Bảo vệ hàng hóa bảo vệ chuỗi cung ứng

Mỗi năm, khoảng 30 tỷ USD giá trị hàng hóa bị mất, theo Cục Điều tra Liên bang, và tỷ lệ mắc trộm cắp hàng hóa đạt mức cao kỷ lục trong năm 2012.

Tổn thất tiền tệ từ trộm cắp cùng với các nguy hiểm gây ra bởi tội phạm lén bất hợp pháp vật liệu như bom hoặc thuốc vào container quá cảnh-make tăng cường các lỗ hổng chuỗi cung ứng quan trọng. Để đảm bảo hàng hóa, các chuyên gia chuỗi cung ứng sử dụng một phương pháp tiếp cận đa tầng kết hợp các công nghệ mới nhất và thực hành cơ bản tinh chỉnh, chẳng hạn như đào tạo đội ngũ nhân viên rộng lớn. Trong khi đó, luật pháp và các sáng kiến ​​liên bang làm việc để tăng cường an ninh biên giới và hàng hóa tại các cảng của quốc gia.
Bảo vệ hàng hóa bảo vệ chuỗi cung ứng


Quan trọng nhất để đảm bảo chuỗi cung ứng liên tục được đánh giá khu để cải thiện. Đôi khi, các công ty không nhận thức được lỗ hổng cho đến khi tên trộm tấn công.

Đi hậu cần bên thứ ba (3PL) nhà cung cấp mà đến gần Fair Lawn, NJ-dựa vững chắc tra Danbee tra phàn nàn về hành vi trộm cắp, giảm năng suất kho, và một sự gia tăng tai nạn bí ẩn trong công việc liên quan.

Sử dụng ba tác bí mật, điều tra toàn diện Danbee lộ ra một vấn đề cocaine tràn lan trong các hoạt động, hoàn chỉnh với hai nhân viên ngoài giờ như buôn bán ma túy và cung cấp nhân viên khác với thuốc. Một nhân viên nguồn nhân lực đóng vai trò như một người đồng hành, cảnh báo người lao động trước khi xét nghiệm ma túy để đảm bảo họ đi qua.

Chiếc nhẫn ma túy tạo ra nhiều vấn đề cho các công ty 3PL. "Không chỉ làm trên trang web của vấn đề ma túy gây ra một vấn đề an toàn, nhưng họ cũng tạo ra một nguy cơ trộm cắp, vì người lao động được mua thuốc có thể bị cám dỗ để ăn cắp hàng hóa mà họ đang xử lý để tài trợ cho thói quen của họ," Barry Brandman, chủ tịch nói Danbee tra.

Một vấn đề phát triển
The 946 vụ trộm cắp hàng hóa báo cáo vào năm 2012 chỉ là một trong nhiều hơn trong năm 2011, theo hãng bảo mật hậu cần FreightWatch quốc tế, nhưng số thiết lập một kỷ lục mới dù sao. Các chuyên gia phần đổ lỗi cho nền kinh tế cho sự gia tăng. Lần Tight đẩy một số người trong vô nguyên tắc vào hoạt động tội phạm để pad tiền lương của họ.

Các chuyên gia cũng đổ lỗi cho pháp luật hành vi trộm cắp hàng hóa cũ mà thực hiện hình phạt yếu. Án tù tối thiểu nhắc một số nhóm tội phạm có tổ chức chi nhánh vào trộm cắp hàng hóa.

"Các vấn đề trộm cắp hàng hóa đã tăng cường trong thập kỷ qua, bởi vì giá trị hàng hóa đã tăng lên, và những tên trộm đã phát triển phức tạp hơn," Richard Murphy, chủ tịch của Công ty Kho Murphy, một 3PL Minneapolis-dựa cho biết. "Chúng tôi không nói về một khúc thay đổi, đó là một vấn đề lớn ".

