 2012, Merl ngồi xuống với Stark và nhóm của ông tại Pacer để đưa ra những chiến lược khắc phục.

"Ví dụ, chúng tôi bán ra một nửa container và để lại một nửa khác cho đến ngày hôm sau để giảm tải, bởi vì chúng tôi chỉ cần một nửa số hàng hóa," Merl nói. Nhờ phản ứng nhanh Pacer trong trường hợp khẩn cấp, các nhà bán lẻ đã nhận lô hàng, và mùa lễ Sakar của tiến với hầu như không có một xô.

Trong mối quan hệ giữa Sakar và Pacer, một trong những chìa khóa để thành công là sự hợp tác liên tục. "Khi Sakar kế hoạch kinh doanh của mình, chúng tôi với các nhà quản lý của mình tại bàn, vì vậy chúng tôi có thể giúp họ đạt được mục tiêu của họ," Stark nói.

Sakar không đưa ra một chiến lược, sau đó gọi Pacer vào phút cuối cùng để đưa vào hoạt động. Thay vào đó, Pacer và Sakar phần trách nhiệm tất cả các cách và họ chia sẻ trong những phần thưởng là tốt. "Càng Sakar lớn lên, tốt hơn chúng ta có thể phát triển", Stark nói.

CentricsIT: A Bigger Footprint
CentricsIT mở cho doanh nghiệp trong năm 2007 như là một đại lý bán lẻ của máy tính mới và cũ, thiết bị mạng, và công nghệ thông tin khác (IT) phần cứng. Trước khi dài, nhu cầu của khách hàng gây ra một dòng thứ hai của doanh nghiệp: cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.

"Các công ty được yêu cầu chúng tôi duy trì các thiết bị chúng tôi bán cho họ," Derek Odegard, chủ tịch của CentricsIT nói.

Khi các công ty đưa ra rằng kinh doanh mới, nó có ý nghĩa để lưu trữ các phần dịch vụ tại trụ sở chính tại Atlanta. Nhưng như CentricsIT tăng khách hàng ở xa, nó lớn hơn để cung cấp các bộ phận đủ nhanh. Điều đó đặc biệt đúng đối với những khách hàng muốn sửa chữa cùng một ngày.

CentricsIT cố gắng giữ phụ tùng thay thế tại các địa điểm của khách hàng, nhưng chiến lược đó không phải là lý tưởng. Đối với một điều, nó cung cấp không có cách nào chắc chắn để theo dõi hàng tồn kho.

"Là một nhà cung cấp phần cứng tốt nhất-của-giống, chúng tôi muốn chắc chắn rằng khách hàng đã có kinh nghiệm cùng với bảo trì," Odegard nói. Điều đó có nghĩa là phát triển một mạng lưới hậu cần chất lượng cao có thể cung cấp các bộ phận dịch vụ trong vòng vài giờ.

Trong năm 2011, CentricsIT thuê ngoài các bộ phận phân phối đến New York dựa trên Choice Logistics. Choice hoạt động 400 địa điểm thả giống cho các bộ phận, với một 400 có sẵn để chiếm như khách hàng yêu cầu.

Bắt đầu với 15 cơ sở lựa chọn, CentricsIT nhanh chóng mở rộng đến hơn 50. Hầu hết những địa điểm đang ở Hoa Kỳ và Canada, nhưng CentricsIT cũng làm việc với Choice ở Pháp và Đức. Công ty có thể sớm mất vị trí ở Trung Đông và châu Phi là tốt.

"Chúng tôi đang đầu tư mạnh vào kinh doanh này, và chúng tôi có kế hoạch phát triển mạnh mẽ," Odegard nói.

Choice có thể cung cấp cho các trang web mới chỉ về nhanh như CentricsIT hỏi cho họ. Một lợi thế là hai công ty đã có thể tích hợp các hệ thống phần mềm của họ, do đó dữ liệu vào và ra giữa họ liền mạch.

Như CentricsIT và Choice bắt đầu thiết kế các hệ thống phân phối mới, một quyết định mà họ phải đối mặt liên quan phần nào để lưu trữ trong cơ sở nào. "Bởi vì khách hàng khác nhau có những thiết bị khác nhau, CentricsIT không cần cổ phiếu các phụ tùng cùng khắp mọi nơi," John Baushka, phó chủ tịch phát triển kinh doanh Choice nói.

"Choice đã làm một công việc tuyệt vời trong việc giúp chúng tôi phân tích mạng phụ tùng của chúng tôi," Odegard nói. "Chúng tôi đã kiểm tra nhu cầu của thỏa thuận cấp độ dịch vụ của chúng tôi, và xem làm thế nào để tận dụng hàng tồn kho ở một số các trang web khác để chắc chắn rằng chúng tôi bao gồm tất cả các cơ sở của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi đang làm cho chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không nảy lên vị trí thả chiến lược ( SSLs) mà chúng ta không cần. "

Hôm nay, khi khách hàng CentricsIT của cần hỗ trợ kỹ thuật, kỹ thuật viên dịch vụ đặt hàng các bộ phận từ Choice Logistics thông qua một cổng thông tin Web. "Các kỹ thuật viên có thể yêu cầu giao hàng nhanh nhất có thể có hoặc sắp xếp thời gian giao hàng cụ thể," Baushka nói.