Trong lịch sử, những tên trộm hàng nhắm mục lớn vé, chẳng hạn như thiết bị điện tử. Chuyên gia chuỗi cung ứng đáp lại bằng cách thực hiện các biện pháp mạnh mẽ để đảm bảo lô hàng. Các biện pháp này đã thành công đến nỗi bọn trộm chuyển trọng tâm của họ đối với hàng hóa có giá trị thấp, tạo ra những vấn đề mới.

Công ty Murphy Kho mất một vài bước để giải quyết những vấn đề này. Để theo dõi hàng tồn kho, nhân viên Murphy đếm sản phẩm hàng ngày, cho phép nhân viên để nhanh chóng phát hiện ra bất kỳ sự thiếu hụt hoặc overages. Công ty sử dụng camera giám sát, và làm việc với vũ trang, cảnh sát ra vụ mặc đồng phục người làm cho viên đạn đột xuất.

Hệ thống GPS đi kèm với sản phẩm trên rơ moóc. Các theo dõi công nghệ kết hợp geofencing, cho phép người dùng để xác định ranh giới địa lý. "Nếu một chiếc xe tải ổ đĩa ngoài bán kính lộ trình nhất định, chuông báo động sẽ vang lên," Murphy nói.

Khi báo thức phát âm, dispatcher hoặc nhân viên an ninh cố gắng đạt được điều khiển để xác định tại sao chiếc xe tải rời khóa học của mình. "Không thể để liên hệ với người lái xe có thể chỉ ra một vấn đề, chẳng hạn như một vụ cướp," Murphy nói.

Nếu trình điều khiển biết một đường vòng đường sẽ buộc họ ở bên ngoài khu vực cho phép, họ có thể gọi điện hoặc nhắn tin cho một cảnh báo cho người nhận. Xe cũng được trang bị công nghệ cho phép nhóm nghiên cứu của Murphy đóng cửa từ xa động cơ xuống nếu cần thiết. "Nếu một tên trộm đánh cắp chiếc xe tải đó, chúng ta chỉ có thể ngăn chặn nó từ di chuyển," Murphy nói.

Một số xe tải được trang bị với nhiều đơn vị GPS, nhưng những tên trộm nhanh chóng nắm được phương pháp đó. Tuy nhiên, thời gian cần để tháo dỡ các hệ thống thứ hai đôi khi tiết kiệm được tải trọng từ hành vi trộm cắp.

Kẻ trộm cũng có thể đánh lừa các thiết bị GPS mà không cần tháo dỡ chúng. Một trong những hoạt động bí mật Danbee tra 'đã công bố một chương trình mà người trong công ty sẽ tải sản phẩm thêm vào một chiếc xe tải, sau đó cảnh báo người lái xe đồng mưu của sự dư thừa. Người lái xe sẽ sắp xếp để đáp ứng đồng lõa tại các điểm khác nhau dọc theo các tuyến đường giao hàng để tay ra hàng hóa.

"The GPS không bao giờ tiết lộ bất cứ điều gì khác thường," Brandman nói. Nhóm của ông đã phát hiện ra những mưu mẹo bằng cách ẩn máy quay video bên trong túi phòng tập thể dục và cặp trong nhà kho. Những kẻ lừa đảo đã bị bắt trên băng trao đổi hàng hóa cho bó lớn tiền mặt, trường hợp một điều dễ dàng để đóng.

Mặc dù khả năng kẻ trộm 'để khắc phục ngay cả những biện pháp an ninh tối tân nhất, các bảo vệ đã làm việc. Tăng cường an ninh, kết hợp với số serial để nhận biết hàng hóa bị đánh cắp, kẻ trộm đã dẫn để tìm kiếm mục tiêu mới.

LOW-VALUE BẢO VỆ
Trong năm 2007, điện tử chiếm 32 phần trăm của tất cả các vụ trộm cắp hàng hóa, theo FreightWatch quốc tế. Đến năm 2012, thực phẩm và đồ uống đã thay thế thiết bị điện tử như các loại hàng hóa nhất mục tiêu, chiếm 19 phần trăm của tất cả các vụ trộm cắp năm đó. Trong khi đó, vụ trộm cắp thiết bị điện tử đã giảm đến 12 phần trăm.

Mặc dù hầu hết các công ty vận chuyển hàng hóa có giá trị thấp không sử dụng công nghệ đặc biệt hoặc các phương pháp khác để bảo vệ nó, mà có thể sớm thay đổi. Nhà cung cấp hậu cần đôi khi cung cấp bảo vệ an ninh có giá trị cao đối với hàng hóa có giá trị thấp như là một dịch vụ khách hàng, ông Chris McLoughlin, quản lý rủi ro hàng hóa cho Eden Prairie, Minn. dựa trên 3PL CH Robinson.

"Các chủ hàng đang trở nên ý thức hơn về sự cần thiết cho an ninh hàng hóa," McLoughlin nói. "Các chủ hàng mà hiểu được nguy cơ bức tranh lớn hơn nói chung là thích hợp hơn và sẵn sàng mở rộng ngân sách khi cần thiết. Nếu họ muốn một chiếc xe bọc thép để di chuyển vận chuyển hàng hóa của họ, một 3PL có thể sắp xếp đó."

Nhiều công ty, tuy nhiên, thay vì sẽ mất một hit vì chi tiêu nhiều hơn cho các biện pháp chống trộm cắp. "Đối với một số công ty, có một mức độ chấp nhận được mất mát," Erik Hoffer, chủ tịch của sản phẩm bảo mật của công ty CGM Security Solutions, Bowling Green, bang Ohio nói. Công ty cung cấp các biện pháp an ninh không tốn kém, chẳng hạn như băng đó, khi lấy ra từ một thùng carton, tiết lộ từ "mở". Ngay cả với các giải pháp rẻ tiền có sẵn, tuy nhiên, một số công ty vẫn còn ngần ngại đầu tư vào an ninh.

Đối với tất cả các loại hàng hóa, tăng sự giao tiếp giữa các chủ hàng, các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, tàu sân bay, và thực thi pháp luật là giúp đỡ để tăng cường an ninh. Cơ sở dữ liệu và các thông báo từ các công ty như FreightWatch quốc tế và CargoNet-một thành phố Jersey, NJ dựa trên chuỗi các chuyên gia phòng chống trộm cắp công ty giúp đỡ cung cấp ở nhận thức, và đại diện cho một yếu tố quan trọng trong các nỗ lực để giữ cho các chuỗi cung ứng an toàn.

C.H. Robinson vừa hợp tác với CargoNet ở lại up-to-date về xu hướng hành vi trộm cắp, bao gồm cả các loại hàng hóa có mục tiêu, phương pháp được sử dụng, và các địa điểm bị ảnh hưởng. Nhận được xem bức tranh lớn các vụ trộm cắp hàng hóa bên ngoài CH Robinson cho phép McLoughlin để bảo vệ tốt hơn các lô hàng của công ty. Ví dụ, nếu một loạt những vụ trộm cắp của một loại hàng hóa xảy ra, McLoughlin cảnh báo mạng của mình để ban hành các biện pháp bảo mật cao cấp cho các lô hàng của những loại hàng hóa.

Cơ sở dữ liệu CargoNet của hàng hóa bị đánh cắp cũng giúp thủ phạm bắt. "Thực thi pháp luật có thể bắt giữ một người nào đó cho một hành vi trộm cắp không liên quan đến hàng hóa bị đánh cắp của bạn, sau đó phát hiện lô hàng của bạn trong số hàng hóa bị đánh cắp khác thuộc sở hữu của tên trộm," McLoughlin nói. "Thông qua hệ thống CargoNet, chúng tôi có thể xác định được hàng hóa và buộc chúng trộm khác."

FreightWatch cung cấp một dịch vụ tương tự. Tuần trước lễ Tạ Ơn, công ty gửi qua email một Lễ Tạ Ơn sạn Holiday Nhận thức cảnh báo. "Trong thời gian này, thiết bị điện tử và quần áo / giày di chuyển lên trên những tên trộm 'danh sách mong muốn trong một ba chiều tie với các thể loại luôn phổ biến của thực phẩm / đồ uống cho các loại sản phẩm nhắm mục tiêu nhất," bản ghi nhớ đọc. "Covert GPS theo dõi với một chương trình giám sát hoạt động là rất quan trọng để giảm thiểu mối đe dọa, và một tài sản vô giá cho quá trình phục hồi trong trường hợp có hành vi trộm cắp."