Tại mỗi thành phố nơi nó hoạt động, lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước để vận chuyển các bộ phận đến các địa điểm của khách hàng. Nếu các phần cần thiết không có trong kho trong thị trường đó, Choice tàu nó từ SSL khác, bằng cách sử dụng một dịch vụ làm việc tiếp theo ngày hoặc đặt nó trên máy bay hãng hàng không có sẵn tiếp theo.

Cùng với các phần, chuyển phát nhanh cung cấp một nhãn hoàn trả. "Tất cả các kỹ thuật viên đã làm là lấy một phần mới ra khỏi hộp, đặt một phần xấu trong hộp, và đóng nhãn," Baushka nói. Các phần bị hỏng đi, hoặc để lựa chọn hoặc trực tiếp đến một trung tâm sửa chữa CentricsIT.

Trong vòng SSLs của nó, lựa chọn theo dõi các bộ phận bằng số, cung cấp độ chính xác hàng tồn kho ở mức gần 100 phần trăm. Sử dụng nền tảng CNTT của mình, lựa chọn giữ CentricsIT cập nhật trên đơn đặt hàng và giao hàng trong thời gian thực.

"CentricsIT có quyền truy cập vào hàng tồn kho tại mỗi địa điểm," Baushka nói. "Vì vậy, nếu một phần không có sẵn trong Chicago, họ biết nếu nó có sẵn ở Detroit."

Đó là cửa sổ thời gian thực vào các bộ phận hàng tồn kho đã được một lợi ích lớn cho CentricsIT. Vì vậy, có những mô hình phân cấp cho các bộ phận phân phối, giúp các công ty cung cấp phụ tùng thay thế nhanh hơn. Và vì Choice có thể cung cấp địa điểm thả mới để phục vụ các khách hàng mới, CentricsIT đã có thể giành được hợp đồng mà nếu không sẽ là không thể đạt được.

"Để có thể giành chiến thắng kinh doanh và đảm bảo với khách hàng rằng chúng tôi có thể cung cấp một hợp đồng bảo trì gần như bất cứ nơi nào trên thế giới và làm cho nó rất nhanh chóng-đã được cụ," Odegard nói.

Odegard hy vọng mối quan hệ với Choice để trả hết hơn nữa trong tương lai. "Chúng ta sẽ thấy sự tăng trưởng lớn ở châu Âu, Trung Đông và châu Phi, sau đó chúng tôi đang hướng về phía bờ Thái Bình Dương," ông nói. "Chúng tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục làm việc với Choice Logistics phát triển dấu chân toàn cầu của chúng tôi."

TalkingRain: Growing Pains
Trong năm 2010, người tiêu dùng ở tây bắc Hoa Kỳ chộp 10 triệu USD giá trị của Ice Lấp lánh, sản phẩm bán chạy hàng đầu của Công ty TalkingRain đồ uống. Đến năm 2012, đã mở rộng thị trường TalkingRain trên toàn quốc, và doanh thu hàng năm của Ice Sparkling đã tăng vọt lên đến 200 triệu USD.

Sự tăng trưởng nhanh chóng sớm căng thẳng hệ thống phân phối của công ty. "Chúng tôi đã được tham gia vào một số thỏa thuận nhập kho một lần trên cả nước, chỉ để theo kịp với doanh số bán hàng," Kevin Klock, Giám đốc điều hành của công ty Preston, Wash. dựa trên nói. Xe tải chở các trường hợp sản phẩm TalkingRain trong tất cả các hướng, trong khi các công ty theo dõi hàng tồn kho thông qua fax và điện thoại.

TalkingRain cũng đã được phát triển nhanh chóng một số kho của bên thứ ba của nó, đặc biệt là ở Đông Nam Bộ. "Chúng tôi không thể có được thời gian hẹn, chúng tôi cần thiết vì dock không gian hạn chế," Klock nói. "Chúng tôi muốn có một đối tác hậu cần những người có thể nhận được sản phẩm xung quanh đồng hồ, và tàu nó trong số lượng chúng tôi yêu cầu."

Công ty cũng cần một 3PL để cung cấp nhiều không gian hơn trong nửa ấm của năm khi doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, và ít hơn trong mùa thu và mùa đông.