Thông tin liên lạc này là chìa khóa. Trong lịch sử, các công ty đã được tinh ranh của thảo luận về các vấn đề an ninh, không muốn làm tổn thất công cộng, hoặc cung cấp cho bọn tội phạm quá nhiều thông tin. Cởi mở, tuy nhiên, có thể giúp ngành công nghiệp đến với nhau và ở phía trước của những tên trộm.

Tạo buy-in từ thực thi pháp luật là một thành phần quan trọng của việc chống lại hành vi trộm cắp hàng hóa. Dù các cơ quan liên bang đã bắt đầu tham gia các tội phạm nghiêm trọng hơn, coi đó là một tội ác cửa ngõ vào các hoạt động, bao gồm cả quyền địa phương khủng bố nhiều bất chính xem xét hành vi trộm cắp hàng hóa là một vấn đề kinh doanh-to-kinh doanh mà không ảnh hưởng đến cộng đồng.

C.H. Robinson hợp đồng với một đội điều tra hành vi trộm cắp của bên thứ ba hoạt động với việc thực thi pháp luật. Nếu hàng hóa bị đánh cắp được báo cáo, các nhà điều tra chắc chắn rằng một danh sách xuất hiện trên các Trung tâm thông tin tội phạm quốc gia, một cơ sở dữ liệu có sẵn để các quan chức pháp luật trên toàn quốc, và làm việc với cảnh sát để thu hồi hàng hóa.

Một APPROACH TÙY
Cuộc chiến chống trộm cắp hàng hóa đòi hỏi một cách tiếp cận đa diện tùy từng tình huống, và kết hợp chiến lược ở mọi cấp độ trong tổ chức.

"Một cách tiếp cận cookie-cutter không làm việc cho an ninh," Dan Purtell, phó chủ tịch cấp cao, các giải pháp chuỗi cung ứng cho BSI Group, một công ty tiêu chuẩn kinh doanh có trụ sở tại London nói.

Xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các đối tác kinh doanh là quan trọng và có công ăn việc làm trong quá phổ biến, nhu cầu về các mối quan hệ mạnh mẽ kéo dài cho người lao động.

Hạn chế doanh thu và đào tạo đúng nhân viên sẽ giúp chống đỡ các hoạt động cung cấp dịch vụ hậu cần ". C.H. Robinson thực hiện một chứng nhận đào tạo vận tải hàng hóa có giá trị cao mà các nhân viên phải trải qua một năm hai lần.

Bảo đảm an toàn vận tải hàng hóa cũng đòi hỏi quá trình không khí chặt chẽ. Tần số của lừa đảo pickups-trong đó một tên trộm đặt ra như là một người lái xe hợp pháp và chỉ đơn giản là một mẻ lưới tải đi-tăng vọt 763 phần trăm 2009-2012, có tới 61 sự cố, theo FreightWatch quốc tế. Xu hướng này đã khiến các công ty tăng cường các thủ tục xác định driver.

Thắt chặt NET AN
Nhiều công ty đã áp dụng quy trình chi tiết rằng, khi lớp, thắt chặt an ninh và giúp đảm bảo chỉ có trình điều khiển hợp pháp nhận hàng hóa. Các bước bao gồm tên đăng nhập và thiết bị số của người lái xe, chụp hình ảnh của tấm lái xe và giấy phép, và photocopy giấy phép lái xe.

Đào tạo nhân viên làm theo tất cả các bước và thông báo chi tiết, chẳng hạn như xác minh rằng các biểu tượng trên cửa xe tải là cho các công ty tài xế tuyên bố sẽ làm việc-có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa một vụ trộm mega-đô la và một nỗ lực đánh cắp thất bại.