"Chúng tôi không thể có được thời gian hẹn, chúng tôi cần thiết vì dock không gian hạn chế. Chúng tôi muốn có một đối tác hậu cần những người có thể nhận được sản phẩm xung quanh đồng hồ, và tàu nó trong số lượng chúng tôi yêu cầu."
- Kevin Klock, Giám đốc điều hành, TalkingRain
Trong tháng 10 năm 2012, TalkingRain hỏi Saddle Creek Logistics Services, một 3PL Lakeland, Fla-dựa, về việc cung cấp không gian phân phối. Ba ngày làm việc sau này, Saddle Creek bắt đầu nhận sản phẩm TalkingRain ở Macon của nó, Ga., Nhà kho, ông Robert Pericht, phó chủ tịch cấp cao Saddle Creek, hoạt động của kho.

Chẳng bao lâu, các công ty bắt đầu thảo luận làm thế nào để thiết kế lại mạng lưới phân phối TalkingRain của một phù hợp tốt hơn.

TalkingRain cần một mạng lưới các khu vực đang phát triển để bổ sung địa điểm sản xuất trong khu vực. "Mục tiêu của chúng tôi là được trong vòng hai ngày vận chuyển của bất kỳ khách hàng tại Hoa Kỳ," Klock nói.

By mùa xuân năm 2013, Saddle Creek được xử lý tất cả các phân phối của TalkingRain. Cùng với Macon DC của nó, là 3PL không gian trong cơ sở hiện tại Lakeland, Florida .; Charlotte, N.C .; Florence, N.J.;. và Chicago. Nó cũng mất không gian mới cho TalkingRain ở Ontario, Calif .; Fort Worth, Texas; và Seattle.

TalkingRain quản lý giao thông vận tải trong và ngoài của các nước đang phát triển, sử dụng Saddle Creek và các hãng khác.

Bên trong nhà kho, công việc Saddle Creek bao gồm các dịch vụ giá trị gia tăng như cài đặt lại cấu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ cá nhân '. "Chúng tôi có máy móc bundling," Pericht nói. "Chúng tôi cung cấp rainbow đóng gói cho các gói hàng loạt câu lạc bộ, pha trộn và kết hợp các hương vị."

Ngoài ra, Saddle Creek tăng cường hoạt động của TalkingRain với các quá trình tập trung vào hậu cần nạc, cải tiến liên tục, và quản lý chất lượng. Nó cũng cung cấp công nghệ thông TalkingRain về đơn đặt hàng và giao hàng trong thời gian thực gần.

Các cuộc thảo luận dài và phân tích cẩn thận giúp hai công ty xác định không chỉ nơi đặt trung tâm phân phối TalkingRain, nhưng các hoạt động tiến hành trên mỗi. Một quyết định quan trọng tập trung vào các dịch vụ giá trị gia tăng.

"Nó sẽ được dễ dàng để nói, 'Chúng tôi đang phát triển nhanh, nhưng chúng ta không biết chính xác nơi mà mọi thứ đứng. Hãy mua sắm thiết bị và đặt nó trong tất cả tám địa điểm, và chúng tôi sẽ làm cho nó làm việc,'" Pericht nói . Nhưng đó sẽ là thiển cận và đắt tiền.

Sau nhiều vòng hoạch sản lượng và dự báo doanh số bán hàng, hai công ty đã quyết định đặt các dịch vụ giá trị gia tăng trong chỉ bốn trong số các tiện nghi tám. "Điều đó sẽ tiết kiệm được cả hai công ty rất nhiều tiền trong thời gian dài," Pericht nói.

Saddle Creek đã được chạy phân phối TalkingRain cho chỉ một thời gian ngắn. Nhưng nhờ vào trang điểm, các công ty nước giải khát mong muốn tiết kiệm tiền, đạt được hiệu quả cao hơn, và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Công nghệ quản lý giao thông vận tải và kho Saddle Creek sẽ cung cấp các lợi thế đặc biệt. "Chúng tôi sẽ có khả năng hiển thị tức thời vào hàng tồn kho của chúng tôi," Klock nói. "Chúng tôi sẽ không bao giờ phải mất tầm nhìn của hàng tồn kho đó là được chuyển giữa các địa điểm."

Các quan điểm thống nhất mà đến từ làm việc với một công ty 3PL đơn sẽ cung cấp lợi thế mạnh mẽ. "Chúng tôi sẽ đạt được những phân tích, chúng tôi cần phải lái xe chi phí ra và phục vụ tốt hơn khách hàng của chúng tôi," Klock nói.

TalkingRain có lẽ đã bắt đầu hậu cần trang điểm sớm hơn, Klock nói. Nhưng không ai chắc chắn các công ty sẽ mở rộng nhanh chóng như thế nào dài hoặc làm thế nào. "Hợp tác với Saddle Creek là cách chúng ta nói bây giờ chúng ta đang nhìn mình là một doanh nghiệp lớn, xem xét kế hoạch kinh doanh cho hai hoặc ba năm tới, và đưa hệ thống tại chỗ để sẵn sàng."

Đó là loại tốt nhất của makeover-một trong đó không chỉ refashions doanh nghiệp của bạn để thành công ngày hôm nay, nhưng cũng đặt bạn trong hình dạng tuyệt vời cho tương lai.
Previous
Next Post »