Công nghệ này cũng giúp ngăn chặn pickups dối trá. Brandman một lần làm việc với khách hàng để cài đặt một thiết bị mà có chụp những bức ảnh kỹ thuật số của khuôn mặt của một người lái xe, CDL và manifest, và lưu trữ chúng trong một hồ sơ vĩnh viễn. Trong trường hợp của một pickup gian lận, cơ sở này có thể gửi hình ảnh của người lái để thực thi pháp luật. Đăng thông báo về chính sách chụp ảnh phục vụ như là ngăn chặn khác.

Trước khi cài đặt các thiết bị, công ty đã có ba trình điều khiển không có thật làm cho đầu với xe tải hơn hai năm. Năm năm sau khi cài đặt các thiết bị, công ty vẫn chưa báo cáo sự việc khác.

Ngay cả các công ty mà ban hành các biện pháp an ninh nghiêm ngặt đôi khi phát hiện ra lỗ hổng sau khi quá muộn. Trong năm 2010, một băng đảng Cuba đã đánh cắp $ 90.000.000 giá trị của thuốc từ một nhà kho Connecticut hành bởi công ty dược phẩm Eli Lilly. Những tên trộm bước vào kho thông qua các mái nhà, vô hiệu hóa hệ thống báo động, và tải hàng lên máy kéo rơ moóc, theo FBI.

"Eli Lilly đã không tiết kiệm," Brandman nói. "Công ty này chiếm đoạt những gì nó cảm thấy là ngân sách đủ để bảo mật, nhưng sau đó biết được rằng có an ninh đó là đủ tốt là không đủ tốt, không phải khi nói đến những tên trộm chuyên nghiệp."

Dược phẩm, mặc dù chỉ chiếm ba phần trăm của tất cả các hàng hóa bị đánh cắp, nhận được sự chú ý vì sự nguy hiểm bị đánh cắp, và sau đó giới thiệu lại, hàng hóa gây ra cho người tiêu dùng.

Các Eli Lilly vụ cướp tạo ra thảo luận mạnh mẽ trong ngành công nghiệp dược phẩm về giảm nhẹ rủi ro, ghi chú Chuck Forsaith, Chủ tịch Hội Dược Cargo an Coalition (PCSC), một tổ chức bao gồm các chuyên ngành công nghiệp dược phẩm, tổ chức thi hành pháp luật và các chính phủ, các công ty bảo hiểm hàng hóa, tàu sân bay, và những người ủng hộ quản lý rủi ro dành riêng để ngăn chặn hành vi trộm cắp của các sản phẩm dược phẩm trên đường vận chuyển.

Sau khi trộm cắp, Eli Lilly cẩn thận xem xét vụ việc và phát hiện ra lỗ hổng mà nó được chia sẻ trong ngành công nghiệp. "Đó là cái nhìn sâu sắc chia sẻ tăng cường khả năng của ngành công nghiệp dược phẩm để tự bảo vệ mình chống lại các loại xâm nhập bất hợp pháp," Forsaith nói.

Các ngành công nghiệp dược phẩm sử dụng nhiều phương pháp bảo vệ tương tự như ngành công nghiệp khác, bao gồm cả tập trung vào các lớp bảo mật. Để cất giữ hàng hóa an toàn, công ty có thể sử dụng đội của trình điều khiển, theo dõi công nghệ GPS, và chiếc xe từ xa vô hiệu hóa quá cảnh. Trong nhà kho, các biện pháp có thể bao gồm chiếu sáng tăng, và xác định người truy cập nghiêm ngặt.

CHIA SẺ LÀ QUAN TÂM
Các ngành công nghiệp dược phẩm cũng đã tập trung vào việc chia sẻ thông tin tình báo thông qua các hội nghị hàng năm, báo hàng ngày, và cập nhật đề cho các thành viên và các bên liên quan PCSC, như thực thi pháp luật và các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần.

Những biện pháp này làm giảm đáng kể hành vi trộm cắp hàng hóa dược phẩm. Trong năm 2009, ngành công nghiệp tính 47 vụ trộm với tổng giá trị là $ 197,000,000. Đến năm 2012, số lượng các vụ trộm cắp giảm đến 30, với tổng trị giá 5 triệu USD. Trong năm 2014, ngành công nghiệp có kế hoạch mở rộng hướng tập trung và giảm trộm cắp quốc tế.

Các biện pháp an ninh hàng hóa nhằm mục đích để bảo vệ hàng hóa từ trộm cắp, nhưng họ cũng bảo đảm các thùng chứa khỏi vật liệu đầu vào, như bom hay ma túy. Những mối quan tâm nhân khi vận chuyển hàng hóa vào Hoa Kỳ thông qua biên giới, bến cảng, sân bay.

Để thắt chặt an ninh quanh dược phẩm trong nước, FDA gần đây đã bắt đầu nhận đơn cho Chương trình thí điểm an toàn chuỗi cung ứng (SSCPP).

SSCPP tìm cách ngăn ngừa nhiễm độc, ghi nhãn sai, hay các loại thuốc không được chấp thuận từ vào nước này. FDA mở ứng dụng trong năm 2013 cho các sáng kiến ​​an ninh thí điểm hai năm, bắt đầu vào tháng Hai năm 2014, và cung cấp cho các doanh nghiệp đủ điều kiện chế biến nhanh hay hàng hóa vào Hoa Kỳ.

Củng cố AN NINH VỚI C-TPAT
Bộ Nội An Hoa Kỳ (DHS), cùng với các sáng kiến ​​Hải quan và Bảo vệ Biên giới (CBP), cũng đã được ban hành, chẳng hạn như Hải-Thương mại Hợp tác chống khủng bố (C-TPAT), được thiết kế để cung cấp thắt chặt, nhiều lớp bảo mật.

Các nhà phê bình đặt câu hỏi về hiệu quả của các sáng kiến ​​này, nhưng báo cáo an toàn nhiều chuyên gia an ninh đã được cải thiện đáng kể trong thập kỷ qua. Bảo vệ bắt đầu ngay cả trước khi hàng đến Mỹ bị ràng buộc khởi hành từ cảng nước ngoài.

C-TPAT, một chương trình bảo mật tự nguyện rộng lớn bắt đầu vào tháng 11 năm 2001, nhằm mục đích để chống đỡ những gì CBP cho biết là hai điểm dễ bị tổn thương nhất trong chuỗi cung ứng quốc tế: tải, và quá cảnh từ tải để xuất khẩu. "C-TPAT là chương trình an ninh chuỗi cung ứng lớn nhất thế giới," Purtell nói. "Vẻ đẹp của sáng kiến ​​này là nó bảo đảm hàng hóa tại nguồn."

Để áp dụng cho các chương trình, một công ty phải nộp đơn và hồ sơ an ninh để CBP, mà sau đó tìm kiếm các công ty trong cơ sở dữ liệu thực thi pháp luật và thương mại.

Các công ty tham gia hơn 10,000 phải tuân theo thủ tục đặc biệt, chẳng hạn như yêu cầu giám sát để kiểm tra container trước khi bốc hàng, và giám sát việc thực tế trước khi tải ngay lập tức niêm phong container.

Đáp lại, các công ty tham gia nhận vận chuyển nhanh hay vào Hoa Kỳ, và là 05:56 lần khả năng đã kiểm tra hàng hóa của họ, theo CBP.

Lỗ hổng tồn tại
Mặc dù các chương trình đòi hỏi nhiều kiểm tra, một số chuyên gia an ninh chuỗi cung ứng nói nó rơi ngắn. "Nó là ngây thơ khi cho rằng một container bị khóa là hoàn toàn an toàn," Jim Giermanski, Chủ tịch Powers International, một Belmont, NC, chuỗi hành trình lưu ký nhà cung cấp công nghệ cho biết. "Tội phạm luôn có thể tìm cách để truy cập các container và C-TPAT giả định sự toàn vẹn của những người giám sát tải."

Mặc dù không có hệ thống hoàn hảo tồn tại, Giermanski nói bảo vệ tốt nhất là tuyển dụng và đào tạo lao động đáng tin cậy, và đầu tư vào các công cụ công nghệ. Thiết bị an ninh container, ví dụ, giúp đỡ để cảnh báo những người giám sát hàng hóa nếu một lợi ích người truy cập trái phép.

Một năm sau khi tung ra C-TPAT, CBP bắt đầu Sáng kiến ​​an ninh container (CSI). Chương trình cho phép CBP cho nhân viên các cảng nước ngoài, hợp tác với các nước chủ nhà, để kiểm tra hàng hóa có nguy cơ cao để ngăn chặn vũ khí hủy diệt hàng loạt vào Hoa Kỳ.

CSI hoạt động trong 58 cảng gồm Cartagena, Colombia; Port Qasim, Pakistan; hai cổng ở Israel, và những người khác trên khắp châu Âu và châu Á. Khoảng 80 phần trăm hàng hóa hàng hải vào Hoa Kỳ bắt nguồn hoặc qua cổng CSI, theo DHS. Khi tàu đến tại một cảng của Mỹ, CBP lại quét hàng hóa có nguy cơ cao, nói Kip Payne, giám đốc quan hệ chính phủ của Hiệp hội các Cảng Mỹ.

Mặc dù CBP thường xuyên trích tỷ lệ phần trăm cao của hàng hóa theo dõi, báo cáo Trách nhiệm Văn phòng Chính phủ năm 2013 tìm thấy các chương trình kiểm tra vắng mặt ở khoảng một nửa các cổng CBP xem xét nguy cơ cao. Báo cáo này thừa nhận những hạn chế áp đặt bởi các điều kiện ở nước sở tại.

Một khi trên đất Mỹ, vận chuyển hàng hóa tại 22 cảng bận rộn nhất của quốc gia là nghĩa vụ phải được tầm soát bức xạ, dưới sự bảo mật và trách nhiệm cho tất cả các luật Cảng năm 2006. Mặc dù tất cả hàng hóa phải trải qua sàng lọc, một Office 2013 của báo cáo Tổng Thanh tra phát hiện các chương trình có ý nghĩa sai sót.

Ví dụ, các máy quét sử dụng công nghệ trên bờ vực bị lỗi thời, và Văn phòng Quốc phòng Nuclear Detection (DNDO), trong đó quản lý các máy quét với CBP, đã không làm việc để phát triển các công nghệ thay thế. Bản báo cáo cũng cho thấy rằng DNDO và CBP không phối hợp có hiệu quả, mà đã dẫn đến một số máy quét chưa sử dụng và những người khác lại không sử dụng.

"Các chương trình quét cổng không được chạy được như họ nên được," Payne nói. "Chúng tôi muốn đảm bảo chúng được duy trì đúng cách."

AAPA đang làm việc với Quốc hội và CBP để khuyến khích đảm bảo kinh phí cho các máy quét thêm, và nâng cấp các hệ thống máy tính mà xóa nhập khẩu hàng hóa.

"Bảo vệ các cổng là quan trọng", Payne nói. Trong năm 2012, 1,4 tỷ tấn hàng hóa qua cảng Mỹ.

Mặc dù các nhà phê bình, Purtell nói rằng những biện pháp làm tăng an ninh xung quanh điểm của quốc gia nhập khẩu. "Ports là an toàn hơn họ 10 năm trước đây," ông nói.

Các cuộc tìm kiếm để tiếp tục tăng cường lên an ninh phải tiếp tục, bởi vì bọn tội phạm luôn luôn phát triển phương pháp của họ. "Kẻ trộm sẽ cố gắng để tìm thấy điểm yếu trong chuỗi cung ứng, và sẽ thường xuyên sử dụng các phương pháp mới để ngăn chặn các thủ tục an ninh tại chỗ," Purtell nói. "Chúng ta phải tiếp tục nâng cao thanh."
Previous
Next Post »